Park Gunwook đang cảm thấy rất khó hiểu.
Tại sao ư, tất cả là tại anh người yêu của em chứ sao nữa, để em kể cho mọi người nghe, cái con người này không làm em cáu không chịu được hay sao ý.
Chả là từ khi tham gia Boys Planet, hình tượng của em trong mắt mọi người là một con người ngầu ơi là ngầu, uy phong lẫm liệt, hô mưa gọi gió, hô bà bán bánh xèo thì bà bán bánh bao tới.
Ấy thế mà từ khi quen cái tên họ Shen nào đó, sự ngầu lòi trong em bay sạch, thế là thế nào. Điển hình là việc anh ta suốt ngày bế em lúc em không để ý. Mà bế theo kiểu bình thường thì em không nói làm gì, ít ra còn đỡ ngại. Nhưng không, cái kiểu bế của anh ta là bế công chúa ạ. Họ Shen xem phim thanh xuân vườn trường ít thôi đừng có học theo nữa.
Cũng vì suốt ngày bị bế một cách nhẹ nhàng như vậy mới khiến em cảm thấy kì lạ. Rõ ràng anh của em là một con mèo cơ mà, sức đâu ra mà bế nổi một con gấu như em cơ chứ. Mọi người cứ nhìn vào kích thước cơ thể của em và anh thì sẽ thấy rõ luôn, anh còn gầy hơn cả em cơ mà. Đó là chưa kể em còn có kinh nghiệm tham gia Wild Idol- Show sống còn hành xác của nhà đài MBC với mong muốn tạo ra nhóm nhạc quái thú, quái đâu chẳng thấy chỉ thấy mang lại đau đớn vô người.
Nói chung là Gunwook phải đi tìm lời giải cho câu hỏi hóc búa này ngay lập tức. Tất nhiên là em không dại gì đi hỏi thẳng anh bồ của em rồi, em phải tìm tới hội anh em bạn chú của anh chứ.( có thể hiểu là Gunwook hỏi mấy anh stop á )
Đối tượng đầu tiên của Gunwook là Jiwoong, vì theo lý thuyết anh là anh cả nên sẽ là người có nhiều kinh nghiệm cũng như chiêu trò nhất, vậy nên phải hỏi thôi.
Quả nhiên người lớn hơn không làm cho Gunwook thất vọng, vừa mới mở miệng ra chưa kịp ú ớ câu nào thì đã bị anh bốp một câu
- Một là bé đi ra, hai là anh tét cho mông bé sưng lên đó nghe chưa. Ra chỗ khác chơi đi không được làm phiền anh nữa
Hên sao lúc anh cả thốt ra câu này thì bồ anh ta hay còn được biết đến là Canada Oppa tình cờ đi ngang qua. Thế là Jiwoong ngay lập tức được ăn nguyên cái quần vào mặt, cho chừa cái tội dám trêu em bé cưng của cả nhà. Bình thường thì em sẽ thấy anh tội nghiệp lắm, nhưng hôm nay thì không. Dám trêu em thì sẽ không có kết cục tốt đẹp đâu biết chưa.
Sau phi vụ đầu tiên không thành, Gunwook quyết định chuyển hướng sang mục tiêu mới, người thầy của nhóm aka Zhang Hao. Zhang Hao là người trên thông tinh tinh dưới tường sát vách, nên chắc là em có thể yên tâm tin tưởng được rồi.
À thôi cho em rút lại cái câu vừa nãy đi, sao anh trai người Trung dạy học thì giỏi mà mấy cái vấn đề này mù tịt luôn thế. Mọi người không tin được anh ấy nói câu gì khi nghe em hỏi đâu, đây nhá, nhà giáo nhân dân của mọi người nói với em là
- Ờ ha, đúng nhỉ, anh cũng không hiểu sao Ricky bế em một cách nhẹ nhàng như vậy luôn ý. Để anh nghĩ coi- Zhang Hao đăm chiêu mất một lúc- A đúng rồi, hay là thằng bé giấu em đi tập gym nên là mới khỏe khoắn như thế.
Nghe xong mà em đứng hình, thà bảo với em con bò đi bằng hai chân hay là con gà có thể bay được thì em còn tin. Chứ bảo em là họ Shen đi tập thể hình á, còn lâu đi. Anh còn đang đi nghiên cứu để phát triển ra giống dâu tây với năng suất cực lớn có thể cho tận 1000 trái thì có. Nói chung cái giả thuyết này bị loại, không hề có cơ sở nào tin được hết trơn.
Trong nhà còn có mỗi Kim Gyuvin là họ nội, và từ nãy đến giờ em chưa tìm ra được câu trả lời thích đáng cho mình, nên đành phải lết mông đi hỏi thôi. Do là họ Kim bằng tuổi với bồ của em nên sẽ có tâm linh tương thông, chứ em sẽ không nói đây là sự lựa chọn cuối cùng của em đâu.
Mà chả biết hai anh em nói chuyện với nhau kiểu gì, quay qua quay lại đã thấy vật nhau nô đùa trên sàn nhà rồi. Anh cười em, em cười anh, hí hí ha ha hố hố hơ hớ ầm ĩ cả nhà. Một hồi Gyuvin chiếm thế thượng phong, nên là quật em xuống sàn nhà. Và cái tư thế nó không được đúng đắn cho lắm
- HAI NGƯỜI ĐANG LÀM CÁI GÌ VẬY HẢ- Giọng Ricky ngoài cửa vang lên, thành công thu hút sự chú ý của hai người dưới sàn
Ricky cũng chỉ hét lên một câu như vậy, rồi đi vào với một gương mặt hằm hằm, không nói không rằng tách hai người ra với nhau.
Sau đó Gunwook bị bế đi mà không kịp ú ớ thêm một câu gì nữa.
- Má cái thằng đáng sợ, trêu bồ nó tí thôi mà phản ứng gay gắt thế không biết. Yujinie ơi bé ở đâu về với anh đi, hai thằng kia nó đáng sợ quá- Gyuvin khóc ròng, cậu nghĩ trộm vía anh là bạn thân của cậu, chắc không là bị đánh ghen bầm dập mặt rồi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
- Ricky hiong, hiong giận bé hả- Gunwook thủ thỉ vào lòng anh
Đừng hỏi tại sao em lại nói chuyện với anh bằng cách này, tại cái con người nào đó hôm nay bế em theo kiểu độc lạ đấy chứ. Ừ thì em cũng thích được bế theo kiểu áp sát mặt vào lồng ngực anh, nhưng đó không phải vấn đề quan trọng
- Không dám. Anh không dám giận bé vì anh gọi bé đi đón anh mà bé không bắt máy. Anh không dám giận bé vì bé mải mê nô đùa với bạn anh trong khi anh đi mua sữa cho bé. Anh không dám giận bé vì hai người nô đùa với nhau còn làm bẩn hết cái gối hình dâu tây của anh. Anh nào có dám- Ricky giấu đầu hở đuôi, rõ ràng là đang dỗi đấy nhưng mà không nói thẳng
Biết là anh đang giận rồi, nên Gunwook đành phải tung tuyệt chiêu mạnh nhất của mình vậy. Em bất ngờ ôm lấy mặt anh, hôn chóc chóc lên má mấy phát. Tất nhiên là Ricky sướng rơn lên ý chứ, suýt nữa là anh ném em xuống mà ngấu nghiến lấy môi em rồi.
Nhưng em còn nhỏ, thôi phải nhịn
- Thế này đã được chưa ạ, anh đừng dỗi bé nữa né- Gunwook ngại ngùng, hiếm khi em chủ động lắm, đó giờ toàn anh dở trò mà
- Chưa đủ, tẹo nữa phải cho anh bóp mông mới được cơ
- Không chịu đâu, anh bóp đau lắm- Gunwook từ chối nhưng thấy mặt anh xịu xuống như thế em lại mủi lòng- Thế thì bóp nhẹ nhẹ thôi nhé.
- Vậy mới là người yêu của anh chứ.
Sau tất cả Gunwook vẫn không hiểu lí do tại sao anh có thể bế mình một cách nhẹ nhàng như vậy, nhưng thôi kệ đi, được người yêu bế cũng thích mà. Cứ ngồi đấy hưởng thụ thôi là được phải không.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Có một bí mật mà Ricky luôn giấu tất cả mọi người, kể cả với em của anh.
Thực ra mỗi lần anh bế em xong anh đều bị đau nhức chân tay, phải xoa bóp thường xuyên thì mới đỡ được. Nhưng nhìn khuôn mặt đáng yêu ấy nằm gọn trong lòng anh thôi thì chắc cũng đáng nhỉ.
Nói đáng là vậy nhưng chắc anh phải sớm lập ra kế hoạch tập tành thể thao thôi, chứ cứ để tình trạng này thì xương khớp của anh có vấn đề mất.
Đúng là khi yêu người ta thường khỏe lên trông thấy, thật nhiệm màu