Hellia POV:
Pagdatingi sa entrance ng underground ay agad sumalubong saking ang sampung armadong lalaki na nag babantay.
And you can senses dangerous to this guys puro malalaki ang katawan at masasabi mo talagang katakotan dahil hindi pang karaniwang ang mga ito.
Agad akong hinarang ng isa sa mga ito " invitation" Saad nito kaya kinuha ko ang invitation card na kanina kupa tinatago.
Tumango naman sya at sininyasan lakong pwede nang pumasuk. Pagkapasuk ko agad ding bumungad sakin sa madaming Tao na nagpupustahan sa nay arena.
Meron ding nanonood lang at masasabi mo talagang maaaliw sa pinapanood sino nanamang hindi eh nagpapatay lang naman ang dalawang manlalaro sa luob ng ring Bali matira matibay talaga.
Nakipag tulakan at sisikan ako sa mga Tao para maka daan muntik konang makalimutan ang ipinunta dito.
'Fuck! I need to find him!'
Wala na akong paki sa mga taong nababanggaan ko dahil sa pagmamadali kaylangan ko silang maunahan sa kanya.
"No one can take him instead of me" I whispered at focus sa paglalakad na hindi inaabala ang mga reklamo ng mga Tao sa paligid hanggang sa nasa harapan na ako.
Napatingin ako sa paligid at hinanap ang nag-iisang importanting character kaso ayaw atang magpahanap. hindi kopa alam Kong anong mukha ang meron ng hinayupak nayon ang alam kolang sakanya is white haired with golden eyes based on novel. Fucking shit!
Where the fuck is he, kabwesit naman seriously hel? Saan mo maghahanap ang taong yong kong sa dinami dami ng Tao eh, yon pang ayaw magpakita sayo!. Gusto ko nang batukan ang sarili ko dahil sa katangahan.
Habang tahimik lang akong nagmamasid at may narinig akong mga sigaw na malayo sa kinaruruunan ko medyo madilim ang bandana iyon Kong saan ko naririnig ang mga sigaw. Damn I didn't know na meron din palang nag rarambulan dito pwede palayun ofcourse pwedeng pwede may nagpapatayan nga sa ring dito pakaya na nasaluob pa ng underground.
Nangmay narinig akong Malamig na boses doon ay hindi ko alam Kong anong meron ng bigla na lang akong tumakbo papalapit doon. May ibang taong napatingin sakin pero hindi ko pinansin at diridiriso akong tumakbo papuntaroon. Damn! There's something there that I've been looking for....
Nangmakita ko ang lugar nayon ay napatulala nalang ako bigla. Hanggang sa lumabas ang isang ngisi sa mukha ko.
"Pierce..."
"Oh my goshh! It's fucking her!"
Napatingin naman ako sa limang lalaki na may malalaking katawan na kasalukayang pinagtatawanan nang makita na
nakahandusay siya sa sahig.Sapagkakatanda ko sa novel ay lumaking orphan sya kaya mag-isa nyang binubuhay ang sarili ng umalis sya sa orphan.
Little they didn't know that there was a hidden ability a very dangerous ability he have. Kaya magagamit ko sya pang laban I need him to be my asset.
Sorry to the other characters but Peirce will going to be mine.
Nabalik ako sa ulirat ng may kumalabit sakin. Good thing ang pagiging tanga naman talaga ang role ni Hellia sa Nobela. Tsk!
YOU ARE READING
Reincarnated as a Villain's
LosoweWake up in different world and become a villainess in the novel that she last read before she die. What will happened if she already know that the fate of her character will going to die in the end. "I Refuse to die this time!" - Hellia '"Tang'ina...