【 ly đạt 】 mỹ lệ mà dã manSummary:
Bị phục vụ hình bạn trai ở tính ái khi mau sủng thành công chúa lợi á khăng khăng phải cho Zhongli khẩu giao một lần. Cuối cùng vẫn là bị Zhongli khẩu khóc.
* Tartaglia có phê
* Zhongli có hai căn mấy cái* nhìn đến sinh nhật quan đồ khi ta liền ở cảm khái độc nhãn tiểu bảo mang mặt nạ chính là lợi á trên đầu cái kia sao, kia lợi á mặt đến nhiều tiểu a, nói không chừng còn không có Zhongli mấy cái trường (? ). Sau đó lại thấy được tân cốt truyện pv lợi á no đủ ( ) kết quả là có này thiên
Work Text:
Thật lâu phía trước Zhongli liền ý thức được, "Childe" mặt rất nhỏ. Snezhnaya người đầu lâu vốn là phổ biến mà thiên tiểu, là "Childe" thiên nhiên gien ưu thế. Hơn nữa hắn đôi mắt lại đại, Snezhnaya người trời sinh lông mi trường mà nồng đậm, sấn đến hắn gương mặt kia càng là tiểu mà tinh xảo. Khuyết điểm chính là làm hắn thoạt nhìn quá mức tuổi trẻ, giống cái xinh đẹp đại hài tử.
Hiện tại, nhìn cố sức muốn đem chính mình dương vật hàm đến càng sâu một chút, lại chỉ ăn vào một phần ba cũng đã bị bức ra nước mắt Tartaglia, Zhongli lại lần nữa càng thêm trực quan mà cảm nhận được hắn mặt có bao nhiêu tiểu.
"Không cần miễn cưỡng chính mình." Zhongli xoa tình nhân sườn mặt, giúp Tartaglia đem bị mồ hôi tẩm ướt đầu tóc sau này bát, không cho chúng nó ngăn trở hắn tầm nhìn. "Nếu ngươi cằm hoặc là yết hầu thật sự vô pháp thích ứng như vậy hành động, ngươi tùy thời đều có thể dừng lại."
Tartaglia trước đây chưa bao giờ quỳ cấp Zhongli khẩu giao quá. Hắn không phải không cầu quá Zhongli làm nam nhân thao thao chính mình yết hầu thử xem, nhưng hắn bình thường chỉ có vài lần nếm thử đều chỉ là liếm liếm kia căn dương vật, nhiều nhất hàm tiến một cái phần đầu mà lướt qua liền ngừng. "Khoang miệng không phải một cái bộ phận sinh dục, cho ta khẩu giao vô pháp mang cho ngươi bất luận cái gì sinh lý thượng khoái cảm. Tương phản, ngươi khoang miệng vốn dĩ liền tưởng đối nhỏ hẹp, nếu ngươi yết hầu đồng dạng mẫn cảm, làm như vậy còn sẽ chỉ làm ngươi cảm thấy sinh lý thượng không khoẻ." Bởi vì Zhongli như vậy lý do, Tartaglia trước nay đều không có ở tình nhân trên người thí nghiệm chân chính khẩu sống cơ hội. "Nhưng ngươi rõ ràng luôn là liếm ta phê liếm thật sự hăng say a!" Người trẻ tuổi cũng từng như vậy phản bác quá. "Này không giống nhau" nhưng mà Zhongli như là đã sớm đoán trước tới rồi hắn sẽ như vậy phản bác, như cũ lấy ra chính mình chuẩn bị tốt nói thuật cự tuyệt Tartaglia. "Ngươi bộ phận sinh dục là nạp vào thức, sẽ không kích thích ta yết hầu. Hơn nữa nó cũng thực mềm mại, hơn nữa ướt át, còn không có mặt khác mùi lạ. Liền tính là triều xuy dịch cũng thực sạch sẽ, tinh dịch hương vị nếm lên liền cùng nó khác nhau rất lớn. Càng quan trọng là ở cái này trong quá trình không chỉ có ngươi có thể đạt được khoái cảm, ta cũng sẽ không có bất luận cái gì sinh lý thượng không khoẻ. Nhưng nếu đổi lại đây, tuy rằng ta có lẽ sẽ thoải mái, nhưng ngươi đạt được không khoẻ muốn xa xa lớn hơn được đến khoái cảm, mà ta muốn cho ngươi hưởng thụ chúng ta tính ái khi mỗi một khắc, cho nên ta không duy trì làm như vậy."
"Ngụy biện thật nhiều lão cũ kỹ." Tartaglia bĩu môi. "Nếu ta chính là muốn bị thô bạo đối đãi đâu? Nếu ta chính là có thể từ giữa được đến khoái cảm đâu? Ta lại không phải cái công chúa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] Tổng hợp đồng nhân AllTartaglia | AllChilde
FanficTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106