65 Hồ nước
"Chính là nơi đó sao?" Yến Vân trên tay cầm bản đồ, nhìn trên bản đồ sở đánh dấu hồng vòng, đi vào nơi này các nàng mới phát hiện, nơi này tương đương tới gần vùng núi, các nàng xe ngừng ở một chỗ thôn trang nhỏ trung, làm cuối cùng chỉnh đốn.
"Thôi Hàn, ngươi xác định là này sao? Ta cũng không có nhìn đến cái gì đại hình kiến trúc." Phong Linh nghiêng đầu dò hỏi, mà đối với Phong Linh vấn đề, Thôi Hàn chỉ có thể bất đắc dĩ mà lắc đầu:
"Ta biết nơi này có kho hàng, nhưng là không có chân chính đã tới nơi này, bất quá nếu trên bản đồ thượng không có biểu thị, kia hẳn là tàng đến tương đương ẩn mật, ta suy đoán hẳn là này phụ cận." Nói, Thôi Hàn chỉ vào hồng vòng giữa một chỗ địa phương, nơi đó là có thể nói là sơn hoà bình mà tương giao chỗ.
"Yêu cầu đi tra xét một chút sao? Trực tiếp tiến lên cũng không ổn đi?" Tiêu Linh nhìn ngoài cửa sổ, mày nhíu lại:
"Chúng ta đi vào nơi này khi, trong thôn tang thi thiếu đến đáng thương, hơn nữa chăn nuôi gia súc địa phương cũng trống không một vật, này rõ ràng không bình thường."
"Nơi này nếu là có kho hàng còn khó mà nói, nhưng khẳng định có cái gì khó giải quyết đồ vật." Diệp Thanh đầu ngón tay nhẹ gõ mặt bàn, lâm vào trầm tư, nàng ánh mắt dừng ở thôn một khác đầu, các nàng tiến đến phương hướng, tổng cảm thấy có bất tường dự cảm...:
"Ngụy Ngôn, chờ hạ ngươi đem trong không gian đồ vật phân loại một chút, đem xe nhét đầy sau, đem xe thu vào ngươi không gian trung, sau đó mỗi người tất cả đều xứng với súng lục..."
Ở Diệp Thanh chỉ huy hạ, mọi người hành động lên.
Mộng Trúc nhìn Ngụy Ngôn phất tay, đem không gian trung so nại phóng đồ vật nhét vào xe trung, Ngụy Ngôn thăng tinh sau, không gian mở rộng đến hai cái sân bóng như vậy đại, đến nỗi hay không có mặt khác công hiệu, trước mắt còn không có thăm dò ra, bất quá đem sở hữu xe đều cất vào đi có thể nói là dư dả.
Này cũng ý nghĩa Ngụy Ngôn là chủ yếu bảo hộ đối tượng chi nhất, rốt cuộc sở hữu gia sản đều ở trên người nàng, làm đủ chuẩn bị, mọi người qua loa ăn một ít đồ ăn, ở thôn giữa tìm được hai chiếc còn có du cũ nát tiểu xe tải, cũng mặc kệ phía trên bụi đất cùng cọng cỏ, cứ như vậy ngồi đi lên, đoàn người lung lay hướng mục đích địa tiến đến.
"Không phải nơi này đi?" Nhìn trong tay bản đồ, luôn mãi xác nhận sau, Yến Vân lắc đầu.
Cũng không trách Yến Vân sẽ nghi ngờ, bởi vì các nàng khai một lát lộ liền gặp được lỏa lồ vách núi, kia vách núi phi thường đẩu tiễu, căn bản không có khả năng có vật kiến trúc.
Mà càng đi trước, hai bên bắt đầu xuất hiện bao trùm ở vách đá thượng dây đằng, từ thưa thớt đến càng ngày càng dày, cho người ta loại áp bách cảm giác, rốt cuộc đi vào cuối đường, nhưng trừ bỏ một mảnh thúy lục sắc tiểu hồ ngoại, mặt khác cái gì cũng không có.
"Ở thế nào cũng không có khả năng ở trong nước a." Tạ Dao vuốt cằm, nhìn nhìn hồ nước, đáng tiếc hồ nước xanh mượt, căn bản nhìn đến bên trong có hay không đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - FUTA - NP - Hoàn] Này khắp nơi đỡ nàng mạt thế - Hoàng Sắc Phế Liệu
Random❤️Cảm ơn bạn @SaltyChicken donate truyện❤️ books/687385 Tác giả: Hoàng Sắc Phế Liệu Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 122 chương hồi ) Có một ngày, Mộng Trúc mở mắt, thế giới này liền thay đổi, nam nhân tất cả đều biến thành tang thi, hai tầng n...