Alpha, Omega Beta, ay parte na ng mundong eto. Kung ikaw ay isang Alpha o Omega ay galing ka sa isang mayamang pamilya pero kung ikaw ay isang ordinaryong Beta na katulad ko? Wag ka ng umasa na uunlad ka.
"Sir Arthur. Katok ko sa pinto.
Inutusan ako na dalhin kay Sir. Arthur ang gamot niya at hindi ko alam kung para saan to, basta dalhin ko daw agad.
"Sir. Muling tawag ko.
Hindi pa rin eto sumasagot sa mga oras na yun.
"Sir, papasok na po ako ha. Paalam ko dito.
Binuksan ko ang pinto at ng makapasok ako ay tumambad saken ang makalat na kwarto at nakita ko si Sir. Arthur na naka upo lang sa kama at dumudugo ang kamao neto.
"S-sir, ayos ka lang po ba? Tanong ko dito.
Nagmadali akong makalapit sa kanya at tignan ang sugat niya. Hindi eto umimik at naka hawak lang sa mata niya.
"S-sir ayos ka lang po ba? Nag aalalang tanong ko.
"Kuhaan lang po kita ng gamot. Ani ko dito.
Paalis na sana ako ng biglang nanigas ang dalawang paa ko at tila nanghihina ang buong katawan ko.
"A-ah. Mahinang daing ko.
May kung anong bagay sa katawan ko ng biglang umiinit at parang lalagnatin ako sa mga oras na yun.
"Are you omega? Rinig kong sambit ni Sir. Arthur.
Napalingon ako dito at kita kong naka tingin eto ng masama saken at naka yukom ang dalawang kamao.
"N-no, I-im a beta. Hirap na sagot ko.
Napa upo ako sa mga oras na eto dahil sa sobrang pang hihina ng binti ko at maya maya ay nakaka amoy ako ng isang aroma na lalong nag painit sa katawan ko.
"U-ughh. Daing ko.
Nakita ko siyang tumayo at dahan dahang lumapit saken.
"Liar. Bulong niya ng makalapit siya saken.
Sa pag lapit niya saken ay mas lalo kong naamoy ang isang amoy tequila na parang amoy cake na hindi ko maintindihan na lalong nag pahina saken.
"S-sir, I-i'm sorry. Ani ko at sinubukan kong tumayo pero bigo ako.
Napahawak ako sa dibdib ko dahil sa init na nararamdaman ko at unti unti ng na bla-blangko ang utak ko.
"Alam mo bang na sa rut situation ako, ang lakas ng loob ng isang omegang katulad mo na pumasok mag isa sa kwarto ko. Rinig kong sambit niya.
"At ngayon mukhang tinablan ka sa pheromones na inilalabas ko. Nakita ko ang pag ngisi ni Sir. Arthur saken sa mga oras na yun.
Hinila niya ako patayo at inilapit sa kanya.
"You're pheromones is so weak, but smell nice. Bulong neto sa mukha ko.
Naramdaman ko na lang ang labi niyang lumapat sa labi ko sa mga oras na yun.
"S-sir. Tawag ko sa kanya.
Hindi eto sumagot at binuhat na lang ako patungong kama at naganap na ang pangyayaring hindi ko makakalimutan sa buong buhay ko.
"I'll be gentle. Yan lamang ang huling narinig ko bago ako tuluyang lamunin ng tukso.