113 - 122 END

808 22 0
                                    

113 Dị thường

"Kia muốn cho chuyển hóa giả kết bè kết đội cùng hành động sao?"

"Này không được, cũng có hai ba cái hành động, kết quả cùng biến mất."

"Chúng ta chuyển hóa giả tuy rằng đều có huấn luyện quá chiến đấu kỹ xảo, so mặt khác căn cứ cường, nhưng căn bản không biết bắt đi các nàng chính là cái gì a!"

"Làm năng lực giả theo sát bảo hộ đâu?"

"Này trị ngọn không trị gốc a, tổng không thể ăn uống tiêu tiểu sở hữu sự tình đều dính ở bên nhau đi!"

Phòng hội nghị trung lần đầu đại gia như vậy kích động mà thảo luận chuyện này, không có biện pháp, ở Truy Mộng căn cứ trung, đại bộ phận chuyển hóa giả đều là mỗ mấy người cộng sự kiêm ái nhân, tuy nói Mộng Trúc chiếm đa số, khá vậy có những người khác.

Ai không lo lắng nhà mình ái nhân sẽ ở nơi tối tăm bị không biết tên tồn tại mang đi, hiện giờ không có một cái có tìm về đi trường hợp, cũng không trách đại gia như vậy khủng hoảng.

Diệp Thanh nâng lên tay, hơi ầm ĩ phòng họp tức khắc an tĩnh, cực lực bày ra căn cứ thủ lĩnh uy nghiêm, nàng mười ngón khẩn khấu, chậm rãi nói ra kế tiếp phương châm.

"Trước tạm thời đừng làm chuyển hóa giả cùng tiểu đội cùng nhau đi ra ngoài, còn muốn tăng mạnh ban đêm tuần tra, chỉ cần một có không đối liền đăng báo, làm nghiên cứu phát minh bộ bên kia nhân vi sở hữu chuyển hóa giả trên người trang thượng hệ thống định vị..."

Tuy nói Truy Mộng căn cứ nơi nơi đều là cameras, đều nhưng theo dõi các nơi đại môn cùng đường phố, cấp chuyển hóa giả tất cả đều trang thượng định vị khẳng định là cái đại công trình.

Có lẽ ở mặt khác căn cứ khả năng sẽ có rất nhiều người phản đối điểm này, nhưng ở Truy Mộng căn cứ trung lại sẽ không, ở đây trung tâm nhân viên cũng là như thế.

Phân biệt rời đi, đi chấp hành chính mình nên an bài nhiệm vụ.

Mà Mộng Trúc nhưng thật ra không lo lắng, bởi vì nàng ái nhân rất nhiều, trừ bỏ thượng WC, còn lại thời khắc đều có ái nhân bồi nàng.

~

Buổi tối, Mộng Trúc trơn bóng nằm trên giường trải lên mơ màng sắp ngủ, chờ đợi đang ở phòng tắm trung thanh tỉnh thân thể Tiêu Linh.

Mà lúc này, Tạ Dao cùng Yến Vân lưu tiến vào, trên mặt bí mật mang theo ý cười liền hướng Mộng Trúc bên người thấu, bỗng nhiên bị ôm lấy, thân mình thượng có mấy chỉ tay qua lại vuốt ve đốt lửa.

Đối với mỗ mấy người thích sấn chính mình chưa chuẩn bị nhào lên tới yêu thích, Mộng Trúc tuy rằng đã thói quen, còn là nhịn không được oán giận:

"Ô... Các ngươi như thế nào như vậy thích chơi đánh lén..."

Chỉ tiếc nàng kia chậm rãi đỏ bừng da thịt, thủy nhuận mang theo nhu tình con ngươi, cùng với nhẹ suyễn ngữ điệu một chút cũng không có đe dọa lực, ngược lại có loại dục nghênh còn xấu hổ cảm giác.

"Bởi vì tiểu Trúc tỷ tỷ quá ngon miệng sao!" Yến Vân hôn ở Mộng Trúc trên cổ, hàm răng ở tuyết trắng sau cổ nhẹ nhàng gặm cắn, hàm hồ đến nói.

[GL - FUTA - NP - Hoàn] Này khắp nơi đỡ nàng mạt thế - Hoàng Sắc Phế LiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ