Chương 61“A Phỉ đâu? A Phỉ như thế nào không đi lên?” Triệu Tiêu Tĩnh nhìn chung quanh một vòng, phát hiện không chỉ thiếu A Phỉ thân ảnh, còn có Ôn Bình Hàn, nàng xoay người liền muốn đi xuống lầu tìm các nàng cùng nhau tới xem pháo hoa, ai ngờ lại bị Lệ Phong bắt được tay, theo sau Lệ Phong quỳ một gối xuống dưới, đem nàng dọa nhảy dựng.
Phương Ninh Xu liền đứng ở cửa thang lầu, thấy Cố Chi Chương đã đi tới, duỗi tay ngăn lại hắn: “Đi đâu?”
“Xuống lầu lấy cái đồ vật.” Cố Chi Chương hai mắt nhìn gần nàng, “Điểm này sự ngươi cũng muốn quản? Ngươi còn có nhớ hay không trước kia ở trước mặt ta có bao nhiêu hèn mọn thuận theo?”
“Đương nhiên nhớ rõ, cho nên ta hối hận.”
Cố Chi Chương đầu lưỡi đỉnh hạ quai hàm, cười lạnh một tiếng, ngay sau đó thô bạo mà mà đẩy ra tay nàng: “Tránh ra, còn luân không ngươi tới chắn ta lộ.”
Phương Ninh Xu lập tức đi theo hắn phía sau, ở thang lầu thượng thấy Tạ Tri Phỉ cùng Ôn Bình Hàn chính sóng vai mà ngồi khi, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, ngừng ở tại chỗ lưu tâm các nàng động tĩnh.
“A Phỉ, Lệ Phong yêu cầu hôn, ngươi không đi xem?” Cố Chi Chương từ vị trí thượng áo khoác, móc di động ra, cấp phóng pháo hoa người gọi điện thoại.
Tạ Tri Phỉ sắc mặt đỏ bừng mà ngẩng đầu: “A? Nga, ta đây đi xem......”
Nói xong liền bay nhanh đứng dậy, buồn đầu chạy lên lầu, lại ở thang lầu gian bị Phương Ninh Xu bắt được.
Phương Ninh Xu móc ra một trương giấy vệ sinh, thấp giọng nói: “Son môi hoa.”
Tạ Tri Phỉ gương mặt càng hồng, tiếp nhận khăn giấy bay nhanh mà xoa xoa miệng, mới phủng mặt đỏ thượng lầu hai đi.
“Ôn Bình Hàn, ngươi ——” Cố Chi Chương mới vừa kêu một tiếng, Ôn Bình Hàn lại đột nhiên ngẩng đầu, ngốc lăng mà nhìn hắn, ánh mắt xa xưa.
Cố Chi Chương dừng một chút, nhìn nàng trắng nõn khuôn mặt thượng nhiễm đỏ ửng, không cấm nội tâm vui vẻ, mới vừa tiến lên hai bước, đối phương lại đột nhiên lấy lại tinh thần, quay đầu cũng hướng trên lầu chạy tới.
Cố Chi Chương khóe miệng độ cung không ngừng mở rộng, nếu không đoán sai nói, nàng vừa mới là thẹn thùng sao?
Ôn Bình Hàn lên lầu thời điểm, phát hiện tình huống giống như không thật là khéo.
“Thực xin lỗi, ta không tiếp thu được.” Triệu Tiêu Tĩnh nói.
Lệ Phong cả người cứng đờ: “Vì cái gì?”
“Chính là không được.” Triệu Tiêu Tĩnh xoay người liền xuống lầu, Tạ Tri Phỉ tả hữu nhìn xem, chạy nhanh theo sau dò hỏi tình huống.
Lệ Phong tức giận đến đạp hạ tường vây, theo sát sau đó Cố Chi Chương đi tới vỗ vỗ vai hắn.
Ôn Bình Hàn mờ mịt mà dạo qua một vòng, vẫn là đi xuống tìm Triệu Tiêu Tĩnh.
Mấy nữ sinh vây đứng chung một chỗ, Triệu Tiêu Tĩnh nói: “Ta vừa muốn làm một phen đại sự nghiệp, hắn liền tới cùng ta cầu hôn, có ý tứ gì a? Hừ, ta mới không cần ở thời điểm này kết hôn sinh con a.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trà Xanh Nữ Xứng Hôm Nay Cũng Ở Buôn Bán - Kiến Kình Lạc
RomanceTác phẩm: Trà xanh nữ xứng hôm nay cũng ở buôn bán Tác giả: Kiến Kình Lạc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5949 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10851 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10817 Văn chương tích phân: 280,112,736 Thể...