61 - 64

958 28 0
                                    

61 Mộng Trúc x Điền Mật, Điền Điềm, Tiêu Linh

Bạch bạch.. Ánh lửa chiếu sáng lên doanh địa trung ương, ở lạnh đêm trung bảo trì hợp lòng người độ ấm, ở ánh lửa bên, là một trận một trận càng ngày càng thô nặng thở dốc, mà thở dốc người đúng là Mộng Trúc, nếu không phải trong lòng ngực ôm thùng, nàng sớm đã đem thân mình súc thành một đoàn.

"A.. Ha a.. Ân.. Ân.. Ô ân.." Mộng Trúc thân thể lung lay sắp đổ, ngay cả trong tay thùng cũng thiếu chút nữa vô pháp ổn định.

Lúc này nàng bộ ngực có tam đôi tay ở phía trên cọ xát xoa bóp, màu trắng ngà sữa tươi tự mình kinh bị xoa đến đỏ bừng đầu vú trung, hình thành hai điều tế lưu phun ra mà ra, tất cả bắn vào kia plastic thùng trung, bên trong sớm đã tích hơi mỏng một tầng sữa tươi, lúc này mới vừa bắt đầu, bởi vì Mộng Trúc bộ ngực còn hiện ra toan trướng trạng thái.

Mắt thấy xoa nắn đến không sai biệt lắm, không có cố tình tễ liền ra tới như vậy lượng, Tiêu Linh vươn hai ngón tay kẹp lấy Mộng Trúc quầng vú, sau đó hoạt đến đầu vú, như vậy kích thích khiến cho phun ra tế lưu biến thô thả tốc độ biến mau, hô hô hô mà dung tiến phía dưới sữa tươi giữa.

"A.. Ha a.. Không thể kéo. Ô. Ân.. Ô.. Hảo.. Hảo kỳ quái.." Mộng Trúc thân thể run run, sở hữu cảm quan đều tập trung ở vú thượng, nhìn chính mình bị người vắt sữa, còn có kia cuồn cuộn không dứt sữa tươi, lại thoải mái lại cảm thấy thẹn.

"Cẩn thận, không thể đảo rớt." Điền Mật tiếp được thiếu chút nữa từ Mộng Trúc trong lòng ngực chảy xuống thùng, nếu là ngã xuống đã có thể không hảo.

"Nguyên lai bang nhân vắt sữa là cái dạng này cảm giác a, cái này làm cho ta nhớ tới trước kia đi mục trường tham quan thời điểm." Điền cười ngọt ngào hì hì nói.

Kết quả bởi vì nàng những lời này.. Đem xấu hổ không khí đều giảo tan, Mộng Trúc đầy mặt đỏ bừng mà nhắm mắt lại, không chỉ là Tiêu Linh hoành nàng liếc mắt một cái, ngay cả Điền Mật nhìn nàng ánh mắt đều mang theo nhè nhẹ oán trách.

"Khụ khụ.. Ta còn là thích trực tiếp hút, như vậy ấm áp hương vị so băng quá vị càng tốt." Ho khan một tiếng, Điền Điềm mở miệng bổ cứu, nói xong lời cuối cùng còn liếm liếm môi, nhìn chằm chằm Mộng Trúc kia bắn ra sữa tươi ngực, trong mắt tràn đầy thèm ý.

"Có lẽ chờ tất cả mọi người lên tới tam tinh lại nói." Tiêu Linh nhẹ giọng nói, nhưng câu nói giữa lại không có chắc chắn ý vị, rốt cuộc hiện giờ mạt thế sẽ phát sinh chuyện gì cũng nói không chừng, chờ mọi người đến tam tinh thời điểm, cũng không biết tang thi sẽ tiến hóa đến loại nào trình độ.

"Ô ân.. Ha.. Ha a.. Có điểm.. Đau.. Ân.. Chậm.. Chậm một chút.." Đầu vú bị không ngừng mà cọ xát, cứ việc bắn ra sữa tươi cảm giác thực thoải mái, nhưng quầng vú cùng đầu vú lại là đặc biệt kiều nộn, hơn nữa kia nhũ đột bao tay tác dụng, như vậy lặp đi lặp lại nhiều lần cọ xát, vốn là đỏ bừng đầu vú trở nên có chút sưng, đau trung mang theo tê dại, Mộng Trúc nhẹ thở gấp, nâng lên tay nhẹ cong Tiêu Linh thủ đoạn, hy vọng nàng cho chính mình chuyển thở dốc cơ hội.

"Hảo.. Đều y ngươi.." Tiêu Linh buông ra Mộng Trúc đầu vú, dùng tay nhẹ nhàng khơi mào Mộng Trúc cằm, hơi hơi cúi đầu liền hôn lên Mộng Trúc cái miệng nhỏ.

[GL - FUTA - NP - Hoàn] Này khắp nơi đỡ nàng mạt thế - Hoàng Sắc Phế LiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ