CHAPTER 15: ♥ CRUSH PARIN KITA :(( ♥

501 11 5
                                    

Daniel's POV

"ok guys! 15 minutes break"

nandito kami nila JC sa music room ng school, katatapos lang namin magpractice. Nakasali nga ako sa banda nila. Parking 5 ang pangalan ng grupo namin, kasi lima lang kami XD. Si Lester, ang drummer namin, si Seth ang lead guitarist, Katsumi, rhythm guitarist, Jc ang lead vocalist at ako ang basist.

pupunta muna ako sa garden para magpahangin. Kanina pa kami nandtio sa school eh, nagpapractice kami habang hinihintay ko si Zharm matapos din ng practice nila. Nakasali kasi siya dun sa gagawing short film, silang dalawa ni Kath.

Habang naglalakad ako sa hallway, may bumangga sakin na lalaki...

"OUCH!!"

...ay mali, bakla pala =__=. Bakla na mukang hindi teacher dito sa school at lalong hindi student

Hindi ko na siya nilingon, at dumiretso na ako sa paglalakad.

"Teka! POGI!!" tawag nung bakla pero di ako lumingon.

Pero naabutan niya ako sa paglalakad at huminto siya sa harap ko.

Bigla siyang napangita siya bigla na parang ewan kumbaga sa anime, kumikinang na yung mga mata niya.

"matangkad..."

"GUUUUWAAAAPOOO!!"

"mala-bad boy...."

"pwedeng-pwede....."

sinabi niya yung mga 'compliment' niya sakin habang naglalakad paikot sakin na para bang inoobserbahan ako.

"po?!!"

"magreport ka sakin bukas, 2:00 sharp, auditorium"

tapos umalis na siya. Wala akong ideya kung sino siya at kung ano ang kaylangan niya, at wala na akong balak alamin pa. NAKAKAKILABOT!

Dumiretso na lang ako dun sa may garden, tapos umupo na ako dun sa paborito kong tambayan. Napangiti ako ng konti kasi naalala ko dito kami nun unang nag-usap ni Julia tungkol kay Zharm.

Namimiss na ba ako nung babaeng yun??

 

~+~+~+~+~+~+~+~+~++~+~+~+~+~

Sam's POV

Nandito ako ngayon sa rooftop, nagmumunimuni...medyo late na rin, pero marami pa namang students na nandito sa school eh, ayoko pang umuwi.

Iniisip ko pa rin nga kung sino ba yung babaeng sinasabayan ako sa pagkanta tuwing nandito ako sa rooftop.

Subukan ko kaya uli?? Impossible naman sigurong laging nakabuntot yun sakin...

 "Do you hear me?I'm talking to you

Across the water, across the deep blue ocean

A Secret Love (JulNiel Story) ~SLOW UPDATE~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon