BlueberrySummary:
Hòa thân hữu tình cảm mãnh liệt khẩu hải lấy tới khoách viết coi như 520 hạ văn.
Không đứng đắn nhẹ nhàng hướng r, Zhongli về hưu, hai người đã kết giao tiền đề.
Bao hàm đạt bị chiên thật sự thảm thả sẽ khóc, nội bắn, Zhongli hai căn chú ý. Bịa đặt bối cảnh 🈶 đại lượng tượng đất cùng ooc, lôi thận nhập.Notes:
Ly đạt tương 99!!!
(See the end of the work for.)
Work Text:
Hôm nay Liyue cơm đáp tử tổ lại ở lưu li đình ăn ăn uống uống, lúc này lưu li đình người hầu trình lên một mâm trái cây, dò hỏi bọn họ: "Quấy rầy hai vị, đây là chúng ta lưu li đình gần nhất thượng tân trái cây, tên là blueberry. Này quả sản tự phong đan, trải qua Sumeru dược tề học sinh vật chuyên gia cải tiến sau no đủ ngon miệng, hiện tại miễn phí đưa một mâm, ngài nếm không tồi nói, chúng ta hiện tại tân nhấm nháp tiên giới 5000 ma kéo một cân..."
"Giới thiệu xong liền buông đi." Zhongli đúng lúc mà ra tiếng đánh gãy đối phương thao thao bất tuyệt. "A tốt tốt, ngài chậm dùng." Người hầu mắt thấy tới tay trích phần trăm muốn phi, lại cũng chỉ có thể hậm hực mà lui ra.Zhongli cầm lấy một cái quan sát một phen, người hầu nói không tồi, đơn viên trình ám màu lam, chỉnh thể no đủ mượt mà, đỉnh chóp có giống tiểu hoa một chút tiểu mở miệng. Chính mình ở Teyvat nhiều năm như vậy, thật ra chưa thấy quá loại này mới lạ trái cây. Hắn cho rằng nếu đã dỡ xuống gánh nặng, cũng nên nơi nơi đi một chút.
Tartaglia thò qua tới, không chờ Zhongli nói cái gì một ngụm liền ăn luôn trong tay hắn kia viên: "Ân! Ngọt ngào mang điểm toan, tiên sinh nếm thử?" Tartaglia từ mâm cũng cầm lấy một viên đưa đến Zhongli trước mặt. Zhongli vui vẻ tiếp thu. Đầu lưỡi cuốn lên một viên nho nhỏ nhưng là no đủ xinh đẹp, hàm răng giảo phá hơi mỏng vỏ trái cây, nội bộ chua ngọt nước sốt tùy theo nổ tung ở trong miệng.
Hương vị xác thật không tồi. Zhongli lại cầm lấy một viên rồi lại bị Tartaglia giành trước một ngụm ăn luôn.
"Tiên sinh liền ăn loại này tiểu quả tử đều chậm rì rì đâu." Zhongli lại ôm quá Tartaglia cổ muốn cướp trở về.
Đáng thương blueberry ở hai người tương dán trong miệng bị đầu lưỡi xô đẩy đến tả tới hữu đi, ai cũng không chịu giảo phá nó. Hai người thân đến tấm tắc rung động, cuối cùng Tartaglia ăn xong này viên tràn ngập ám chỉ cùng ái muội trái cây.
Zhongli vuốt hắn hơi kiều đuôi tóc lại hôn đi lên. Tartaglia cũng thuận thế ôm Zhongli cổ, thuận tiện lén lút đem Zhongli dây buộc tóc giải mở ra, câu ở chính mình ngón út thượng lung lay sắp đổ.
Một phen nhão nhão dính dính hôn sau hai người toàn tình dục phía trên, Zhongli đúng lúc mà bày ra kết giới để tránh sinh ra không cần thiết phiền toái. Tartaglia chủ động ngồi xổm đi xuống cắn khóa kéo kéo ra Zhongli khóa quần, cách quần lót nhẹ nhàng mà hôn lên kia khối nổi mụt.
Tartaglia hồng nộn đầu lưỡi một chút một chút mà liếm đến tràn đầy vệt nước. Hắn còn dõng dạc nói: "Ai nha đều ướt, đây là có chuyện gì đâu, chung, ly, trước, sinh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] Tổng hợp đồng nhân AllTartaglia | AllChilde
Hayran KurguTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106