【 bác công 】 đầu đêm quyềnSummary:
Ở chính thức trở thành mười một tịch chấp hành quan trước một đêm, Tartaglia tiếp nhận rồi một hồi đến từ The Doctor đặc thù thí luyện.
Notes:
Phân cấp: NC-21
Ghép đôi: Il Dottore x Tartaglia
Báo động trước: cunt boy Tartaglia, The Doctor nhằm vào âm đế tiến hành rồi một phen thần kỳ thao tác, tỷ như khẩu giao, tỷ như âm đế ly tự sướng, The Doctor đối Tartaglia phổ cập khoa học hai loại cao trào phương thức, âm đế cao trào, âm đạo cao trào, nghe ta nói, cảm ơn Il Dottore lão sư, vì đạt được Tartaglia mang đến sinh lý tri thức thực tiễn lớp học!
Note:
Bạch tình vui sướng!
Không cẩn thận lại có điểm bạo số lượng từ, 8k+, đọc thời gian...... Không biết......Work Text:
Nghe đồn, mỗi một đời chấp hành quan ở chính thức tiếp thu nữ hoàng thụ huân phía trước, đều sẽ trải qua một lần đặc thù thí luyện.
Thí luyện nội dung, không biết.
Thí luyện giám khảo, không biết.
Thí luyện chân thật tính, không biết.
Lời tuy như thế, đương phổ khế niết kéo chính thức hướng Ajax báo cho trận này thí luyện sự tất yếu khi, Ajax vẫn là chờ mong mà nhìn phía lão gia tử, thiếu chút nữa muốn đem năm tịch giơ lên phi cao cao, "Úc úc! Sẽ là The Captain tới đánh với ta một hồi sao! Nếu là The Captain nói, ta nhưng đến hảo hảo chuẩn bị!"
"Cũng không nhất định." Phổ khế niết kéo nói, hắn đè lại này nhảy nhót hài tử, "Dĩ vãng đều là The Jester. Nhưng hắn gần nhất công tác bận rộn, có lẽ sẽ giao cho tiền tam tịch trung những người khác."
"Nhất định sẽ là The Captain!" Ajax thập phần vui sướng, thả tự tin, "Ta trước sau tin tưởng, cường giả chi gian là sẽ lẫn nhau hấp dẫn!"
"Ngươi đứa nhỏ này......"
"Hôm nay cũng là gấp bội huấn luyện một ngày! Vì cùng The Captain PK, ta cần phải hảo hảo nỗ lực oa!"
"Ai......"
"Il Capitano, ngươi liền chờ bị ta chư võ tinh thông kinh diễm đến đi!"
"...... Il Dottore?"
"Nhìn thấy ta lý nên kinh hỉ, Ajax." Vừa mới chỉ lễ phép tính mà gõ hai hạ môn liền không coi ai ra gì mà đi vào phòng ngủ Il Dottore sân vắng tản bộ, "Không, hiện tại ngươi đã đạt được ' Tartaglia ' danh hào, ta hẳn là xưng hô ngươi vì đạt được Tartaglia. Nói trở về, đây là ta toàn thịnh thời kỳ cắt miếng, cảm nhận được ta đối trận này thí luyện coi trọng sao?"
"Làm cái gì sao, thế nhưng là ngươi?" Tartaglia hoàn toàn thất vọng, "Ta còn tưởng rằng sẽ là The Captain đâu. Sao ngươi lại tới đây? Không tiếp tục súc ở ngươi cái kia viện nghiên cứu đương rùa đen rút đầu......"
"Chú ý ngươi lời nói, Tartaglia. Ngươi hiện tại vẫn là kiến tập chấp hành quan, ta kiến nghị ngươi đối ta kính cẩn nghe theo chút, rốt cuộc ta là lần này chuyển chính thức thí luyện giám khảo."
Tartaglia còn ăn mặc quần áo ở nhà, hắn có chút hao tổn tâm trí mà xoa xoa tóc, "Hảo đi hảo đi, giám khảo đại nhân, này thật đúng là làm ta cảm thấy mười phần vinh hạnh. Vậy ngươi muốn khảo cái gì a? Đánh nhau sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] Tổng hợp đồng nhân AllTartaglia | AllChilde
FanficTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106