Chương 81Tạ Tri Phỉ kỳ thật cũng có chút khẩn trương, chỉ là mặt ngoài duy trì trấn định, ý đồ làm đối phương yên tâm, lại không biết Ôn Bình Hàn sớm đã đã nhìn ra.
“A Phỉ.”
“Ân?”
“Tân niên vui sướng.” Ôn Bình Hàn mắt chảy xuôi tình yêu, ôn nhu mà mà ngậm lấy nàng môi.
“Ta yêu ngươi.” Nàng nói.
Tạ Tri Phỉ hoàn toàn thả lỏng xuống dưới, nàng biết tỷ tỷ sẽ dùng tình yêu đem nàng bao vây, khoan dung mà tiếp thu nàng lỗ mãng.
Bốn phía mọi thanh âm đều im lặng, Ôn Bình Hàn cắn chặt hàm răng, chỉ dám tràn ra một chút thanh âm, hốc mắt càng ngày càng ướt át, rốt cuộc ở mỗ một khắc nhịn không được khóc ra tới, Tạ Tri Phỉ cúi đầu đi hôn nàng.
“Ta cũng ái ngươi a, Ôn Bình Hàn.”
Nàng ở thế giới này, rốt cuộc tìm được rồi tồn tại ý nghĩa.
Đương sáng sớm đệ nhất lũ quang sái vào phòng khi, Tạ Tri Phỉ hôn hôn Ôn Bình Hàn cái trán, sau đó thật cẩn thận mà rời đi, mới từ cửa phòng chuồn ra tới, liền thấy Trương Trường Sanh mở ra cửa phòng, hai người ở trên hành lang liếc nhau.
Nàng thân thể cứng đờ, cười tủm tỉm mà trải qua Trương Trường Sanh bên người, ra vẻ tùy ý mà chào hỏi: “Thức dậy sớm như vậy a?”
“Ân, dậy sớm ngủ sớm thân thể hảo.” Trương Trường Sanh nói.
“Cái kia...... Tỷ tỷ giống như thân thể có điểm không thoải mái, cho nên ta đi xem.” Tạ Tri Phỉ xấu hổ mà giải thích.
“Ân.”
“?”Này liền tin?
Tạ Tri Phỉ ngượng ngùng cười, chạy nhanh tìm cái lấy cớ chạy về phòng.
Một khác phiến môn mở ra, Vương Oản xoa đôi mắt đi ra, đi vào Ôn Bình Hàn trước cửa, theo bản năng liền phải gõ cửa, lại bị Trương Trường Sanh cũng ngăn cản.
“Tìm nàng có việc sao?”
“A?” Vương Oản ngáp một cái, mới nói nói, “Nàng tối hôm qua nói muốn dậy sớm, ta còn cố ý định rồi cái đồng hồ báo thức tới kêu nàng rời giường đâu.”
“Nàng thân thể không quá thoải mái, không cần hô, ngươi cũng trở về ngủ tiếp một lát đi.”
“Không thoải mái? Kia không phải càng mau chân đến xem?” Vương Oản nắm lấy bắt tay liền phải đẩy cửa mà vào.
“Đừng.....” Trương Trường Sanh nắm lấy tay nàng, suy nghĩ một lát, nói, “Bị cảm, sợ lây bệnh cho chúng ta, cho nên không cho chúng ta tiến nàng phòng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trà Xanh Nữ Xứng Hôm Nay Cũng Ở Buôn Bán - Kiến Kình Lạc
RomanceTác phẩm: Trà xanh nữ xứng hôm nay cũng ở buôn bán Tác giả: Kiến Kình Lạc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5949 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10851 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10817 Văn chương tích phân: 280,112,736 Thể...