Chương 1Mùa hạ nhiều trận mưa, thời tiết thay đổi bất thường, trong khoảnh khắc liền mây đen quay cuồng, toàn bộ thành thị đều ô áp áp một mảnh, ngay sau đó đậu mưa lớn châu ào ào mà tạp đến trên mặt đất, không cho người lưu một tia chuẩn bị đường sống, lệnh rất nhiều người chật vật bất kham.
Ôn Bình Hàn từ Ôn gia ra tới khi, dùng sức đóng lại đại môn, đem cái gọi là người nhà che chắn ở bên trong.
Từ hôm nay trở đi, nàng liền cùng gia nhân này không còn quan hệ.
Vũ thế rất lớn, một phen dù căn bản vô cái gì tác dụng, nước mưa từ dù hạ phiêu tiến vào, thực mau liền đem nàng hơn phân nửa cá nhân đều tưới nước.
Đường cái thượng đổ lên, nàng cúi đầu một đường đi trước, nói không rõ trên mặt lăn xuống chính là nước mắt vẫn là nước mưa, duỗi tay một phen lau đi.
Lúc này, phía sau đột nhiên dồn dập tiếng bước chân, ngay sau đó nàng đã bị người dùng sức mà sau này một túm, cánh tay thượng truyền đến một chút đau đớn cảm giác, ngay sau đó phía trước vang lên tiếng còi, cùng với tài xế chửi rủa: “Mắt mù a? Có thể hay không hảo hảo đi đường! Đã xảy ra chuyện tính ai?”
Ôn Bình Hàn lúc này mới phản ứng lại đây, ngẩng đầu vừa thấy, nguyên lai nàng là tạp ở đèn vàng gián đoạn quá đường cái.
Xe gào thét mà qua, nàng nghiêng đầu, nhìn đột nhiên xuất hiện đem nàng giữ chặt nam nhân, nói thanh tạ.
“Không có việc gì, ô che mưa sẽ ngăn trở tầm mắt, lần sau nhiều chú ý điểm.” Nam nhân tướng mạo anh tuấn, trên cổ tay biểu giá trị xa xỉ.
Bất quá Ôn Bình Hàn giờ phút này căn bản vô tâm quan tâm bên, gật đầu, liền chuẩn bị rời đi, rồi lại bị nam nhân ngăn cản đường đi.
“Vũ quá lớn, ngươi hiện tại này trạng thái có thể một người trở về sao?”
*
Giờ phút này, đường cái bên cạnh tiệm cà phê lầu hai, một cái dung mạo điệt lệ nữ nhân ưu nhã mà ngồi ở trên sô pha, nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm một màn này, bưng lên cái ly uống lên hai khẩu cà phê, thấy này hai người nói thượng lời nói, mới không tiếng động mà cười một chút.
“Đây là nam nữ chủ lần đầu tương ngộ sao?” Tạ Tri Phỉ hỏi.
【 đúng vậy, nam chủ Cố Chi Chương, nữ chủ Ôn Bình Hàn. 】
Trả lời nàng là một đạo máy móc âm, hơn nữa không bị người ngoài biết được, mà là ở nàng trong đầu, cái này tự xưng vì hệ thống ngoạn ý, từ nàng vừa mở mắt, liền xuất hiện.
Nàng nguyên bản cẩn trọng mà ở tăng ca, kết quả chết đột ngột ở cương vị thượng, thật là muốn công tác không muốn sống nữa.
Lại vừa mở mắt, liền phát hiện chính mình xuyên thư, xuyên đến cùng chính mình trùng tên trùng họ cùng khuôn mặt nữ xứng trên người, trong đầu cũng không thể hiểu được nhiều cái kêu hệ thống ngoạn ý.
Căn cứ hệ thống miêu tả, nàng xuyên quyển sách này là một quyển thời xưa hào môn ngược luyến văn, nữ chủ là tự lập kiên cường tiểu bạch hoa, gia đình bất hạnh, gặp được bá tổng nam chủ, thật vất vả ở bên nhau, lại tao ngộ bà bà trở ngại, công tác thượng lại gặp được nhấp nhô, ở giữa còn vẫn luôn bị vài cái nữ xứng làm khó dễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trà Xanh Nữ Xứng Hôm Nay Cũng Ở Buôn Bán - Kiến Kình Lạc
RomanceTác phẩm: Trà xanh nữ xứng hôm nay cũng ở buôn bán Tác giả: Kiến Kình Lạc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5949 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10851 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10817 Văn chương tích phân: 280,112,736 Thể...