21-30

5.4K 202 118
                                    


Chương 21

Ôn Bình Hàn cầm từ Tạ Tri Phỉ nơi đó thu được kỳ quái lễ vật trở lại văn phòng, đem này ném vào trong ngăn kéo, một lát sau, lại bỏ vào mỗi ngày đi làm tan tầm xách túi vải buồm. Nói như thế nào cũng là người ta một phen tâm ý...... Đi?

Buổi tối lại bỏ thêm một hồi ban, rời đi công ty khi, nàng ngẩng đầu lên nhìn tầng cao nhất mấy tầng văn phòng, đáng tiếc tầng lầu quá cao, phân không rõ rốt cuộc đối phương rốt cuộc ở đâu một tầng, đành phải phát cái WeChat tự mình dò hỏi.

【 về nhà sao? 】

Bên kia thực mau trở về tin tức: 【 trở về, a di hôm nay tới đi làm, đang ở uống cháo đâu. 】

Ôn Bình Hàn: 【 nhớ rõ uống thuốc. 】

Tạ Tri Phỉ: 【 tuân! Mệnh! 】

Ôn Bình Hàn cười cười, không lại quấy rầy nàng ăn cơm.

Ngày kế, Ôn Bình Hàn đi nước trà gian tiếp thủy, đáng tiếc các nàng này lầu một nước trà gian không như vậy náo nhiệt, lâm chi mẫn nơi thần bí tổ chức ở dưới lầu, cho nên vô pháp nghe được tin tức.

Nàng trở lại văn phòng, vừa vặn nhìn đến Lâm Chí Mẫn ước nàng cùng nhau giữa trưa ăn căn tin, liền hỏi nói: 【 Tạ tổng hôm nay tới công ty sao? 】

Lâm Chí Mẫn: 【? Ta lại không phải nàng bí thư, ta như thế nào biết? 】

Ôn Bình Hàn: 【 ngươi không phải nước trà gian nằm vùng sao? Như thế nào điểm này tin tức đều hỏi thăm không đến? 】

Lâm Chí Mẫn: 【 hại, hôm nay bận quá, không có thời gian đi sờ cá a, khóc chít chít! 】

Giữa trưa ăn cơm khi, Lâm Chí Mẫn bưng mâm hấp tấp mà tới nàng bên cạnh ngồi, nói: “Nghe được, Tạ tổng buổi sáng không có tới công ty.”

Ôn Bình Hàn sửng sốt: “Như thế nào? Cảm mạo còn không có hảo?”

“Này liền không biết, bất quá nghĩ đến hẳn là đi?” Lâm Chí Mẫn suy đoán nói.

Ôn Bình Hàn không cấm có chút lo lắng, ngày hôm qua tên kia bệnh còn chưa hết, đều tới công ty xử lý công sự, hôm nay lại là căn bản không có tới, chẳng lẽ là bệnh đến càng nghiêm trọng?

Nàng vội vàng cơm nước xong, liền trở lại văn phòng, cấp Tạ Tri Phỉ gọi điện thoại, không ai tiếp.

Nhìn thời gian, lái xe qua đi một đi một về nửa giờ là có thể thu phục, vì thế nàng lấy lên xe chìa khóa liền thẳng đến bãi đỗ xe.

Cửa thang máy mới vừa mở ra, nàng liền vội vã mà đi ra ngoài, lại có người chặn nàng đường đi, một đôi giày cao gót xuất hiện ở trước mắt.

“Tỷ tỷ cứ như vậy cấp, là muốn đi đâu?”

Ôn Bình Hàn đột nhiên ngẩng đầu, cẩn thận đánh giá một lát, thấy nàng khí sắc khá hơn nhiều, mới hỏi nói: “Buổi sáng như thế nào không có tới công ty?”

“Đi tổng bộ.” Tạ Tri Phỉ nói xong, bỗng nhiên cúi đầu, cười ngâm ngâm hỏi, “Tỷ tỷ như thế nào biết ta buổi sáng không có tới? Ngươi đi hỏi qua?”

[BHTT] [QT] Trà Xanh Nữ Xứng Hôm Nay Cũng Ở Buôn Bán - Kiến Kình LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ