【 ly đạt 】 tịnh đế thành đôiSummary:
Zhongli + Morax X Tartaglia + Ajax ( lôi thủy đạt ) 4p
Báo động trước:OOC thả không có cốt truyện, thủy chiên, 3p, 4p, song long, song phi đề cập
Work Text:
Tịnh đế thành đôi
Đương Morax trở lại Tử Thần Cung trung khi, trong nhà yên tĩnh không người, bọn thị nữ trầm tĩnh đứng ở cửa cung biên, thấy hắn tới sôi nổi hành lễ.
"Khởi bẩm đế quân, đế phi điện hạ cùng bệ hạ cùng đi thượng triều, Hoàng Hậu điện hạ còn chưa tỉnh......"
"Không cần thông truyền," Morax xua tay nói, "Nếu hai người bọn họ trở về thông báo một tiếng đó là."
Hắn chuyển qua bình phong vén lên sa mành, Tartaglia đang ở phòng trong trên giường lớn ngủ say. Ajax tự nhiên không ở, Morax ra ngoài này đó thời gian, hắn nhất định là muốn quấn lấy Zhongli đi ra ngoài.
Mệt hắn còn viết phong có thể mau chút tới thư tín, nói rõ chính mình động dục kỳ buông xuống, nào biết khi trở về huynh trưởng mặc kệ, thê tử một cái ngủ một cái chạy không thấy người, không một cái nhớ tới nghênh đón hắn.
Nói là ngủ say, cũng không hẳn vậy, Tartaglia trắc ngọa, hai chân kẹp chăn, ngủ đến môi khẽ nhếch.
Hắn không chuẩn bị đánh thức Tar, đang muốn xoay người liền đi, lại nghe một tiếng hàm hồ thanh âm: "...... Tiên sinh."
Tartaglia chỉ xuyên kiện áo ngủ, ôm chặt chăn gấm động tác gian lại tản ra một chút, giữa môi tràn ra chút thanh âm, sắc mặt cũng ngủ đến phiếm hồng.
"Ngô...... Nơi đó......" Morax rũ mắt thấy hắn, nghe này rên rỉ cũng biết được là chuyện như thế nào, duỗi tay xuống phía dưới một sờ, trong mộng ngạnh khởi dương vật đem áo ngủ đỉnh lên.
Hắn vốn là mau đến động dục kỳ, hiện tại nhìn này hoạt sắc sinh hương trường hợp, tự nhiên cũng thay cho áo ngoài, thẳng lên giường tới.
Vén lên tán loạn áo ngủ, cặp mông gian còn có chút ướt át, Morax thăm tiến nhị chỉ, huyệt thịt còn còn mềm xốp. Hắn đối thân thể này rất là quen thuộc, không vài cái đỉnh đến chỗ mẫn cảm, đổi lấy Tartaglia một tiếng càng bén nhọn chút rên rỉ.
Người còn ở trong mộng chưa tỉnh, cấp ra phản ứng tự nhiên không có bình thường nóng bỏng, nhưng Morax từ sau lưng ôm lấy hắn, đem chính mình ngạnh nhiệt dương vật cắm vào, trong lòng ngực người phản xạ tính mà run rẩy, nhũn ra thân thể dựa thượng hắn ngực.
Dương vật cắm vào đi khi, Tartaglia còn tưởng rằng ở làm mộng xuân, khẩn quấn lấy đệm chăn tư thế lại làm mông càng có vẻ dựa sau, như là tới đón tiếp Morax tiến vào dường như.
Morax ôm hắn eo, vùi đầu dùng đầu lưỡi liếm quá hắn bên cổ, hạ thân chậm rãi rút ra lại toàn căn hoàn toàn đi vào, hưởng thụ thịt ruột thân mật mút vào.
Tartaglia tối hôm qua mới vừa cùng Zhongli đã làm, huyệt nội còn tàn lưu bị lấp đầy cảm giác, mà ở mộng xuân trung, hắn lại ở ôn lại bị lấp đầy cùng áp chế khoái cảm. Chính là có điểm quá sung sướng...... Hắn nghĩ như vậy đến, liền duỗi tay đi sờ chính mình đã là chảy ra trước dịch dương vật: "Phía trước cũng muốn......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] Tổng hợp đồng nhân AllTartaglia | AllChilde
FanfictionTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106