1 - 10

4.9K 106 13
                                    

1 Mạt thế chi thủy

"Nha!"

"Thứ gì a!"

"Ô phốc.. Phát sinh cái gì!" Buổi sáng Mộng Trúc đã bị liên tiếp tiếng kêu đánh thức, từ trên giường nhảy dựng lên, mơ mơ màng màng nhìn bốn phía, ách.. Sự tình gì đều không có a? Chẳng lẽ thấy được con gián?

Khó hiểu gãi đầu,  Mộng Trúc cầm lấy một bên đồng hồ, mặt trên biểu hiện bốn điểm?

"Ha? Sao có thể bốn điểm? Bên ngoài đều ra đại thái dương."

Nhìn xem hạ phô cùng với đối diện hai cái giường đệm, đều không có người, Mộng Trúc lúc này mới nhớ tới hiện tại là nghỉ thời gian, ký túc xá mặt khác ba cái bạn cùng phòng gia kỳ thật ly trường học cũng không tính xa, thông thường đều sẽ trở về, mà Mộng Trúc gia xa, cho nên thông thường ngày nghỉ đều là một người ở ký túc xá.

"Ha... Mệt mỏi quá ác..." Mộng Trúc lại đảo hồi trên giường, muốn tiếp tục ngủ, đáng tiếc tiếng thét chói tai như cũ này khởi bỉ lạc, làm nàng căn bản ngủ không được, đành phải rời giường tới rửa mặt.

"Như thế nào không thủy a, đoạn thủy? Ta không thu đến thông tri a." Mộng Trúc nhìn trong gương chính mình, thịt đô đô có điểm trẻ con phì khuôn mặt, đại khái 165 cm, có một đôi không nhỏ hào nhũ, dáng người xem như không tồi, cười rộ lên ngọt ngào, tiêu chuẩn đáng yêu tiểu mỹ nữ một quả.

Mộng Trúc vẫn là tìm bình nước khoáng tới rửa mặt, bằng không muốn như thế nào ra cửa a? Nhưng là...

"Nha! Nam sinh.. Nam sinh biến thành quái vật... Nha a a!"

"Mau.. Chạy mau a.."

Bất đồng với vừa rồi thét chói tai, kế tiếp thê lương kêu thảm thiết dọa Mộng Trúc nhảy dựng, vội vàng chạy đến cửa sổ bên đi xuống xem, liền nhìn đến thực kinh người một màn, chỉ thấy có rất nhiều thân thể hư thối đến ghê tởm trình độ, đạp thong thả nện bước, từ nơi xa lại đây bóng người,

Mà phía dưới cũng có vài cái thân ảnh đang cúi đầu gặm cắn cái gì, nhìn kỹ Mộng Trúc thiếu chút nữa không nhổ ra, kia cư nhiên là một người nữ sinh thi thể, trên mặt còn lộ hoảng sợ mặt, bị xé thành mấy cánh bị những cái đó quái vật nuốt ăn.

"Nôn..." Mộng Trúc nhìn đến này ghê tởm trường hợp, ngồi xổm xuống thân thể không ngừng nôn khan, này.. Đây là thứ gì a? Chẳng lẽ là mạt thế trong tiểu thuyết tang thi...?

"Di? Đây là cái gì?" Mộng Trúc trên bụng nhỏ xuất hiện một cái màu đỏ đồ đằng, có ngón cái lớn nhỏ tình yêu ở rốn cùng hạ thân gian ở giữa, hai bên có so nó diện tích lớn hơn gấp hai, thoạt nhìn như là dây đằng cành.

Chà xát non mịn làn da phiếm hồng, nhưng là kia đồ đằng lại hoàn toàn không có bất luận cái gì biến hóa, giống như là trời sinh liền ở Mộng Trúc trên bụng dường như.

Thịch thịch thịch... Trầm trọng tiếng bước chân mang theo bang đáp bang đáp thứ gì tạp rơi trên mặt đất thanh âm ở ngoài cửa vang lên, còn cùng với khàn khàn khó nghe gầm nhẹ.

Ngoại.. Bên ngoài có cái loại này quái vật! Mộng Trúc che miệng lại, không dám phát ra bất luận cái gì thanh âm, run rẩy mà súc đến góc.

[GL - FUTA - NP - Hoàn] Này khắp nơi đỡ nàng mạt thế - Hoàng Sắc Phế LiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ