Chương 90 phiên ngoại mộtỞ một cái đêm mưa, Cố Chi Chương làm giấc mộng, trong mộng hắn cùng Ôn Bình Hàn đi tới cùng nhau.
Cảnh trong mơ, hắn là thiên chi kiêu tử, là mỗi người nhìn lên tồn tại, nam nhân ghen ghét hắn, nữ nhân ái mộ hắn, phàm là hắn muốn, đều có thể dễ dàng đạt được, nhưng là lại xuất hiện một nữ nhân, thật sâu hấp dẫn ở hắn, chính là đối phương ngay từ đầu cũng không đem hắn để vào mắt.
Hắn kinh ngạc, tò mò, cảm thấy thú vị, vì thế phát động thế công, trung gian đã trải qua vô số khúc chiết, rốt cuộc ôm được mỹ nhân về.
Nhưng là, hắn những người ái mộ đều tại đây tràng tình yêu truy đuổi diễn trung, nhất nhất thảm lui, Tạ Tri Phỉ bị bắt vào tù, Phương Ninh Xu tai nạn xe cộ mất, Trương Trường Sanh khó sinh mà chết.
Cũng may hắn cùng Ôn Bình Hàn vẫn là trải qua gian khổ ở đi đến cùng nhau, tuy rằng mẫu thân trước sau không muốn tiếp nhận Ôn Bình Hàn, nhưng hắn mới là trong nhà này quyền lên tiếng làm nhiều người, hắn có thể chậm rãi làm mẫu thân nhận thức đến Ôn Bình Hàn hảo, tựa như Vương Oản như vậy.
Vương Oản ngay từ đầu cũng chán ghét Ôn Bình Hàn, cuối cùng không cũng cùng nàng thành bạn tốt sao? Đặc biệt là ở gả cho Lưu xuyên lúc sau, Vương Oản càng là thường xuyên về nhà cùng Ôn Bình Hàn nói nhỏ, thành khuê trung bạn thân.
Hắn cùng Ôn Bình Hàn cũng sẽ hảo hảo nuôi nấng bọn nhỏ lớn lên......
Trong mộng này hết thảy đều quá mức chân thật, phảng phất là chân thật phát sinh quá giống nhau, cho dù ở tỉnh lại lúc sau, cũng còn có thể rõ ràng mà nhớ lại giữa mỗi một cái chi tiết.
“Ca, ta đi làm, ngươi hôm nay đừng uống rượu, hảo hảo ở nhà bồi cô cô đi.” Vương Oản đứng ở hắn cửa nói.
“Ngươi thượng cái gì ban? Lưu xuyên không phải làm ngươi ở nhà hảo hảo đãi ở nhà hưởng phúc sao?”
“Ngươi nói cái gì chuyện ma quỷ? Cái gì Lưu không Lưu xuyên, thiếu cùng ta đề hắn, ta xem ngươi thật là lại uống nhiều quá!” Vương Oản cả giận nói.
Hơn nửa ngày, Cố Chi Chương mới từ trong mộng kéo về thần trí, nhìn không chớp mắt mà nhìn nàng, phía sau cõng làm công bao, ăn mặc giày thể thao, ý thức được trong hiện thực Vương Oản cũng không có gả cho Lưu xuyên, không có trở thành cái kia ở nhà dưỡng kiều thê, mà là ở phía trước trận liền chạy tới một nhà nổi danh xí nghiệp thực tập.
Nàng một bên chuẩn bị luận văn tốt nghiệp, một bên vội vàng thực tập, công tác thượng gặp được cái gì vấn đề, ngẫu nhiên sẽ cùng hắn cố vấn một chút. Nếu là hắn uống nhiều quá, nàng liền sẽ đánh cấp Phương Ninh Xu hoặc là Tạ Tri Phỉ các nàng, thường xuyên nghe thấy các nàng ở trong video nói nói cười cười thanh âm.
“Không nói chuyện với ngươi nữa, ta bị muộn rồi, buổi tối ta muốn tăng ca, không trở lại ăn cơm!” Vương Oản cõng bao liền hướng phía ngoài chạy đi, một lát sau, lại đổ trở về, “Đúng rồi, Trương Trường Sanh tuần sau muốn tới bên này bệnh viện trị liệu, ta đến lúc đó trực tiếp đi bồi nàng ở vài ngày, liền không trở lại.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trà Xanh Nữ Xứng Hôm Nay Cũng Ở Buôn Bán - Kiến Kình Lạc
RomanceTác phẩm: Trà xanh nữ xứng hôm nay cũng ở buôn bán Tác giả: Kiến Kình Lạc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5949 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10851 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10817 Văn chương tích phân: 280,112,736 Thể...