【 ly đạt / chung công 】 Tartaglia quyết định cấp Zhongli một chút trừng phạtSummary:
Hiện pa pwp một phát xong
Notes:
Tề cam, kết tràng trách, triều xuy, hai bên pháo hữu chú ý
(See the end of the work for.)
Work Text:
Hiện pa pwp một phát xong
Tề cam, kết tràng trách, triều xuy, hai bên pháo hữu chú ýĐêm khuya, bận rộn Liyue cảng sớm đã lâm vào yên lặng, nhưng mà khu đèn đỏ lại náo nhiệt phi thường, tiến đến tìm hoan mua vui cả trai lẫn gái nối liền không dứt. Một đầu cam phát thanh niên người mặc màu đen vô tay áo quần áo nịt, bằng da áo khoác tùy ý mà khoác trên vai, trong miệng ngậm một cây kẹo que, chán đến chết mà dựa vào quán bar cửa quan sát đến lui tới người đi đường.
Đột nhiên, hắn như là nhìn thấy gì người, hướng hắn vẫy tay: "Nơi này! Nơi này!" Người tới nhìn đến kia mạt hoạt bát màu cam, nhanh hơn bước chân. Tartaglia hơi hơi hướng hắn oán giận: "Hôm nay như thế nào như vậy vãn mới đến." "Công ty có chút việc liền hơi chút bỏ thêm cái ban, ngày mai cuối tuần, không nghĩ làm công tác sự quấy rầy chúng ta." Zhongli trấn an tính xoa xoa hắn đầu. "Hành đi, tiếp thu ngươi giảo biện." Vừa nói vừa kéo lên Zhongli tay, "Hôm nay cũng muốn chơi đến vui vẻ nga", dẫn hắn vào quán bar.
Tiến quán bar, Zhongli xinh đẹp lông mày hơi hơi nhăn lại, hắn luôn luôn không quá chịu được như vậy ồn ào hoàn cảnh, huống chi là ở thời gian dài tăng ca lúc sau. Tartaglia cũng rõ ràng hắn tính tình, trực tiếp lôi kéo hắn lên lầu hai phòng.
Đi vào phòng, Tartaglia trực tiếp đem Zhongli áp đến trên sô pha, trên cao nhìn xuống mà nhìn Zhongli đôi mắt, "Ta tuy rằng tiếp nhận rồi tiên sinh đến trễ lý do, nhưng là nên có trừng phạt không thể thiếu ~", dứt lời giải khai Zhongli khóa quần, nhẹ nhàng xoa nắn kia chỗ nổi mụt, "Zhongli tiên sinh thật đúng là có liêu." "Ngươi sớm biết rằng không phải sao?" Zhongli xoa Tartaglia mặt, giống như bọn họ là người yêu giống nhau, Tartaglia ngoan ngoãn mà ở hắn lòng bàn tay cọ cọ, tiếp theo liền cúi đầu hàm hắn dương vật.
Tartaglia đầu tiên là nhẹ nhàng mà ngậm lấy dương vật đỉnh, rồi sau đó nhẹ nhàng liếm một chút, chọc Zhongli thân thể run rẩy, một mạt hồng bay lên hắn gương mặt. Tartaglia cười xấu xa, "Tiên sinh trước đó không lâu mới đến chơi qua như thế nào vẫn là như vậy mẫn cảm?" Zhongli cũng không nói lời nào, chỉ là thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm hắn, Tartaglia bị xem có điểm không được tự nhiên vừa định há mồm lại nói chút lời cợt nhả, đột nhiên không kịp phòng ngừa mà bị Zhongli phủng trụ mặt thẳng tắp mà cắm vào trong miệng.
Dị vật mạnh mẽ cắm vào trong miệng tư vị cũng không dễ chịu, Tartaglia hoãn một hồi mới thích ứng trong miệng đồ vật, ngoan ngoãn mà bắt đầu làm khẩu sống. Hắn dùng chính mình cái miệng nhỏ nỗ lực nuốt ăn, nhưng là Zhongli quá lớn, dư lại một nửa ăn không đi vào, chỉ có thể dùng tay từ hệ rễ hướng lên trên vỗ về chơi đùa. "Thật là nỗ lực hài tử." Zhongli nghĩ thầm, sờ sờ thanh niên mềm xốp cam phát. Làm như cảm giác được khách nhân thực vừa lòng, Tartaglia liếm càng thêm ra sức, làm thật lớn côn thịt không ngừng xâm lấn chính mình yết hầu, Zhongli có điểm khống chế không được thẳng lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] Tổng hợp đồng nhân AllTartaglia | AllChilde
FanficTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106