93 Tìm người
Hai chỉ đại cẩu, lại không giống như là tang thi khuyển như vậy hư thối mạo, ngược lại thoạt nhìn là chỉnh thể phóng đại, một con là Samoyed, một con là lang khuyển.
"Này cẩu... Ai... Không phải tang thi?" Mộng Trúc ngốc ngốc nói thầm.
"Biến dị khuyển sao?" Đầu ngón tay nhẹ điểm tay lái, tiêu linh suy đoán.
Rốt cuộc người có thể có dị năng, động vật cũng không phải không thể biến dị đi.
"Mặt sau có người vây quanh chúng ta!" Điền Điềm thanh âm tự bộ đàm truyền đến.
"Xem ra cẩu là có người dưỡng, cũng không biết có phải hay không dị năng." Diệp Thanh như thế suy đoán, liền dùng bộ đàm báo cho mọi người một tiếng, làm trên xe một nửa người trước xuống xe.
Mà các nàng xuống xe khi liền thấy đối diện cũng đồng dạng xuất hiện rất nhiều người, hơn nữa đứng ở một bên kiến trúc, hẳn là không dưới 30 cái, nhân số thật đúng là nhiều, hơn nữa không ít người trong tay đều cầm thương.
Có thương không cho người ngoài ý muốn, làm người để ý chính là bọn họ năng lực giả đạt tới mấy tinh.
"Các ngươi tới thành phố H tới làm cái gì?" Một cái làn da ngăm đen, trên người còn có mấy cái vết thương, thoạt nhìn khổng võ hữu lực nữ nhân đi ra, bối thượng còn bối một phen súng máy, ánh mắt có chút cảnh giác mà nhìn các nàng này người đi đường.
"Chúng ta tới tìm người."
"Tìm người?" Nữ nhân nhíu lại mi ở Diệp Thanh đám người trên người đánh giá, chuyển dời đến trên mặt khi tựa hồ có chút không tốt, nhưng nàng quét mắt phía sau những người khác, muốn lời nói liền dừng lại, chỉ hơi nhấp môi nói:
"Nơi này bị thiên sứ căn cứ khống quản, trừ phi các ngươi trực tiếp thông qua, bằng không muốn đi vào bên trong tìm tòi nói đến mang lên trong căn cứ người, thả không được tự tiện tìm tòi vật tư."
"Vì cái gì đến mang theo các ngươi người a." Điền Điềm bĩu môi, đối với cái này quy định có bất mãn, này còn không phải là biến tướng giám thị sao?
"Tiểu hài tử không hiểu cũng đừng sảo, chúng ta thật vất vả rửa sạch hảo tang thi, nơi này vật tư vốn dĩ nên thuộc về chúng ta căn cứ, các ngươi nếu là có bất luận cái gì ý kiến có thể rời đi a." Một cái ngậm thuốc lá, đầy người hình xăm, tóc đủ mọi màu sắc, thoạt nhìn chính là hỗn bang phái trung niên nữ tử hừ lạnh một tiếng, mang theo làm người không thoải mái ánh mắt ở Diệp Thanh đám người trên người đánh giá, cuối cùng rơi xuống các nàng trên xe, trong mắt xẹt qua một tia tham lam:
"Xem các ngươi người nhiều, phỏng chừng cũng muốn phân vài cái địa phương tìm, như vậy chúng ta phải hoa càng nhiều nhân lực nhìn chằm chằm các ngươi, này tổng phải có chút bồi thường đi." Nói, nàng chỉ chỉ xe nói:
"Một đài doanh xe, một đài xe tải, mười rương mì gói, bảy rương thủy."
Điểm này đầu tư bên ngoài đối với Diệp Thanh các nàng tới nói bất quá là chín trâu mất sợi lông thôi, nhưng người này sắc mặt thật sự làm người không thoải mái, hơn nữa này nếu là bình thường đoàn xe, chỉ là nàng như vậy đề điều kiện, khả năng trực tiếp đem người ép khô, nói rõ chính là không nghĩ làm người đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - FUTA - NP - Hoàn] Này khắp nơi đỡ nàng mạt thế - Hoàng Sắc Phế Liệu
Random❤️Cảm ơn bạn @SaltyChicken donate truyện❤️ books/687385 Tác giả: Hoàng Sắc Phế Liệu Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 122 chương hồi ) Có một ngày, Mộng Trúc mở mắt, thế giới này liền thay đổi, nam nhân tất cả đều biến thành tang thi, hai tầng n...