CHAPTER 2

1K 44 1
                                    

RAE POV

Nandito ako ngayon sa bar kung saan ako nagtra-trabaho. This is not just a bar kundi isa etong bar na puro mayayaman ang customer.

"Rae, are you ok? Tanong saken ni Shin.

"Y-yeah. Sagot ko.

Simula ng nangyari ang kakaibang pakiramdam ko sa coffee shop ay para akong lalagnatin.

"Are you sure? Paniguradong tanong neto saken.

"Y-yes, anong table ulet to? Sagot ko at iniba ko na ang usapan para hindi na siya mag tanong pa.

"Table 7. Sagot naman niya.

Tumango ako at kinuha ang tray na may lamang alam upang ihatid sa table 7.

"G-good evening sir, nandito na po yung order niyo. Magalang na sambit ko sa lalaking naka upo.

Hindi ko eto maaninag dahil sa medyo madilim sa parte na to.

"If you need anything wag po kayong mahiyang tawagin ako. Muling ani ako.

Tumalikod na ako at pabalik na sana sa counter upang kunin ang iba pang order ng bigla akong makaramdam ng isang kakaibang bagay.

"A-ah. Daing ko at tila nanghihina ang tuhod ko.

Pinilit kong umalis dun at nag tagumpay naman ako. Nahihilo na ako sa mga oras na eto at tila lalagnatin talaga ako.

"Rae, ayos ka lang ba talaga? Pinagpapawisan tapos namumutla ka pa. Ani saken ng nag aabot ng order saken.

"A-ayos lang ako. Pilit na ngiting sambit ko.

"W-wait c-cr lang ako. Paalam ko.

Tumango eto at dumiretso na ako ng toilet.

"A-ah. Napa upo ako sa bowl ng isa sa mga cubicle na eto dahil sa hindi ko na talaga kaya ang nararamdaman ko.

Hinubad ako ang pants na suot ko at tanging boxer na lang ang natira saken.

"U-ughh. Ungol na sambit ko.

I'm hard as fuck sa mga oras na eto at tila sobrang basa na ang likudan ko.

"A-ah. Daing ko.

Hindi sapat ang paligayahin ko ang sarili ko at tila may hinahanap akong pressure.

"Are you ok? Nagulat ako ng may kumatok sa pinto ko at nakita ko ang paa netong naka tayo sa harap.

"N-no. Sagot ko naman dito.

"Are you in heat? Tanong neto.

Nagulat ako ng may maamoy akong pamilyar na scent na siyang nag dala saken lalo sa init.

"A-ah. Daing ko.

Nakalimutan ko pa lang isara ang cubicles at nakita ko na lang ang isang matangkad na lalaki sa harap ko at pinapanood ako.

"H-help. Umiiyak na sambit ko.

Hindi ko na mawari ang nararamdaman ko at para akong mamatay sa mga oras na yun dahil sa sobrang init.

"Omega is on heat. Rinig kong sambit neto.

Naramdaman kong nag labas eto ng pheromones na siyang kina ubo ko dahil sa lakas neto.

"A recessive omega huh. Rinig kong bulong niya.

Tinignan ko eto pero hindi ko masyadong makita dahil sa nag b-blurd ang paningin ko.

"You want my help Rae? Rinig kong sambit neto.

Hindi ko alam pero kusang tumango ang ulo ko at hindi ko na ma control ang katawan ko.

One MISTAKEWhere stories live. Discover now