【 ly đạt 】 mưu sát xuân sắc
Summary:
// phim phóng sự đạo diễn lão nguyên tắc người ly x dụ hệ minh diễm người mẫu đạt
Work Text:
/
Liyue lộ nhiều phức tạp khúc chiết, xe liền ngừng ở phía dưới lên không được nói. Zhongli trong miệng ngậm điếu thuốc nhìn trong xe xuất thần, nghĩ nhưng đến tìm cái biện pháp đem này đó quý giá quay chụp thiết bị lộng đi lên.
Cổ nhân vân, đọc vạn quyển sách hành ngàn dặm đường, hắn đọc quá thư không ít, đi qua địa phương tính lên cũng có hơn phân nửa cái thế giới. Hắn trong mắt thường thường vững vàng nói không rõ cảm xúc, đại để cùng này cũng thoát không được can hệ. Hết sức tuấn da mặt thiên lại sinh song ẩn tình mắt, dường như nhìn cái gì đều có tình, lại cách tầng đạm sắc toái hổ phách."Tiên sinh, có lẽ ngươi yêu cầu ta hỗ trợ sao?"
Zhongli nâng lên hắn cặp kia ẩn tình mắt liền thấy cái này có chút tính trẻ con nam hài, đương nhiên kia cũng chỉ là hắn cho rằng tính trẻ con. Này nam hài là vừa đi phía trước đi rồi vài bước lại đảo trở về, chân thực nhiệt tình tính tình.
Ngoan tiểu hài tử. Zhongli liền như vậy cho người ta hạ định nghĩa.
"Ta nơi này có chút quay chụp thiết bị đến đem hắn dọn đi lên."
"Hảo a, ta giúp ngươi đi."
Vì thế, hai người đồng loạt đi lên khúc chiết chênh vênh đường núi, cao nhất thượng có một cái thanh u chung cư lâu, Zhongli ở Liyue chụp tư liệu sống ba tháng liền trụ chỗ đó, nói đến cũng có hắn một ít tư tâm, địa phương khác chính là chụp không được ba tháng, bất quá là hắn nhớ nhà khó khăn, ba ba tại đây thổ địa thượng nhiều chờ lát nữa trị trị tâm bệnh.
"Tiên sinh như thế nào xưng hô?" Này nam hài quái tinh thần, trước đường núi cũng nhảy nhót, quay lại đầu tới cười hỏi hắn.
"Zhongli, ngươi đâu?"
"Tartaglia." Hắn vừa nói một bên nhảy nhót ngầm tới, cùng Zhongli sóng vai, kiều tiếu mà nhẹ đụng phải một chút Zhongli, "Cho nên, chung lão sư là làm gì đó nha? Nhiếp ảnh gia?"
"Chụp phiến tử."
"Nga ——" Tartaglia đem âm cuối kéo rất dài, ý vị thâm trường mà nhìn Zhongli liếc mắt một cái.
Zhongli không mặn không nhạt mà xem trở về, cũng có chút đánh giá ý vị, xem ra này tiểu hài tử nhìn thuần lương lại cũng không phải như vậy hồi sự nhi, minh diễm động lòng người da mặt hạ ẩn chứa động cơ không thuần dã tâm.
Hắn người này bình sinh sợ nhất phiền toái, nhìn như không chút để ý mà thu hồi tầm mắt, trong lòng lại quyết định muốn cùng này tiểu hài tử phân rõ giới tuyến chủ ý.
"Phim phóng sự." Tại như vậy ngắn ngủi các hoài tâm tư đối diện sau, Zhongli cuối cùng là tiếp thượng Tartaglia nói.
"Kia chung lão sư khẳng định là cái đỉnh thú vị người."
"Không, ta thực không thú vị." Zhongli nói xong liền đi nhanh đi phía trước đi, cũng không đợi Tartaglia.
Tartaglia nhìn Zhongli dẫn theo quay chụp thiết bị bóng dáng, khóe miệng giơ lên một chút rất nhỏ độ cung, nhỏ giọng nói thầm: "Rõ ràng liền rất thú vị."Chung cư lâu là hai người một gian, Zhongli tới cửa khi vừa định đem Tartaglia hai câu tiễn đi, lại thấy Tartaglia thở phì phò hướng trên cửa một dựa, nghiêng đầu xem hắn: "Nga? Chung lão sư như vậy xảo, ta cũng ở nơi này."
Tartaglia trên mặt dương chút lấy lòng khoe mẽ tươi cười, thậm chí là có nghiền ngẫm, thuần lương da mặt hạ tiết lộ ra một tia bĩ khí tới.
Phiền toái tiểu quỷ, Zhongli lập tức trong lòng chỉ có này bốn chữ. Tệ nhất chính là, Tartaglia lớn lên thật là hắn thẩm mỹ điểm thượng kia một quải.
Sự tình đều đến cái này phân thượng, Zhongli còn có thể nói cái gì, chỉ phải đem cửa mở ra, trước làm Tartaglia đi vào, chính mình lại tiến nhân tiện giữ cửa lại đóng lại. Hắn không lấy lại tinh thần đi thẳng về phía trước, nào biết Tartaglia cũng đãi ở huyền quan lui tới động, lập tức đâm vào nhau.
Tartaglia kiều tiếu mà ai da một tiếng nhưng thật ra không được một tấc lại muốn tiến một thước, cái này làm cho trước tiên làm tốt chuẩn bị tâm lý Zhongli có chút ngoài ý muốn.
"Chung lão sư, ngươi xem, như vậy trọng đồ vật ta giúp ngươi đề ra một đường, ngươi còn đâm đau ta, thật sự không có một chút chỗ tốt cho ta sao?"
Hắn để sát vào, hướng Zhongli lỗ tai ái muội mà thổi một hơi.
Hắn liền nói cái này bị hắn nhìn thấu tên vô lại như thế nào không được một tấc lại muốn tiến một thước, nguyên lai ở chỗ này chờ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] Tổng hợp đồng nhân AllTartaglia | AllChilde
FanficTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106