86 - 92

741 25 3
                                    

86 Chế độ

Hôm nay các nàng trở về, thực mau lại muốn đi ra ngoài nhận người, bất quá lần này mang đội chính là Tiêu Linh, đồng hành chính là Thôi Hàn, Yến Vân cùng Ngụy Ngôn, sở dĩ mang theo Ngụy Ngôn đi ra ngoài, thuận tiện đi sưu tập vật tư, dù sao đều là muốn đi ra ngoài.

Như vậy đi ra ngoài chiêu vài lần người xuống dưới, các nàng nhân số vững vàng đột phá 50 người, thậm chí tới rồi 86 cá nhân cảnh giới, có lẽ là các nàng chọn người ánh mắt đều không tồi, những người này rất ít có thứ đầu.

Các nàng lựa chọn đối tượng là trên cơ bản không gia nhập đại căn cứ tán hộ, như là Hoa Nam loại này tuy có gặp được vài lần, nhưng trừ bỏ bị thương nặng bị bỏ xuống, rất ít có người nguyện ý thoát ly nguyên lai căn cứ tiểu đội.

Mà nhân số gia tăng, quân sự nhà xưởng bộ phận cũng đến phải hảo hảo bảo mật, Diệp Thanh làm người ở bên ngoài đáp thượng lều trại, đem một ít chữa bệnh máy móc dọn ra tới, lúc sau gia nhập người nếu là có bị thương, liền có thể ở kia xử phạt liệu.

Đến nỗi cửa ra vào, tắc từ Tạ Dao các nàng mỗi ngày hai hai một tổ, thay phiên trông coi, bảo đảm sẽ không có người tự tiện xông vào.

Theo thời gian chuyển dời, thực gần một tháng qua đi, có thể chiêu đến người càng ngày càng ít, những cái đó căn cứ bốn chăng phát hiện đến các nàng ở thu nạp nhân thủ, tăng mạnh biên thành, tán hộ cũng thu không sai biệt lắm, bất quá Diệp Thanh cũng không để ý.

Hiện giờ các nàng thủ hạ đã có gần trăm người, trong đó năm cái tam tinh dị năng giả, nhị tinh dị năng giả mười hai cái, một tinh dị năng giả 25 cái, vô tinh dị năng giả 40, chuyển hóa giả 27.

Theo tiếp xúc, các nàng cũng hiểu biết đến một ít trạng huống.

Chuyển hóa giả tuy rằng có thể cho dị năng giả thăng tinh, nhưng các nàng từ đầu đến cuối ở chiến đấu, đào vong trung đều là trói buộc, này cũng dẫn tới các nàng địa vị rất thấp, muốn giải quyết dị năng giả nhu cầu, giặt quần áo nấu cơm chờ việc vặt vãnh cũng đều đến xử lý, thông thường phân đến đồ ăn cũng là kém cỏi nhất ít nhất, có khi khan hiếm thời điểm thậm chí một ngày bất quá một đốn, mà gặp được nguy cơ thời điểm, trước hết bị vứt bỏ cũng là các nàng.

Như thế nào chứng minh điểm này? Ở Tiêu Linh một lần đột nhiên trở về thời điểm, nàng phía sau xe trung liền tái gần mười cái chuyển hóa giả, từng bước từng bước xanh xao vàng vọt, khuôn mặt có chút dại ra, khó có thể tưởng tượng các nàng đến tột cùng trải qua quá cái gì.

Bất quá Diệp Thanh ý tưởng thực bất đồng, nàng cấp hiện tại hấp thu tân huyết Tiêu Linh nói:

"Chỉ cần gặp được chuyển hóa giả, không cần quá kỳ quái, tất cả đều mang về tới."

Lấy hiện tại tình thế, chuyển hóa giả chỉ biết càng ngày càng ít, nhưng các nàng cấp bậc chính là tương đương yêu cầu các nàng trợ giúp, đem người làm thành như vậy chẳng lẽ không phải cái ngốc, nếu là chuyển hóa giả đều vong, dị năng giả cũng bất quá là bị tiến hóa thần tốc tang thi điểu đánh phân, hiện tại có thể liền một cái là một cái, đương nhiên không có khả năng làm các nàng đã chịu dĩ vãng giống nhau đối đãi, cần thiết chế định nghiêm khắc chế độ.

[GL - FUTA - NP - Hoàn] Này khắp nơi đỡ nàng mạt thế - Hoàng Sắc Phế LiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ