44 12 7
                                    

- Ẹ hèm, chao xìn tất cả mọi người bé tên là Pặc Gunuk năm nay bé vừa tròn mừi chín tủi, theo như tủi bên Hàn thì bé đã tính là người trưởng thành rùi đó nha. Nên là bé tha hồ làm những gì mình muốn mà không sợ mấy anh cấm cản nữa hí hí. Bé rất là zui lun, bé sẽ thử thật nhiều trò cho mà coi.- Trích nhật kí tuổi trưởng thành của Park Gunwook xuất bản năm 2024.

Đó chính là những mong muốn giản đơn của một cậu bé vừa mới bước vào đời, và bạn nghĩ rằng cậu bé ấy sẽ được làm những gì mà cậu bé ấy thích thú ư, điều này sẽ khả thi nếu như cậu bé ấy là một con người độc thân vui tánh và chưa thuộc quyền sở hữu của ai cả.

Nhưng tiếc thay, Gunwook là một bông hoa đã có chậu, mà chiếc chậu này là chiếc chậu dát vàng 4 số chín, lâu lâu đổ sang dát kim cương đen với dát ruby đỏ. Nên là dù mang tiếng là đủ tuổi nhưng Gunwook vẫn không được làm những điều mà em muốn. Đại loại như em không được phép uống rượu mà vẫn phải uống cola, có biết em chờ bao lâu để bỏ đi cái tên Park Cola không, đã thế còn giới hạn em mỗi tuần chỉ uống 1 đến 2 lon, còn đâu cứ bắt em uống sữa, thế là thế nào.

- Uống đồ có cồn và đồ có ga không tốt cho sức khỏe, bé chịu khó uống sữa đi để dễ tiêu hóa- Lí do từ họ Shen nghe rất thuyết phục và hợp lí.

- Thế sao anh cũng cấm em uống cà phê, cà phê có bị khó tiêu đâu- Gunwook phụng phịu, hôm trước vừa mới cầm cốc cà phê ấm nóng, chưa kịp nhấp môi đã bị họ Shen bỏ đi mất.

- Cà phê cũng là chất kích thích, không tốt, với lại nó đắng lắm ăn kẹo chả phải ngon hơn à

" Chứ người ta có lúc nào không ăn kẹo đâu mà anh bảo người ta ăn kẹo đi. Bữa ăn nhiều thì lại bảo sâu răng ăn ít thôi, ôi lòng dạ đàn ông thật khó hiểu. "

Đó chỉ là 1 trong vô số những lần mà họ Park bức xúc với anh bồ của mình. Đây mới tính riêng chuyện ăn uống thôi nhé, còn chuyện ăn mặc nữa chẳng hạn, không cho em mặc đồ hở trong khi bản thân thì hở trên hở dưới. Xong đến chuyện sinh hoạt, 10 giờ 11 giờ  đêm đã tắt đèn đắp chăn bảo em đi ngủ, trong khi Ricky thì quậy đến 1 2 giờ sáng, ụa là sao là saooooooo.

Khỉ lai gà cáu lắm cũng hề, nên là phải tìm người để mách thôi.

~~~~~~~~~~~~

- Anh bố ơiiiiiiiiiiiiiiii- Gunwook mừng như bắt được vàng khi thấy Mattchu, em nhảy phốc lên lưng cậu mà đung đưa đung đưa, lắc lư mấy cái làm nũng.

May mà Matthew khỏe chứ không cả hai lăn quay ra đất rồi.

- Ơi anh nghe, có chuyện gì thế bé con- Tự dưng lại chưng cái bộ mặt bí xị ra làm nũng cậu, chắc là lại cãi nhau với bồ rồi đây

- Chuyện là như thế này ạ- Gunwook kể hết nỗi uất ức của mình cho cậu nghe, không quên múa may phụ họa để tăng thêm phần kịch tích cho câu chuyện.

- Ừm ừm ừm, anh hiểu rồi, nhưng bé có hỏi lí do tại sao em ấy lại làm vậy chưa.

- Em hỏi rồi đó chứ, mà ảnh bảo là do em yếu hơn ảnh, em hay mất thăng bằng các thứ các thứ. Em hay ngủ ngật bờ la bờ lô, em yếu hơn xì xa xì xố. Làm nhưng ảnh hơn em ý.

Anh Shen, Em Park và bọn họNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ