Ai thèm

103 10 5
                                    

Mọi người đã thấy Park Gunwook giận dỗi Shen Quanrui nhiều rồi, vậy mọi người đã thấy điều ngược lại bao giờ chưa. Tưởng rằng đây là việc chỉ có trong trí tưởng tượng, nhưng nó lại xảy ra rồi đấy. Chuyện là như thế này....

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Park Gunwook đang ngồi đăm chiêu tìm cách để anh người yêu chịu nói chuyện với mình. Mấy hôm nay anh ý bị làm sao ý, mọi người không biết đâu, thường ngày là mỗi sáng dậy sẽ thơm em một cái nè, đến công ty là thơm em một cái nè, ăn trưa cũng thơm em một cái nè. Nói chung ngày 24 tiếng thì hôn em đủ 24 cái, đó là chưa kể còn ôm ấp, vuốt ve, các thứ các thứ.

Vậy mà mấy hôm nay dám cho em ăn quả bơ ạ, thậm chí em chu chu sẵn cái mỏ ra rồi mà còn dám đẩy ra. Biết là người ta sẽ quê lắm hong.

Đã thế lại còn không thèm bế em khi em dơ tay đòi bế, không thèm sấy tóc cho em khi tóc em ướt. Được lắm Shen Quanrui hình như dạo này anh ăn gan hùm hay sao ý.

- Giờ em muốn biết lí do tại sao thằng bé bơ em thì cứ đi hỏi thẳng là được, anh cá 10 thùng sữa ẻm sẽ không chịu nổi ánh mắt long lanh quá một phút đâu ý mà - Mattchu thấy em đang bực bội thì quay sang bảo, hai nhỏ này hở tí là dỗi nhau, mới hôm trước vừa giải quyết xong 1 vụ rồi.

Ờ ha, có thế mà Gunwook không nghĩ ra, cùng lắm anh mà không chịu nói với em thì em bế anh quay vòng vòng mấy chục lần là được ý.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Shen Quanrui anh có chịu lại đây với em không thì bảo - Gunwook cầm cái loa gọi anh, tại ông người yêu em dám bịt kín tai nghe không thèm nghe em nói. Rõ ràng mấy ông anh trong nhà đã tạo điều kiện cho hai đứa không gian riêng rồi, thế mà có con người nào đó vẫn bơ em, tức tức tức.

- SHEN QUANRUI- Gunwook không nhận được lời hồi âm thì đành gào lên thêm lần nữa. Trộm vía kí túc xá của họ cũng không có hàng xóm xung quanh chứ không là bị hàng xóm qua phàn nàn vì gây mất trật tự rồi

Tuy hét to là thế nhưng Ricky tuyệt nhiên không hề phản ứng lại, coi bộ cái bịt tai anh sử dụng là hàng chất lượng cao rồi, duyệt sau này có việc mình sẽ sử dụng nó.

Xí khoan tí nữa thì lạc đề mất, mình đang phải tìm hiểu lí do tại sao Ricky bơ mình mấy ngày này cơ mà, sao một hồi lại nhảy sang tai nghe thế này

Được rồi, nhẹ nhàng tình cảm mà dám không nghe, đã thế Gunwook ta đây sẽ dùng biện pháp mạnh để đối phó với nhà mi cho coi. Nghĩ là làm, Gunwook giật phắc cái tai nghe anh bồ đang nghe ra, tiện thể đạp một phát cho anh ngã lăn đùng ra ghế nữa.

- Úi cha- Ricky không khỏi đau xót cho bờ mông ngọc ngà của mình, sao em bé của anh đá mạnh vậy ta- Tự dưng em lại đá anh thế bé con, anh có làm gì em đâu 

- Anh còn hỏi, vì anh không làm gì nên em mới đá anh đó, tự dưng mấy ngày nay lại bơ em thế kia, chạ còn iu em nữa, chạ còn thương em nữa. Quanrui cưa cưa có người khác rồi chứ gì.

- Đâu có, anh đâu có dám. Mà có phải tự dưng anh bơ em đâu, do em trước đấy chứ

- Em có làm gì ngoài việc hết lòng yêu anh đâu cơ chứ- Gunwook bĩu môi

Anh Shen, Em Park và bọn họNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ