41 Căn cứ
Buổi tối rời đi cái này tiểu thành trước, Diệp Thanh quyết định ở ngoài thành nghỉ ngơi dưỡng sức, rốt cuộc lúc sau tiếp theo cái tiểu thành, cũng là ở kia cái gọi là căn cứ phụ cận, phỏng chừng cũng có không ít tiểu đội ở nơi đó.
Trải qua hỏi thăm, cái kia căn cứ tên là "Hy vọng", bước đầu phán định mấy trăm người sở tạo thành loại nhỏ đoàn thể, các nàng gặp được đó là mỗi ngày thay phiên ra tới tìm tòi vật tư tiểu đội.
Tuy nói ở mạt thế giai đoạn trước, người như vậy số tụ tập xem như rất nhiều, nhưng muốn nói thành căn cứ nói, lại cũng không như vậy cao cấp, nhưng nếu là khởi xung đột, cũng sẽ cấp Diệp Thanh các nàng khiến cho phiền toái không nhỏ.
"Liền như vậy điểm người, là có thể nói là căn cứ, còn vẻ mặt kiêu ngạo, dứt khoát chính chúng ta lộng một cái hảo, tuyệt đối so với các nàng càng cường." Điền Điềm kéo má, có một cây kẹo que, ngữ khí hơi mang bất mãn nói.
"Những người đó xác thật kiêu ngạo điểm, nếu không phải không nghĩ gây chuyện, đã sớm dùng ta bụi gai đằng trừu các nàng." Tạ Dao thưởng thức trong tay hạt giống cười lạnh nói, không chỉ là các nàng, những người khác sắc mặt cũng không thế nào hảo.
Nguyên nhân tự nhiên là các nàng rửa sạch xong vật tư bên nguy hiểm nhân tố sau, đám kia người còn muốn nhảy ra phân ly canh, thậm chí muốn chiếm trước, một lần liền bãi, nhưng liên tục rất nhiều lần xuống dưới, là cá nhân đều có hỏa khí, càng miễn bàn đối phương cao cao tại thượng thái độ.
"Xây dựng căn cứ không khó, đến muốn sẽ tuyển vị trí, hơn nữa phải có cũng đủ vật tư, mới có thể hấp dẫn người đi theo." Tiêu Linh chỉ vào bản đồ, đầu ngón tay nét bút các nàng phải trải qua cái kia đại thành, cái kia hy vọng căn cứ liền ở nơi đó, bất quá cũng không phải ở đâu cái phương vị:
"Nơi này ly đường sông thân cận quá, ở như vậy tử không biết tương lai phát sinh sự tình gì trạng huống hạ, ly hà hoặc sơn thân cận quá tuyệt đối không phải chuyện tốt."
"Nên sẽ không lúc sau thực vật hoặc là động vật đều sẽ biến dị đi." Yến Vân nhướng mày nói.
"Như vậy khả năng tính cũng không phải không có." Diệp Thanh ánh mắt dừng ở cách đó không xa hàng cây bên đường thượng, vốn nên là một loạt cây cối, hiện giờ chỉ còn lại có tốp năm tốp ba, thể tích, chi mầm đều so dĩ vãng đại còn tươi tốt.
Lại hướng lên trên xem, cũng không biết nhà ai hộ gia đình dưỡng bồn hoa, cành đã vụt ra nhà ở, mãn nhãn ở trên vách tường gần hai thước diện tích, kia tuyệt đối không phải bình thường lớn nhỏ, nghĩ như vậy tới, xác thật có biến dị khả năng tính.
Tang thi tiến hóa tốc độ đã xa so mọi người lường trước còn muốn nhanh chóng, nếu là hơn nữa thực vật, thậm chí động vật... Như vậy các nàng những người này đến tột cùng sẽ như thế nào đâu?
Mỗi người đều không khỏi hiện lên ý nghĩ như vậy, không khí tức khắc có chút trầm trọng, Mộng Trúc tả nhìn xem hữu nhìn xem, vỗ vỗ đầu:
"Chúng ta đây liền cái này địa phương, đại gia cùng nhau ở nơi nào sinh hoạt thì tốt rồi a."
Nàng lời nói tựa như một cây châm, đem nặng nề không khí xoa phá, tuy rằng thực thiên chân, nhưng loại này thời điểm, đi một bước tính một bước, cũng thật sự không sai, các nàng lại không phải chúa cứu thế, tưởng nhiều như vậy làm cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - FUTA - NP - Hoàn] Này khắp nơi đỡ nàng mạt thế - Hoàng Sắc Phế Liệu
Losowe❤️Cảm ơn bạn @SaltyChicken donate truyện❤️ books/687385 Tác giả: Hoàng Sắc Phế Liệu Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 122 chương hồi ) Có một ngày, Mộng Trúc mở mắt, thế giới này liền thay đổi, nam nhân tất cả đều biến thành tang thi, hai tầng n...