Khi cả 2 trở lại phòng, mấy anh em đều quan tâm lại gần hỏi han. Huy viện lý do là dạo này mình làm việc hơi quá sức lại ko ăn nên bị hạ đường huyết. Nãy giờ nghỉ ngơi cũng đã ổn định lại. Riêng anh Giang vẫn hơi nghi ngờ, anh cảm thấy giữa hai người chắc chắn có gì đó ko bình thường. Anh già là một trong số ít biết tình trạng thực tế của Huy, anh nhìn Hiếu chợt nghĩ đến phải chăng đây chính là Alpha thiên mệnh của thằng em mình, điều này cũng quá trùng hợp rồi.
Buổi họp mặt sau đó diễn ra suôn sẻ, mọi người và ekip cùng nhau trò chuyện về nội dung chương trình, các quy tắc và yêu cầu với dàn cast. Anh vẫn tỏa sáng như mọi khi nhờ khả năng nói chuyện hài hước thông minh của mình. Hiếu ko nói gì chỉ ngồi đó nhìn anh chăm chú, khẽ mỉm cười trước những mảng miếng hài của anh. Đến khi chào tạm biệt ra về cậu vẫn lưu luyến ko muốn xa anh, nhưng trợ lý đã lôi cậu lên xe để kịp lịch trình kế tiếp.
Về đến nhà, Huy chưa vội thông báo cho ba mẹ biết việc anh đã tìm thấy Alpha thiên mệnh của mình, anh sợ họ lo lắng. Nghĩ nghĩ, anh bắt máy gọi cho bác sĩ điều trị của mình:
- Alo, chào Huy, tình hình sức khỏe có gì ko ổn hay sao mà lại gọi cho tôi?
- Dạ có việc gấp, bác sĩ, tôi đã tìm thấy Alpha kia rồi
- Sao? Thật ko? Sao cậu lại biết được?
- Bác sĩ từng nói tôi sẽ chỉ phản ứng với tin tức tố của đối tượng thiên mệnh. Hôm nay, lần đầu tiên sau khi phân hóa tuyến thể của tôi nóng lên và phóng ra tin tức tố để hòa quyện với tin tức tố của người kia
- Không ngờ xác xuất nhỏ như vậy cũng tìm thấy được. Đúng là kì tích
- Vậy bây giờ tôi phải làm sao thưa bác sĩ
- Với đối tượng trời định của mình cậu sẽ vô pháp chống cự. Hai người là sự hòa hợp tuyệt đối, không gì có thể chia cắt được. Từ giờ trở đi, bản năng Omega của cậu sẽ thức tỉnh hoàn toàn. Và báo cho cậu một tin xấu, trong vòng vài ngày nữa cậu sẽ bước vào kì phát tình , khi đó cậu cần pheromones của Alpha thiên định xoa dịu.
- Tôi ko thể dùng thuốc ức chế hay sao?
- Thật tiếc là không, vì khi đã gặp định mệnh rồi thì ko gì ức chế được hết. Cậu có thể thương lượng lại với người đó. Nếu ngay khi cậu có dấu hiệu bắt đầu phát tình mà nhận được pheromone của Alpha thì sẽ ổn định lại, nếu để quá trễ thì sẽ bước vào kì phát tình chính thức, lúc đó thì cần phải dùng biện pháp mạnh hơn. Cậu hiểu ý tôi chứ?
- Dạ tôi hiểu rồi, cảm ơn bác sĩ
- Chúc cậu may mắn, có gì cứ gọi cho tôi. Tạm biệt
- Chào bác sĩ
Cúp máy xong mà Huy hoang mang vô cùng, từ giờ trở đi anh sẽ phải phụ thuộc vào pheromone của tên nhóc kia, nghĩ đến thôi cũng thấy chán nản. Không thể làm cách nào khác, anh đành nhắn cho Hiếu:
-" Hiếu, anh Huy đây, anh có chút chuyện muốn nhờ em."
Chờ mấy giây Hiếu ngay lập tức nhắn lại:
" Dạ em giúp được gì ạ?".
" Uhm, chuyện là anh sắp đến kì phát tình, anh cần phải có pheromone của Alpha thiên định xoa dịu. Em giúp anh được ko?"
" Dạ nghĩa là chúng ta tiến hành đánh dấu đúng ko ạ? Ok em sẵn sàng"
" Cũng gần gần như vậy, khi tới ngày anh sẽ nhắn cho em nhé. Cảm ơn em"
" Dạ ko có gì😉"
Nhận được sự đồng ý từ Hiếu anh thở phào nhẹ nhõm. Mới quen biết mà nhờ những chuyện siêu tế nhị như vậy anh cũng ngại, may mà Hiếu nhiệt tình, ấn tượng đối với cậu càng tốt hơn.
Một vài ngày sau đó, khi đang từ chỗ diễn về nhà anh chợt thấy người nóng ran bất thường. Nhận thấy ko ổn anh vội gọi cho Hiếu, hy vọng cậu sẽ đến nhà anh ngay. Hiếu nghe tin vội vàng chạy tới vừa lúc anh về đến nhà. Nhìn thấy cậu, anh vội vàng lao tới để cậu ôm lấy, cơn nóng ran bất thường như tìm được chỗ mát mẻ nên hạ bớt. Hiếu vội đỡ anh vào phòng, ngăn quản lý ở bên ngoài và đóng cửa lại. Từng đợt từng đợt khô nóng kéo tới làm anh run rẩy, cố gắng bấu víu lấy Hiếu. Cậu từ từ phóng thích tin tức tố vị cà phê của mình ra an ủi hương sữa đang xao động mãnh liệt kia. Nhưng vẫn chưa đủ, anh càng lúc càng khó chịu mất kiểm soát, anh khẽ quát lên:
- Hiếu, đánh dấu tạm thời anh đi
Cậu ngay lập tức vâng lời anh, kéo cổ áo anh xuống để lộ ra tuyến thể đang sưng lên, nơi đó thật mê người. Cậu cố giữ tỉnh táo cắn một phát ngập răng vào nơi đó, phóng thích pheromones của mình vào trong anh. Từ từ anh cũng yên tĩnh lại, trong phòng mùi vị cà phê sữa nhẹ nhàng quấn quýt đầy say mê. Trước khi thiếp đi, anh còn đủ sức cảm thán:
- Làm Omega con mẹ nó thiệt khổ sở quá đi
Hiếu bật cười, cậu thầm nghĩ vẫn còn nhiều thứ lắm, mong anh dũng cảm đối mặt. Nhìn người kia đã say ngủ, gương mặt còn vương nét ửng đỏ, khiến người đối diện ngắm mãi ko thấy chán. Hiếu khẽ cúi xuống hôn lên đôi môi hồng, mùi hương sữa thơm ngọt ngào rất hợp với anh.
Hiếu đứng dậy ra ngoài, thông báo với anh quản lý là anh ổn rồi, cậu sẽ ở lại trông anh để anh ấy về nhà. Hiếu đi quanh khắp căn nhà trị giá tiền tỷ của Huy, tất cả đều được sắp xếp gọn gàng, tối giản, toát lên cuộc sống của người đàn ông độc thân. Cậu còn đi trêu lũ mèo của anh, đúng là chủ nào tớ nấy, đáng yêu như nhau. Sau khi dạo chán chê, cậu trở lại phòng nằm xuống ngắm anh thêm chốc lát rồi cũng thiếp đi.
Nửa đêm, cơn phát tình lại lần nữa ập tới khiến anh bừng tỉnh từ giấc ngủ say, theo bản năng tìm đến nơi có mùi pheromone quen thuộc. Hiếu giật mình khi cơ thể nóng hổi của anh kề sát tới, cậu ngay lập tức ôm lấy anh và đánh dấu tạm thời một lần nữa. Được xoa dịu, anh dần dần bĩnh tĩnh lại, sau đó lại thiếp đi. Hiếu lấy khăn lau mồ hôi cho anh rồi lại ôm lấy anh tiếp tục giấc ngủ.
Kì phát tình này của anh kéo dài 3 ngày, Hiếu túc trực bên anh ko rời. Đến khi anh hoàn toàn khỏe lại thì mối quan hệ của 2 người đã có sự thay đổi lớn. Huy đã chấp nhận sự thật rằng cả đời còn lại mình sẽ phụ thuộc vào Pheromone của Alpha trước mắt, sự tận tâm của cậu mấy ngày qua anh đều nhìn thấy và anh đã thực sự rung động, bằng trái tim chứ ko phải do bản năng. Riêng Hiếu, ở cùng anh mấy ngày khiến cậu từ thích anh trở thành yêu anh muốn chết, mặc nhiên quyết định anh là của cậu, mãi mãi là của cậu mà thôi.
Huy sờ tuyến thể của mình, nơi đó tràn ngập những vết cắn lớn nhỏ chưa lành. Alpha đối diện thấy vậy hơi ngượng ngùng, anh ko biết rằng mỗi lần an ủi anh như vậy cậu cũng cố gắng lắm mới kiềm chế được bản thân ko đè anh ra mà tiến hành đánh dấu hoàn toàn. Huy là người lên tiếng trước:
- Cảm ơn em những ngày qua nha Hiếu, ko có em chắc anh ko vượt qua được.
- Đó là trách nhiệm của em mà, chẳng phải mình là đối tượng thiên mệnh của nhau hay sao
- Vậy, bây giờ chúng ta là gì hả Hiếu?
- Anh Huy, em muốn nói điều này được ko?
- Uhm, em nói đi
-Thực ra em thích anh từ lâu rồi, lần này tham gia 2n1d cũng chính vì muốn gần anh. Ai ngờ ông trời lại mang đến một cơ hội lớn hơn. Em ko muốn bỏ lỡ bất kì một giấy phút nào nữa. Em yêu anh. Mình thành một đôi được ko anh?
- Nhưng Hiếu...liệu có phải do bản năng ko? anh ko muốn ép em
- Không, là xuất phát từ trái tim em, thật lòng của em
- Nói thật là 3 ngày qua em đã khiến trái tim anh rung động sâu sắc, anh nghĩ là...anh đồng ý, mình yêu nhau đi
Nghe được lời đồng ý của anh cậu mừng như điên, vội bế anh lên quay vòng vòng đầy phấn khích.
- Hiếu, buông anh xuống
- Em vui quá, Ngô Kiến Huy đã trở thành người yêu em rồi.
Tiếng cười hạnh phúc vang khắp phòng, mùi cà phê sữa thoang thoảng trong gió. Có lẽ những khó khăn mà anh đã trải qua để ngày hôm nay gặp được định mệnh của đời mình. Huy ôm chặt Hiếu, nở nụ cười hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới của riêng Hiếu Huy
RomanceMột vài những câu truyện ngẫu hứng dành cho cặp đôi Hiếu Huy