Chương 71
“Triệu tiểu thư, lời đồn ngăn với trí giả.” Phương Ninh Xu nhắc nhở nói.
“Ta đương nhiên đã biết, cho nên việc này trừ bỏ các ngươi đương sự, ta căn bản không ra bên ngoài nói, ngay cả Lệ Phong đều mơ tưởng từ ta này biết nửa điểm tin tức!” Triệu Tiêu Tĩnh tự tin mà bảo đảm nói.
Phương Ninh Xu: “......”
“Xem ngươi này biểu tình, có phải hay không A Phỉ còn không có nói cho ngươi chuyện này?”
“...... Xác thật.”
“Ai, ta đây liền càng đến nói cho ngươi, nàng trước kia thích Cố Chi Chương đều nghẹn nhiều năm như vậy, hiện tại thích thượng ngươi, chưa chừng muốn nghẹn cả đời, ta cũng không thể lại nhìn nàng như vậy nghẹn đi xuống, bằng không ngươi sớm hay muộn cũng sẽ thích thượng người khác, kết quả là nàng còn phải bị thương.” Triệu Tiêu Tĩnh lời nói thấm thía nói.
Phương Ninh Xu cũng không biết Tạ Tri Phỉ vì sao không phủ nhận chuyện này, nhưng nếu lão bản không nghĩ nói, kia nàng tự nhiên cũng sẽ không lộ ra nửa phần, vì thế nói sang chuyện khác nói: “Mau đi xuống đi, các nàng đều còn chờ ngươi chơi mạt chược đâu.”
“Không thành vấn đề!” Triệu Tiêu Tĩnh hưng phấn mà chạy xuống lâu, nhiệt tình dào dạt mà nhằm phía mạt chược bàn, “Ta tới lạc, các ngươi nhưng đều phải cẩn thận điểm tiền bao, đừng thua quần cộc đều không còn.”
“Nhưng tính ra.” Tạ Tri Phỉ đứng dậy cho nàng nhường chỗ ngồi, thuận tiện lại đem Trương Trường Sanh cho nàng giới thiệu một chút, sau đó liền tiếp tục ngồi vào Ôn Bình Hàn bên cạnh chỉ đạo dạy học.
Trương Trường Sanh liền ngồi ở Ôn Bình Hàn phía dưới, gặp được không hiểu, cũng thuận đường thỉnh giáo một chút.
“Làm nửa ngày, hai người các ngươi đều là tay mới a?” Triệu Tiêu Tĩnh buồn bực nói, “Kia kêu chúng ta thắng được nhiều thắng chi không võ a, tới tới tới, chúng ta lại chơi đến đại điểm, ha ha!”
Ba người: “......”
Triệu Tiêu Tĩnh: “Tính, không bằng chúng ta đổi cái lợi thế đi, mỗi người viết xuống một cái sắp tới nhất tưởng thực hiện nguyện vọng, cuối cùng ai thắng được nhiều nhất, đại gia liền cùng nhau giúp nàng thực hiện, thế nào?”
“Ta xem hành.” Ôn Bình Hàn gật gật đầu.
Những người khác cũng tán đồng, vì thế mỗi người đều cầm tờ giấy viết chính mình sắp tới nguyện vọng, giao cho Phương Ninh Xu bảo quản.
Một lần nữa chế định quy tắc sau, Tạ Tri Phỉ đã bị yêu cầu chỉ có thể ngẫu nhiên chỉ điểm một chút hai vị tay mới, không thể toàn bộ hành trình dạy học, lấy bảo đảm công bằng tính.
Một tiếng rưỡi sau, rốt cuộc kết thúc, Triệu Tiêu Tĩnh tuyệt vọng mà nhìn đại người thắng: “Quả nhiên tay mới quang hoàn là tồn tại!”
Vương Oản thống khổ vò đầu: “Vì cái gì, vì cái gì sẽ là ngươi thắng?”
Ôn Bình Hàn cười nói: “Xem ra ta vận khí vẫn là thiếu chút nữa.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trà Xanh Nữ Xứng Hôm Nay Cũng Ở Buôn Bán - Kiến Kình Lạc
RomanceTác phẩm: Trà xanh nữ xứng hôm nay cũng ở buôn bán Tác giả: Kiến Kình Lạc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5949 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10851 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10817 Văn chương tích phân: 280,112,736 Thể...