-Ê này các cậu, Song Ngư đâu?-Thiên Bình vừa nhìn xung quanh vừa hỏi.-Lúc nãy cậu ấy bảo đi ra chỗ kia kìa!-Kim Ngưu chỉ về phía bụi rậm, mồm vẫn nhau nhồm nhoàm mấy miếng bim bim.
-Nhưng cũng khá lâu rồi, hay là cậu ấy lạc?-Xử Nữ cuối cùng cũng rời mắt khỏi quyển sách, phủi ít bụi trên vai áo. Nơi này thật là oi bức và khó chịu quá đi. Đáng lẽ ra lúc này cô phải được nằm điều hòa xem phim chứ.
-Ngư Ngư mù đường lắm!-Thiên Bình toát mồ hôi. Bỗng dưng cảm thấy lo lắng lạ thường, dự cảm không tốt.
-Hết cách rồi! Chúng ta phải đi tìm cậu ấy thôi!-Nhân Mã đang ngồi xổm cũng vội đứng dậy, phủi đống lá mắc trên đầu.
-Vậy để tớ đi xin phép cô.-Cự Giải nói rồi chạy ra chỗ cô giáo.
-Không biết Ngư có sao không nữa? Mình nhớ hồi bọn mình học tiểu học, cũng có 1 chuyến đi như này, nhưng Song Ngư bị lạc đoàn. Lúc tìm được thì cậu ấy đã bị trật chân. Bọn mình tìm được cũng nhờ nghe thấy tiếng khóc của Song Ngư. Chỉ sợ lần này... Còn tệ hơn!-Thiên Bình lo lắng, đến nỗi quên cả việc...bôi kem chống nắng.
-Thiên Bình! Cậu đừng nói gở!-Kim Ngưu đập bốp phát vào vai cô bạn, mày nhăn lại.
-Đúng đó Thiên Bình à. Cùng lắm là Ngư chỉ gãy vài cái chân thôi, không chết được đâu!-Nhân Mã vừa dứt lời liền cười ha hả, sau đó liền bị ba cặp mắt hình viên đạn lườm tóe khói.
-Nhân Mã!-Xử Nữ gằn từng chữ- Cậu có biết mình vừa nói gì không hả! Sao cậu nói gở thế! Nhỡ đâu có chuyện gì xảy ra thật với Song Ngư thì sao hả?! Lúc đấy thì ai chịu trách nhiệm!?...
-Hả...?Tớ...-Nhân Mã nuốt nước bọt-...Nói gì sai à?-Tự nhiên nói xong câu này, giọt mồ hôi to tướng xuất hiện sau gáy Nhân Mã.
Xử Nữ bỗng nhiên im lặng...
-Xử Nữ...- Nhân Mã
Vẫn im lặng...
-Xử Nữ à...
-NGƯƠI KHÔNG BIẾT MÌNH VỪA NÓI SAI CÁI GÌ HẢ CON NGỰA HÂM KIA!!!!-Wow, sức công phá giọng hét của Xử nữ thật kinh khủng, ngay cả Cự Giải đang đứng ở đầu đoàn mà cũng phải choáng, huống chi là 3 sao kia đang đứng ở cuối đoàn cùng với Xử Nữ. Và đột nhiên, chim chóc từ cây bay đi hết.
-Xử Nữ, bình tĩnh đi.-Kim Ngưu lấy lòng bàn tay vỗ vỗ đôi tai đáng thương.
-Ai da! Đau tai quá, đến giờ vẫn còn ù ù-Thiên Bình tay vẫn bịp tai, vừa cười cợt nhả.
Nhân Mã đơ luôn. .-.
-Này các cậu! Cô giáo cho phép rồi đấy! Chúng ta đi thôi!-Cự Giải gọi.
-Ừ...Ừm!-Nhân Mã lúc bấy giờ mới hết "đơ". Chạy về phía Cự Giải, thầm nghĩ Cự Giải đúng là vị cứu tinh của cô.
Thế rồi ba con người kia cũng đi theo.
------nào, ta trở lại với bé Ngư nhé----------------
Song Ngư từ lúc rơi xuống, mắt nhắm tịt, cô không dám mở mắt, nhưng càng rơi xuống, cô lại càng cảm thấy lạ.
"Hình như cái hố này không có đáy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Lạc vào xứ sở thần tiên (Full)
Fanfiction______________ Wonderland là một nơi tràn ngập sắc màu và những điều kì diệu, nó là một chiều không gian tồn tại song song với trái đất- nơi hiện tại chúng ta đang sống. Một xứ sở diệu kì như vậy, nhưng đừng cho rằng nó không có mặt tối...