Hôm nay là chặng ghi hình thứ 2 của mùa 2 2n1d tại Phú Yên. Lần đầu tiên chương trình có đông khách mời nữ như vậy và cũng là lần đầu Hieuthuhai biết ghen đến nổ phổi là như thế nào từ lúc cậu và Ngô Kiến Huy chính thức quen nhau.
Chuyện sẽ chẳng là gì nếu 2 người chung đội như 2 chặng trước, bữa nay nằm ở hai đội đối đầu, a bé của Hiếu lại chung cặp với cô gái khác. Mà chết nỗi, hai người họ lại có mối quan hệ thân thiết. Ừ thì cậu cũng chung đội với chị NT, nhưng đâu có thân thiết như ai kia đâu. Ở trò chơi đầu tiên, nhìn a bé chung chân chung tay với NP, lại hay bá vai bá cổ cười giỡn, Hiếu đã thấy máu nóng sôi sục. Thấy ghét cái khuôn mặt đẹp trai thân thiện của ai đó đến lạ, sao ai a bé cũng dịu dàng như zay. Nhưng đến lúc ăn trưa, thấy a bé chỉ mon men tới gần mình thì Hiếu lại mềm lòng, lén lút đút a ăn. Bỗng bắt ngờ, a Huy với NP bị ekip chương trình bắt đi mất tiêu. Cậu đang ăn không kịp phản ứng, ngẩng đầu lên a đã bị đưa đi xa. Hoang mang lo lắng ko bít a ng yêu bị đưa đi đâu mất tiêu, lại đi chung với cô gái khác. Từ lúc đó trở đi, tâm trạng cậu tệ đi hẳn, lo lắng cho anh nhiều chút, cũng hơi ghen với cô gái được ở riêng với anh. Trò chơi sau đó Hiếu vẫn nhiệt tình nhưng ko vui lắm. Đến lúc về nơi tập trung, nhìn thấy a bé của mình trái tim chàng rapper mới vui trở lại. Say sưa ngắm nhìn a ko rời mắt. Nhưng rồi đến trò chơi tiếp cậu lại được phen ghen đến nổ phổi. Không hiểu a ng yêu bị bắt ra đảo về bị sao mà ra dẻ dễ sợ, phối hợp ăn ý với NP tung đủ thứ mảng miếng, nhiều lần ôm vai bá cổ , thả tim cho người ta nữa. Cậu cười nhưng máu nóng sục sôi, muốn bắt a bé nhốt lại không cho hấp dẫn người khác nữa. Nói là làm, trong lúc chờ ekip sắp xếp trò chơi mới, cậu lén kéo a đến một góc khuất. Huy đang lơ ngơ bị e ng yêu kéo đi mạnh bạo thì ngớ người, chưa kịp vùng vẫy thì đã bị Hiếu ấn vào trên tường, một nụ hôn mạnh bạo rơi xuống ngay khi a còn đang mở tròn mắt. Muốn đẩy Hiếu ra vì sợ bị phát hiện nhưng nhận thấy tâm trạng e ng yêu đang ko ổn, lại cũng nhớ e vì tách nhau cả ngày, a hé miệng đáp lại Hiếu làm nụ hôn thêm sâu. Sau một lát, Hiếu buông a ra và ngay lập tức Huy chôn mặt vào vai e bé của mình thở dốc.
- Em sao thế, sao tự nhiên lại nổi điên vậy, lỡ ai thấy thì sao
- Không biết ai ban nãy cũng hé miệng đáp lại e đó ta
- Ừ thì. . . Mà a đang hỏi e đó, sao lại tự nhiên phát điên zay
Hiếu lấy tay miết nhẹ môi Huy:
- Hồi nãy cái môi xinh này đi nói lời ngọt ngào với người khác này
Huy chợt hiểu ra, e ng yêu của a ghen rồi, hình như ban nãy a hơi thân thiết với NP quá rồi
- A với P chỉ là anh e bạn thân thiết, với gặp được người chung tần số nên bung lụa thôi mà
Nói rồi a hôn một cái lên môi cậu trai trẻ :
- Môi xinh này chỉ hôn có chàng rapper đẹp trai này thôi
Được a ng yêu dỗ dành, cơn ghen của Hiếu đã nguôi ngoai. Hai người ôm nhau một lát rồi ra ngoài tập hợp chuẩn bị quay tiếp. Như mọi khi, lại bị Diệu Lâm khịa:
- Nè khác đội đó, mà dẫn nhau đi đâu zay, thằng Hiếu lại tính ăn " bắp tươi" hay gì
Mấy anh e cast cười cười nhìn 2 người, nãy giờ ai cũng nhận thấy thằng út sắp bốc hỏa tới nơi, sợ đốt cháy luôn trái bắp nào đó, chỉ có 6 khách mời nữ chẳng hiểu gì, nhất là NP ko bít là nguy hiểm cận kề. Có lẽ là sợ e ng yêu lại ghen, a bé nào đó tiết chế trong mấy trò tiếp theo, lại trở về dáng vẻ hiền lành vô hại như cũ.
Đến trò chơi cuối cùng của đêm nay, trò chơi dưới nước, Huy thay trang phục kín cổng cao tường sợ e ng yêu lại nổi cơn ghen , đè a ngay dưới hồ là chết. Vậy là hai người, với danh nghĩa tấn công đối thủ mà mặc sức xà nẹo, sờ soạng tùm lum. Cuộc chiến dưới nước giống thế giới riêng của 2 người, đến nỗi mấy khách mời cũng nhận thấy không ổn.
- Puka: Có ai thấy Hiếu với a Huy có gì lạ ko, sao thấy toàn xáp zo nhau ko à
- NT: ừ Hiếu cứ tới gần Huy
- NP: sáng h e để ý Hiếu cứ nhìn e, hok lẽ là...
Cả đám trao nhau ánh mắt hiểu rõ mọi chuyện, lại tò mò quan sát thêm cặp đôi gà bông này
Kết thúc trò chơi, đội Huy lại thua và chỉ có 2 miếng ghép để tham gia vòng quay ngủ bờ ngủ bụi tối nay. Với lợi thế vượt trội, đội Hiếu, Lâm, Cris đã dành phiếu ngủ sướng. Hiếu chưa kịp thương a bé phải ngủ bãi cát thì a đã lấy ra phiếu hoán đổi, cho cặp đôi Lâm Tú ra bãi cát ngủ. Vậy là KPI 10 đêm ngủ chung với a trên chương trình lại được tiếp tục rồi. Và như ai cũng biết rồi đấy, tối nay Cris lại bị ăn cơm chó sấp mặt. Nhìn a bé ngủ say bên cạnh, trái tim cậu trai trẻ thấy ngọt ngào làm sao. A Huy là người mà ai cũng mến cũng thương, nhưng chỉ thuộc về Hieuthuhai này mà thôi. Nhẹ hôn lên môi a một cái, ngủ ngon nhé a bé của e.
Có một người cũng mất ngủ, là Cris, đã khó ngủ rồi chớ còn gặp đôi này, haizz, nhớ chị Cám quá
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới của riêng Hiếu Huy
RomanceMột vài những câu truyện ngẫu hứng dành cho cặp đôi Hiếu Huy