103 Mẹ con dì play ( bốn )
Ở Triều Lộ đôi tay bận về việc món đồ chơi thời điểm, Mộng Trúc hạ thân không có bị kích thích, liền tay phủng Triều Mộ côn thịt, chuyên tâm liếm láp liếm mút.
Cái miệng nhỏ đại trương, có lẽ là chuyển hóa giả thân thể cấu tạo vì thế mà sinh, có thể nhanh chóng thích ứng, cho nên vốn chỉ có thể miễn cưỡng ngậm lấy quy đầu, hiện giờ đã có thể nuốt ăn một phần ba côn thịt lớn.
Đáng tiếc Triều Mộ thật sự quá dài quá lớn, không sai biệt lắm đến nơi đây chính là Mộng Trúc trước mắt cực hạn.
"Cô ô... Ân ô... Hô..."
Nhìn nữ nhi ở chính mình giữa háng không ngừng phun ra nuốt vào, này bối đức cảm làm nhân phẩm hưởng qua sau liền càng thêm muốn ngừng mà không được, chính diện Triều Lộ Triều Mộ tất nhiên là nhận thấy được Triều Lộ ngo ngoe rục rịch, nhưng nàng cũng không có nói tỉnh Mộng Trúc.
Trước miễn bàn nàng hiện tại côn thịt bị Mộng Trúc phụng dưỡng phi thường thoải mái, nàng cũng muốn nhìn một chút Triều Lộ đến tột cùng phải làm thứ gì.
Mà Mộng Trúc lại có chút cấp, mommy nhẫn nại lực thật sự quá hảo, liền tính tay miệng cùng sử dụng, đều liếm mút 20 phút, vẫn cứ không có bắn ra tới, làm nàng ô ô thẳng kêu, giống như là rõ ràng có mỹ thực gần ngay trước mắt, lại vô pháp nhấm nháp đến ủy khuất cảm.
"Như thế nào nước mắt lưng tròng?" Nâng lên Mộng Trúc khuôn mặt nhỏ, Triều Mộ nhẹ giọng hỏi.
"Mommy, ngươi, ngươi đều không bắn..."
Lời này làm Triều Mộ có chút dở khóc dở cười, nhưng thật ra Triều Lộ nhịn không được cười ra tiếng tới:
"Phốc ha ha, nguyên lai là ngại quá kéo dài sao?"
"Dì!" Bị như vậy chê cười, Mộng Trúc trên mặt hiện ra đỏ ửng, quay đầu nửa làm nũng hờn dỗi, lại nhìn đến Triều Lộ trong tay món đồ chơi ngẩn người.
"Ai? Bị phát hiện a." Triều Lộ ngoài miệng nói như vậy, lại cũng không có che che giấu giấu, duỗi tay liền bắt lấy Mộng Trúc trên mông đuôi mèo, tay hơi hơi dùng sức, liền đem chôn sâu bên trong chuỗi hạt cấp kéo ra tới.
"Ân... Ân a... Ha..." Hạt châu cọ xát huyệt thịt cảm giác làm Mộng Trúc kêu nhỏ ra tiếng, kết quả liền cảm giác cùng với cánh hoa bị Triều Lộ một mạt.
"Thật sự thật nhiều thủy a."
Cái này đánh giá khiến cho Mộng Trúc mặt càng thêm hồng nhuận, đang muốn muốn nói lời nói, lại thấy Triều Lộ đem trong tay thuộc về chính mình mật nước bôi trên mũi nhọn giống núm vú cao su kỳ quái món đồ chơi thượng, ngay sau đó liền đối với chuẩn chính mình tiểu cúc hoa.
"Này, này... Ân a... Ô..." Nghi vấn nói còn chưa nói xuất khẩu, Mộng Trúc liền cảm giác được món đồ chơi bị đẩy tiến vào, ngạnh ngạnh cảm giác thổi mạnh thịt non, vừa mới bắt đầu có chút đau, lại rất mau liền thói quen, đổi thành dị dạng cảm giác, theo bản năng chính là một cái co rút lại.
Phốc kỉ... Một đạo cơ hồ tế không thể nghe thấy thanh âm tự Mộng Trúc tiểu cúc hoa trung vang lên, nàng liền cảm nhận được có cái gì đồ vật từ thâm nhập nhất núm vú cao su chỗ phun tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - FUTA - NP - Hoàn] Này khắp nơi đỡ nàng mạt thế - Hoàng Sắc Phế Liệu
De Todo❤️Cảm ơn bạn @SaltyChicken donate truyện❤️ books/687385 Tác giả: Hoàng Sắc Phế Liệu Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 122 chương hồi ) Có một ngày, Mộng Trúc mở mắt, thế giới này liền thay đổi, nam nhân tất cả đều biến thành tang thi, hai tầng n...