51-60

4.1K 179 104
                                    


Chương 51

Thiên sáng ngời, Ôn Bình Hàn liền đã tỉnh.

Nàng ngồi dậy sau, không biết nghĩ tới cái gì, đột nhiên nhìn về phía bên cạnh ngủ say trung người, tóc tán ở gối đầu thượng, đang ngủ ngon lành.

Nàng rón ra rón rén mà xuống giường, đi lầu một rửa mặt, đương a di thấy nàng khi, cũng không lộ ra kinh ngạc biểu tình, mà là cười nói: “Ôn tiểu thư ngày hôm qua lại tới bồi tiểu thư nha?”

“Ngô.” Ôn Bình Hàn xoát nha, hàm hồ mà gật đầu.

“Ta đây cơm sáng làm nhiều một chút, tiểu thư khi nào rời giường đâu?”

“Nàng khả năng muốn vãn một hồi, ngày hôm qua uống lên không ít.” Ôn Bình Hàn nói.

“Kia Ôn tiểu thư ngươi liền đem này phân bữa sáng ăn đi, tiểu thư chờ nàng đi lên ta lại làm.”

“Cảm ơn a di.”

“Không khách khí.” A di cười tủm tỉm mà đi đoan bữa sáng.

Ôn Bình Hàn ăn xong cơm sáng sau, đã chạy ra đại môn, thấy Tạ Tri Phỉ tài xế ở bên ngoài chờ đợi, liền hỏi nói: “Đại ca, ngươi có thể đưa ta đi tối hôm qua khách sạn sao? Ta xe ngừng ở nơi đó.”

“Nga, không thành vấn đề! Ôn tiểu thư có việc chỉ lo phân phó chính là.” Tài xế lập tức cho nàng mở cửa, đưa nàng đi khách sạn.

Ôn Bình Hàn tìm được chính mình xe, đi trước cốp xe kiểm tra rồi một chút, phát hiện lễ vật gì đó đều không còn nữa, liền hoa cũng chưa, một đóa không dư thừa.

Chính là tối hôm qua chỉ nhìn thấy Tạ Tri Phỉ cầm vợt bóng nha, chẳng lẽ......

“Đại ca, ngươi có thể khai hạ cốp xe sao?”

“Không thành vấn đề.” Tài xế lại mở ra chính mình chiếc xe kia cốp xe, đột nhiên kinh ngạc mà kêu một tiếng.

Ôn Bình Hàn nhìn những cái đó hoa nhi bị rập khuôn đến này chiếc xe thượng, bên miệng nổi lên một mạt cười, khó trách nàng tối hôm qua ở dưới lấy lễ vật lấy lâu như vậy đâu.

Ôn Bình Hàn mở ra chính mình xe đi công ty, đi ngang qua một nhà tiệm vé số khi, dừng xe đi vào chuẩn bị mua một trương.

“Muốn cái gì dãy số?” Lão bản nương hỏi.

Nàng báo một chuỗi con số.

“Này không phải chính là ngày hôm qua ngày sao?” Lão bản nương cười nói.

“Ân, ngày hôm qua.” Ôn Bình Hàn cũng cười, “Hy vọng ngày hôm qua cái này ngày lành, có thể cho ta mang đến vận may.”

Lên xe sau, nàng đem vé số bỏ vào trong ngăn kéo, phát hiện bên trong đã có mười tới trương.

Nguyên lai cảm thấy hạnh phúc nhật tử đã nhiều như vậy?

*

“Uy, Phương Ninh Xu, ra đại sự!” Tạ Tri Phỉ ngồi ở trên giường, đầu bù tóc rối mà đối với di động nói.

“Ân, ngươi cũng biết ngươi đến muộn?” Phương Ninh Xu lãnh đạm mà nói.

“Không phải, so này lớn hơn nữa sự!”

[BHTT] [QT] Trà Xanh Nữ Xứng Hôm Nay Cũng Ở Buôn Bán - Kiến Kình LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ