Vụn vặt

525 39 1
                                    

Ngược dòng thời gian lại xíu nha
   Hiếu là người khá trầm tính, cậu có khá ít bạn bè, một trong số những người thân nhất có lẽ là anh em trong Gednang. Vì vậy khi quay tập cuối mùa 2 2n1d, ekip quyết định âm thành liên lạc với 3 người anh em trong tổ đội của cậu là Negav, Hurrykng, Manbo đến làm khách mời cho Bữa tiệc đoàn viên diễn ra ở cuối tập.
  Nhận được lời mời 3 người phấn khích lắm, vừa được tham gia gameshow đang hot, vừa được chứng kiến một Hieuthuhai khác thường ngày. Bình thường Hiếu là một đội trưởng khá nghiêm khắc và khó tính, luôn yêu cầu sự chỉn chu từ các thành viên trong đội. Nhưng cậu rất yêu quý và luôn nâng đỡ mọi người nên ai cũng nể phục Hiếu. Chỉ từ khi tham gia 2n1d, mấy anh em mới được thấy một Hiếu rất khác, có lẽ vì trong chương trình là em út được mấy anh chiều nên cậu bộc lộ tính cách trẻ con, đôi khi lại xéo xắt đanh đá, hư dần theo thời gian. Vì vậy, 3 người bạn cậu rất mong chờ cho lần tham gia này.
   Cả 3 người đến từ sớm và được ekip dẫn vào phòng chờ cùng người nhà của các cast khác. Mọi người thân thiện chào hỏi nhau rồi cùng quan sát dàn cast đang nấu ăn bên ngoài qua màn hình lớn. Lần đầu tiên 3 người được chứng kiến Hiếu nấu ăn đúng là một trải nghiệm mới mẻ. Nhìn chàng rapper vạn người mê loay hoay chạy tới chạy lui mà mọi thứ vẫn rối tung lên, tất cả bật cười nghiêng ngả.
   Sau màn giao đãi của dang cast, lần lượt từng người thân của họ bất ngờ xuất hiện. Hiếu vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy 3 người bạn của mình, cậu vội tiến lên chào đón họ. Mọi người quây quần bên bàn ăn thưởng thức món do người nhà mình nấu. Đang vừa ăn vừa trò chuyện vui vẻ thì Hurrykng phát hiện Hiếu đang ngồi không yên, chốc chốc cậu lại hướng mắt về một phía, nhìn theo thì đó là chỗ của a Huy và má ảnh.
- " Ê mày, coi Hiếu nó không lo ăn mà lo nhìn đâu đâu kìa" Hurrykng huých nhẹ Manbo đang cắm cúi ăn.
   Cả 2 nhìn nhau rồi cùng trao đổi ánh mắt, còn ra hiệu cho Negav ngồi bên kia. Không hẹn mà cả 3 cùng chung suy nghĩ " đúng là có vợ quên mất bạn bè". Hiếu thì vẫn còn đang xoắn xít không biết qua chào má anh Huy như nào nên không biết 3 thằng bạn đang âm thầm khinh bỉ mình. Đến lúc được phép qua giao lưu, cậu vội xách chén đứng lên chạy tót qua bên kia, bỏ lại mấy người Hurrykng câm nín trông theo.  Hiếu lễ phép chào hỏi má của Huy, lại được khen nào là đẹp trai quá, lễ phép quá làm cậu sung sướng trong lòng. Lát sau như nhớ ra, Hiếu dẫn anh đến gặp mấy người bạn của mình. Cả 3 vẫn đứng xa xa quan sát thằng bạn mình nãy giờ, thấy Hiếu có vẻ được má anh Huy đón nhận mọi người ai cũng vui thay cậu, chợt thấy Hiếu chỉ về phía này rồi dẫn anh Huy đến, 3 người không hẹn mà thấy hơi hồi hộp.
-"Đây là 3 người bạn trong tổ đội Gednang của em, Negav thì anh gặp rồi, đây là Khang và Hậu" Hiếu giới thiệu mọi người với anh xong cậu nói tiếp "còn đây thì ai cũng biết, anh Huy, à,..là người yêu tao" Hiếu nói với vẻ đầy tự hào
- " Rất vui vì được gặp mấy e, anh cũng nghe Hiếu kể về mấy đứa nhiều rồi, nay mới có cơ hội gặp. Sao rồi, có quen với không khí chương trình chưa, mọi người đều thân thiện lắm, mấy e đừng lo lắng gì nha, cứ tự nhiên như ở nhà" a Huy chủ động quan tâm mọi người vì thấy bọn họ có vẻ khá rụt rè.
    Cả 3 tiến lên chào hỏi anh, ai cũng ấn tượng với sự thân thiện và dịu dàng của Huy. Vừa đẹp trai, vừa tinh tế như thế này bảo sao đội trưởng khó tính của bọn họ lại không đổ cho được. Huy và Hiếu dẫn dắt mọi người hòa vào không khí chung của cả đoàn giúp họ bớt ngại hơn.
  Sau khi set quay kết thúc, cả đoàn có một bữa liên hoan chia tay nho nhỏ. Người nhà của dàn cast cũng được mời tham gia cùng. Lúc này, những người bạn của Hiếu mới biết được độ dính người của cậu ra sao. Không phải quay hình nữa, Hiếu lập tức dính lấy Huy, hai người kề vai sát cánh như hình với bóng. Người trước đây từng tuyên bố không bao giờ quàng vai bá cổ đám con trai thì giờ hở ra là khoác vai người ta, thậm chí còn ôm eo, kề tai thì thầm nói nhỏ gì đó. Cả ekip chắc cũng quen với những hình ảnh này nên chẳng ai có ý kiến gì. Chỉ có 3 người bạn Hiếu thì trợn tròn mắt không nhận ra bạn mình. Mới nãy Hurrykng mới khen anh Huy sao đẹp trai quá, đáng yêu quá mà đã bị Hiếu trừng mắt. Hóa ra khi yêu vào thì rapper đa tình cũng hóa cún con. Những trải nghiệm này sẽ được bộ ba về kể cho cả tổ đội nghe, sẵn tiện nói xấu đội trưởng của họ.
    Bữa tiệc kết thúc, mọi người lưu luyến chia tay nhau. Vì chị của Huy đã chở má anh về trước nên Huy sẽ về cùng Hiếu. Cả 3 nhao nhao đòi lên xe chung mặc cho mặt thằng bạn đã đen thui. Trên xe 3 người và a Huy vui vẻ trò chuyện với nhau, công nhận a Huy nói chuyện rất vui, thả miếng nhẹ nhàng, mọi người đều bị hấp dẫn bởi những gì anh nói. Hiếu chỉ thỉnh thoảng tham gia vào câu chuyện nhưng luôn thể hiện sự chiếm hữu bằng cách ôm anh vào lòng, tay đan tay, ánh mắt đắc ý nhìn mọi người như thể hiện" xem đi, người yêu tao quá tuyệt vời đi chứ". 3 người bạn Hiếu thấy vậy chỉ cạn lời, thầm nghĩ:" mày được cái nhanh chân chiếm được của hời, người như anh Huy mà rơi vào tay Hiếu đúng là lợi cho nó quá."
   Dù ganh tị vì thằng bạn có người yêu sao hoàn hảo như vậy nhưng thật tâm đều là vui mừng thay Hiếu. Tham gia chương trình chỉ một xíu nhưng được thấy nhiều sắc thái khác nhau của Hiếu, đám Manbo đều thấy đáng giá. Cậu xứng đáng với những thành công hiện tại và có được một tình yêu đẹp.

Thế giới của riêng Hiếu HuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ