Ngày nảy ngày nay, tại một vương quốc nọ, có một chàng công chúa xinh đẹp tuyệt trần, chàng tên là Kim Gyuvin. Sắc đẹp của chàng đã làm say đắn bao trái tim thiếu nam trong vùng, ngoài vùng cũng mê. Ai ai cũng mong muốn có thể rước chàng về dinh, không chỉ có mỗi con người, những loài không phải là người cũng đều có suy nghĩ như vậy ( Trong thế giới này chuyện người và yêu yêu nhau và kết hôn là chuyện bình thường không có gì là lạ lùng cả ). Nhưng đến nay chàng đã 19 cái xuân xanh rồi mà chẳng có ai rước chàng về làm vợ được cả, tại chàng kén, chê hết người này đến người khác bảo là không hợp gu này nọ. Vua cha Kim Jiwoong và hoàng hậu Seok Matthew về điều này, lúc nào cũng than với chàng rằng : " Con ơi là con, mày chỉ đẹp được trong một thời gian ngắn thôi, sau này con già con xấu thì ai thèm rước mày nữa hả con, đúng là tuổi trẻ chưa trải sự đời mà. "
Cũng trong vương quốc đó, nằm sâu trong khu rừng rậm là tòa tháp của một ma cà rồng trẻ tuổi. Em tên là Park Gunwook, biết tới sắc đẹp tuyệt trần của công chúa, em đã ấp ủ ý định bắt cóc chàng về làm chồng. Nhân một hôm trăng thanh gió mát, trong lúc công chúa đang đánh liên minh cùng nhà vua, Gunwook đã lẻn vào cung điện để bắt cóc chàng. Tuy là nhà vua đã nhanh chóng gọi lính canh, nhưng với tốc độ bay của một ma cà rồng trẻ tuổi thì không gì có thể cản lại được. Nhà vua và hoàng hậu cũng buồn vừa vừa, thôi thì để cho đúng mô típ quen thuộc của truyện cổ tích thì cứ phải phát lệnh cho người đi giải cứu con trai yêu quý, chứ thật ra nhà vua chơi liên minh thua chàng suốt, bắt đi cho đỡ tức.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nghe tin công chúa mất tích, trai tráng trong vùng đều xung phong đi giải cứu, mỗi tội vừa đặt chân đến tòa tháp thì đã bị Park Gunwook rút gần hết máu, thành ra công chúa thì chưa thấy về chứ ở bên cung điện ngày nào cũng có ba bốn người nằm đó vì thiếu máu ( Park Gunwook là một ma cà rồng theo nho giáo bên là em không có giết hẳn người ta, em xin tí huyết em về em ăn thôi ý mà, ai bảo toàn đến vào lúc em đang ngủ, phiền phức chết đi được. )
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Một ngày nọ, có một chàng trai đến gặp mặt vua cha, bảo rằng mình muốn đi giải cứu công chúa. Anh lag hoàng tử của vương quốc băng giá, nên da anh trắng, tóc anh trắng đến cả bộ quần áo anh mặc trên người cũng trắng. Nói chung là trắng từ đầu tới cuối luôn, ôi phong cách của anh thật là độc đáo.
- Cậu đẹp trai như vậy, có chắc là muốn đi cứu con trai của ta không - Jiwoong phải hỏi lại lần nữa cho chắc ăn, không thể để lãng phí nhan sắc này được. Mấy người trước đều khi đi lành lặn khi về tàn tật nhìn mà phát chán, nên là hối hận nhanh còn kịp cậu trai trẻ à.
- Ngài cứ yên tâm, con chắc chắn sẽ mang công chúa về đây an toàn ạ- Ricky quả quyết - Thôi con xin phép lên đường kẻo muộn.
- Ừ, đi đi con. Mà ta bảo nếu không cứu được thì con quay về làm con trai ta nhé... Oái đau anh vợ yêu - Jiwoong cố ngoái người nói nốt câu cuối, ai dè nói xong bị vợ nhéo phát đau điếng vào tai.
- Vì anh xứng đáng, con mình mà cứ đòi bỏ suốt, anh có tin sắp đến anh phải cuốn gói ra khỏi nhà không - Vâng đâu chính là lời tâm sự ngọt ngào của hai người đứng đầu vương quốc.