(LEVIHAN) A MILLION YEARS OF WAITING

248 21 0
                                    

Tất cả đều bắt đầu từ những điều đơn giản nhất, những tình huống xảy ra như một phần trong trí tưởng tượng của Hange; ai đó gọi tên cô, chạm nhẹ vào vai cô, kéo tóc cô - vừa đủ để thu hút sự chú ý, đủ nhẹ nhàng không khiến cô bị tổn thương.

Đôi khi, khi Hange ngồi cúi xuống bàn nhìn kính hiển vi, cô lại có thể nghe thấy ai đó đang gọi tên mình. "Nhanh lên, bốn mắt. Mọi người đều mệt mỏi vì phải chờ đợi cô rồi."

Cô quay lại, tưởng sẽ thấy trợ lý gọi vào giờ nghỉ trưa, nhưng không tìm thấy gì ngoài một cánh cửa đóng kín và một phòng thí nghiệm trống rỗng.

Cũng không hề giống giọng của Moblit, nó trầm và lạnh lùng hơn nhiều so với giọng của cậu ấy.

Những lần khác, khi ở nhà một mình sau ca làm việc dài, Hange chuẩn bị hai tách trà thay vì chỉ một. Một cốc có ba thìa đường và một cốc khác thì không. Cô cứ ngồi đó, nhìn chằm chằm vào tách trà trắng trên bàn bếp ... Trà nóng bốc khói dần dần nguội lạnh, chờ đợi một người sẽ không bao giờ đến.

Hange ban đầu đổ lỗi mình thiếu ngủ, nhưng sau đó, ngay cả những đêm khuya cũng trở nên như thế. Những giấc mơ về một thời đại khác vụt qua tâm trí với những tia sáng rời rạc. Một màn đêm khuya dịu dàng bên cạnh người bạn thân, và những trận chiến không báo trước.

Cô cho rằng những cảnh buồn vui lẫn lộn đó là do thông tin còn sót lại mà não cô cố gắng xử lý, có thể là một bộ phim hành động cô đã xem hoặc một cuốn tiểu thuyết chứa đầy những kịch bản lãng mạn vô vọng...

Nhưng không có gì đơn giản như vậy. Những tia thông tin đó, những khoảnh khắc riêng tư đó, vừa khó hiểu vừa tái diễn. Như những kỷ niệm mà người khác trân trọng đến mức mang cùng sang thế giới tiếp theo.

Một khu rừng tối tăm, cảm giác quần áo ẩm ướt áp vào cơ thể, một lời thú nhận lặng lẽ không cần câu trả lời. Hãy dâng hiến trái tim của mình. Cơ thể của cô là ngọn lửa, vẽ lên bầu trời xanh bằng sắc cam ấm áp nhất.

Như hầu hết những giấc mơ, chúng cũng nhạt dần theo ánh sáng ban ngày, chỉ còn lại những mảnh vụn, khóa chặt trong tâm trí, mang theo nỗi đau buồn và sự tuyệt vọng. Levi Ackerman. Cái tên thốt ra khỏi lưỡi cô dễ dàng như một tiếng cười.

Hange thích những thứ mạch lạc, cô sử dụng logic để hiểu thế giới xung quanh. Nếu cô không có câu trả lời cho điều gì đó khơi gợi sự quan tâm của mình, cô sẽ cố tìm câu trả lời, ngay cả khi điều đó có nghĩa là phải dành những đêm khuya ám ảnh trước máy tính.

"Ngày nay ai lại không có tài khoản instagram?" Cô đóng một tab khác sau khi mở hàng loạt hồ sơ, không có hồ sơ nào giống với Levi Ackerman của cô cả.

Sau khi nghiên cứu sơ bộ về giấc mơ và ký ức tỏ ra không hiệu quả - với kết quả của Google dẫ đến các video youtube "tìm hiểu về tiền kiếp của bạn" - Hange quyết định chuyển sang chế độ theo dõi hoàn toàn. Nhưng việc tìm ra một Levi đặc biệt trong số bảy tỷ người trên toàn thế giới là một điều khó thực hiện.

(SnK/AOT) AI CŨNG QUAN TRỌNG VỚI MỘT AI ĐÓNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ