Kick-off mùa 3

437 24 2
                                    

   Sau rất nhiều chờ đợi, 2n1d mùa 3 đã chính thức khởi động bằng buổi họp mặt đầu tiên. Nguyên dàn cast ai cũng vô cùng háo hức vì sắp được gặp nhau, cùng quay, cùng ăn, cùng ngủ, cùng quăng miếng chung với nhau.
   Trước khi đến buổi họp mặt này, Hiếu và Huy đã mấy ngày ko gặp vì anh bận đi quay chương trình khác. Như mọi lần, Hiếu đến khá sớm, trông mong nhìn về phía cửa ra vào đợi chờ hình bóng quen thuộc của ai kia. Một lát sau, anh xuất hiện với dáng vẻ" đẹp trai như mọi khi", nở nụ cười thật tươi bước về phía Hiếu.
- Chào Hiếu, vẫn sớm như mọi khi nhỉ?
- Dạ, chào anh Huy, nay anh vẫn đẹp trai nha
    Màn chào hỏi giả tạo làm chướng mắt Diệu Lâm đang tới ngay phía sau, Lâm ngay lập tức bật chế độ xéo xắt:
- Thôi bớt bớt dùm, anh Qui diễn ngày càng dở, bộ bị yếu nghề hay gì, còn Hiếu, anh Lâm hok đẹp trai mà mà cứ khen ông Qui hoài.
    Hai người đơ ra giây lát rồi chỉ biết cười trừ vì miệng lưỡi sắt bén của Diệu Lâm. Mà cũng kì, cả dàn cast và ekip ai cũng biết mối quan hệ của 2 người mà vẫn ko chịu công khai, để bị hết người này đến người kia trêu chọc.
     Mọi người dần dần tới đông đủ, nay anh Tuấn bịt kín mít vì để giấu tạo hình của phim mới. Hiếu đang tính bước lại chào hỏi thì con Thỏ đen nào đó đã nhào tới ôm chầm lấy anh Tuấn, hai người cười nói vui vẻ với nhau. Hiếu nhìn thấy một màn này thì cũng hơi ghen một xíu, nhưng cậu đành bất lực, may mà a Tuấn và anh chỉ là tình bạn hữu nghị của những người cùng tuổi.
     Đến lúc buổi họp diễn ra, hai người tự giác tìm về nhau, lại ngồi sát nhau như mọi khi. Hiếu vừa lắng nghe mọi người nói vừa lơ đãng nhìn người bên cạnh. Anh đang hí hoáy vẽ lên tập giấy trước mặt. Hiếu tò mò nghiêng đầu qua nhìn, trên trang giấy dần dần hiện lên tranh vẽ một con thỏ đen đáng yêu đang trêu đùa một con cua, nét vẽ rất sinh động. Phát hiện ánh mắt Hiếu, anh quay qua hỏi nhỏ cậu:
- Sao, xinh ko?
- Anh vẽ gì đó? Thỏ đen thì em biết, là anh rồi, vậy còn con cua thì sao?
- Là bé đó, đồ ngốc
   À ra là vẽ cậu, Hiếu vỡ lẽ. Bức tranh anh vẽ cũng giống anh, đáng yêu như nhau, cậu nghĩ thầm.
    Sau khi họp xong, mọi người cùng tham gia một thử thách nhỏ để hiểu nhau hơn. Ekip đã mang đến một chiếc mũ phát hiện nói dối và các thành viên phải đội nó lên và trả lời câu hỏi mà ekip đưa ra. Những người còn lại được phát vài loại đạo cụ để trừng phạt người nói dối.
    Anh là người thứ hai thực hiện thử thách này. Câu hỏi đầu tiên khá đơn giản là về sở thích skincare của anh. Đến câu thứ 2 ekip bắt đầu gài Huy, hỏi anh dù được mọi người yêu thích khi bên Hiếu nhưng thực ra yêu nhất là anh Giang đúng hay không. Huy khẽ liếc về phía Hiếu bắt gặp ánh mắt trông mong của cậu, ải này khó vượt qua rồi.
- Bên nghĩa bên tình biết phải chọn ai
   Lời anh nói làm mọi người cười nắc nẻ, cậu cũng cười, thậm chí còn nhắc anh:
- Bé ba
-À, giữa bé ba và chính thất, ai cho ăn thì thương người đó
    Sợ cậu giận, anh còn hướng về cậu làm hành động" meo meo" dễ thương. Nhưng Hiếu là ai, dễ gì ko giận cho được. Cậu xụ mặt, nhìn con người đang ra dẻ ở đằng đó, nghĩ đến việc anh ko chọn mình là cậu lại tức. Ai ko biết người cho anh ăn nhiều nhất là anh Giang, ai biểu cậu ko mở nhà hàng cũng ko biết nấu ăn như người ta.
    Sự ghen tuông biến thành hành động ngay tức thì. Sau khi Huy vượt qua thử thách là tới Hiếu. Câu đầu tiên khá dễ, ekip bắt đầu gài từ câu thứ hai khi hỏi có phải Hiếu có hơn hai người bạn gái hay ko. Chẳng có gì đáng nói nếu Hiếu ko chỉ Diệu Lâm và nói " là bạn trai em". Mọi người đều cười giỡn vì câu nói đùa này, riêng Huy, miệng cười nhưng lòng khó chịu. " Được lắm Trần Minh Hiếu" anh nghĩ thầm.
    Chỉ có một trò chơi nhỏ xíu cũng đủ làm hai người ghen qua ghen lại, giận hờn vu vơ. Từ đó đến cuối buổi họp, cả 2 ko thèm xáp lại với nhau như mọi khi nữa. Hiếu nhìn thấy anh giận dỗi, dù cậu cũng giận anh nhưng quyết định sẽ làm hòa trước.
    Sau khi kết thúc, mọi người tập trung đến nhà hàng của anh Giang ăn mừng sinh nhật anh già. Hiếu lấy lý do trợ lý có việc nên đi ké xe anh. Lúc lên xe, anh im lặng ko thèm ngó ngàng gì đến cậu. Hiếu chủ động nắm tay anh:
- Sao vậy, anh bé còn giận em hả?
- Ai dám giận mấy người, tôi đâu có là gì đâu mà, bạn trai em bên kia kìa, qua xe tôi làm chi
- Thôi mà, ban nãy em giỡn với anh Lâm thôi. Uh thì bạn trai nghĩa là bạn là con trai đó, còn người yêu chỉ có một thôi, người yêu của Trần Minh Hiếu chỉ có Lê Thành Dương thôi à
- Hứ, cái đồ dẻo miệng, nãy sao ko nói như vậy đi
- Mà anh cũng đâu có vừa, em còn giận anh bé đó, nãy chọn anh Giang đâu thèm chọn em đâu
- Ai nói anh chọn anh Giang
- Thì hok phải anh nói ai cho anh ăn thì anh thương người đó hả, em đâu có cho anh ăn nhiều bằng anh Giang
- Bé này, ko hiểu ý anh gì cả, nãy anh đã nói bé ba với chính thất nhớ ko. Thì mọi người hay chọc anh là bé ba của anh Giang, nhưng sự thực ko phải anh là chính thất của em hả?
- Ừ thì đúng là như vậy
- Người ta ngầm công khai ko thấy hả. Với lại thực ra anh Giang cho anh ăn đâu nhiều bằng em. Ảnh chỉ cho đồ ăn thôi, còn em còn cho anh..
   Huy tiến tới nói nhỏ vào tai Hiếu làm cậu bật cười sung sướng. Còn anh thì ngượng đỏ mặt, ko ngờ chỉ vì dỗ em người yêu mà phải làm tới mức này. Hiếu siết chặt tay anh, miệng ngã ngớn:
- Anh thích vậy, tối em cho anh ăn no luôn
- Hiếu, anh nói vậy thôi mà, tha cho anh đi
- Ko biết, anh đã nói thích thì em sẽ chiều anh, ai biểu em yêu anh bé nhất làm chi
-Hiếu, bé ơi...
    Cuộc giao lưu đã xóa tan giận hờn của cả 2, lúc xuống xe thì không khí giữa 2 người lại ngọt ngào như cũ. Đến lúc ăn, hai người ngồi đối diện nhau, tha hồ mắt đi mày lại, gắp đồ ăn chăm sóc từng tí. Những người xung quanh thật sự chướng mắt  2 người này, ban nãy còn giận hờn vu vơ sao lại làm hòa nhanh như thế. Tất cả cùng suy nghĩ sau này phải gài hàng họ nhiều hơn, cho chừa cái tội bày đặt yêu đương lén lút. Cả 2 vẫn anh anh em em mà ko phát hiện nguy hiểm gần kề. Dự là mùa 3 sẽ nhiều chuyện để nói hơn nữa.
   

Thế giới của riêng Hiếu HuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ