Chương 31
Tạ Tri Phỉ chấn kinh rồi ba giây, bỗng dưng nghĩ đến lần trước chính mình cũng nói qua cùng loại nói, lại vừa thấy trước mắt tình cảnh, mới hiểu được này bất quá là nàng ở cự tuyệt Cố Chi Chương hảo ý thôi.
Mà Cố Chi Chương tự nhiên cũng sẽ không dễ dàng như vậy mắc mưu.
Nếu là Ôn Bình Hàn thật thích nữ nhân, vì sao không ở hắn ngay từ đầu cho thấy tâm ý thời điểm đã nói lên?
Cho nên lúc này bất quá là ở lừa gạt hắn thôi, chính là chưa bao giờ có nữ nhân sẽ liên tiếp cự tuyệt hắn, thậm chí liền thích nữ nhân như vậy lấy cớ đều dọn ra tới, nhiều ít vẫn là có chút lệnh người bị thương.
Hắn cường chống gương mặt tươi cười: “Đừng nói cười, trò đùa này nhưng không buồn cười.”
Ôn Bình Hàn không vui mà nhấp hạ miệng, không hề phản ứng hắn, cúi đầu tiếp tục ăn cái gì.
Cố Chi Chương một lòng đều mau toái xong rồi, tự hắn tiến tràng tới nay, liền thu hoạch không ít chú ý tầm mắt, hắn sớm thành thói quen, lúc này càng không nghĩ làm nhiều người như vậy phát hiện hắn đụng phải nam tường, vì thế dời đi đại gia lực chú ý, quay đầu cùng Tạ Tri Phỉ trò chuyện lên: “Tạ thúc thế nào?”
“Khá tốt nha, chính là lần trước tương thân không thành công, tức giận đến một tuần không đánh với ta quá điện thoại.” Tạ Tri Phỉ nói.
“Cùng Lý Hồng Ngạn lần đó tương thân?” Cố Chi Chương lại hỏi, “Vậy ngươi cùng Lý Hồng Ngạn tiến triển thế nào?”
“Khá tốt nha, thường xuyên nói chuyện phiếm đâu, hắn rất nhiệt tâm, sẽ giúp ta giải đáp một ít vấn đề.” Tạ Tri Phỉ nói.
“Cái gì vấn đề?”
“Công sự.”
Thấy nàng không muốn lại nói tỉ mỉ, Cố Chi Chương lại lần nữa có cái loại này thất bại cảm giác.
Không biết có phải hay không ảo giác, này mấy tháng tới nay, Tạ Tri Phỉ tựa hồ không bằng trước kia như vậy dính hắn, tuy rằng vẫn là sẽ thân thiết mà kêu hắn Cố ca Cố ca, nhưng kia tươi cười cùng trước kia luôn là có điểm khác biệt. Lại còn có cự tuyệt hắn đề nghị, càng không cần phải nói còn đi tương thân, cũng cùng tương thân đối tượng liêu đến lửa nóng.
Một phương diện hắn thực vui vẻ Tạ Tri Phỉ đi công ty sau, giống như chậm rãi trưởng thành, không giống trước kia như vậy không có định tính. Một phương diện lại có chút vi diệu cảm giác mất mát, thật giống như đã dự cảm đến tương lai có một ngày, Tạ Tri Phỉ sẽ bởi vì những người khác mà cùng hắn không hề lui tới, trong mắt cũng sẽ không lại có hắn thân ảnh.
“Tỷ tỷ, ngươi nếm thử cái này.” Tạ Tri Phỉ kẹp lên một khối blueberry bánh kem, đưa tới Ôn Bình Hàn trước mặt, “Chua chua ngọt ngọt, thực tán!”
“Hảo.” Ôn Bình Hàn đem nó ăn vào trong miệng, theo sau giơ ngón tay cái lên.
“Đúng không, ta liền nói ăn ngon!” Tạ Tri Phỉ triều nàng cười cười.
Đối, chính là loại này tươi cười, Cố Chi Chương nhìn trên mặt nàng kia chân thành phát ra từ nội tâm tươi cười, không trộn lẫn có bất luận cái gì tạp chất, cũng không có gặp dịp thì chơi cảm giác......
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trà Xanh Nữ Xứng Hôm Nay Cũng Ở Buôn Bán - Kiến Kình Lạc
RomanceTác phẩm: Trà xanh nữ xứng hôm nay cũng ở buôn bán Tác giả: Kiến Kình Lạc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5949 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10851 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10817 Văn chương tích phân: 280,112,736 Thể...