Bốn mắt nhìn nhau...
Thiên Bình và chàng trai lạ mặt kia vẫn tiếp tục đấu mắt cho đến khi chàng trai kia hoàn hồn, lớn tiếng với cô:
-Cô là ai? Sao lại tự tiện vào phòng ta như vậy? Thật vô lễ!
Thiên Bình ngơ ngác, một lúc sau mới sực nhớ ra đây là phòng của đại hoàng tử gì gì đó. Rồi cô lại nhìn bộ váy mình đang mặc, nếu cô không nhầm thì... Đây là váy người hầu! Vậy là cô đang ở trong thân phận người hầu. Thiên Bình cúi gập người xuống, nói:
-Dạ, Thưa cậu chủ... Tôi là Thiên Bình, người hầu mới... Quần áo của cậu đây ạ!
Ây da. Không biết thế có đúng không nhỉ? Trong phim thấy người ta hay nói thế... Chắc không sao đâu.
Đại hoàng tử tiến đến chỗ Thiên Bình. Vì trong phòng không bật đèn nên chỉ có ánh đèn từ ngoài hắt vào, Thiên Bình không nhìn rõ mặt của Đại hoàng tử. Chỉ thấy mái tóc rối bù xù màu cam như bờm sư tử và con ngươi màu cam đỏ như phát sáng trong bóng tối của hắn. Rồi bóng dáng cao lớn của Đại hoàng tử dần chắn hết dáng người nhỏ bé của cô. Hắn ngạo nghễ ra lệnh:
-Ngẩng mặt lên!
Thiên Bình bất đắc dĩ ngẩng mặt lên.
Lúc Đại hoàng tử nhìn thấy khuôn mặt Thiên Bình, dường như hắn có chút sững sờ.
Làn da trắng sứ giống như búp bê, mái tóc vàng như ẩn như hiện dưới mũ nữ hầu lụp xụp. Môi mỏng mang theo màu hồng tự nhiên, đặc biệt là đôi mắt như hai viên ngọc bích, trong suốt và diễm lệ đến mức làm người ta kinh ngạc.
Hắn mỉm cười, không ngờ trong cung điện lại có một người đẹp như thế.
-Cô cũng xinh đẹp đấy... Cô đã tự tiện vào phòng ta mà không gõ cửa. Phạt cô như thế nào đây?
Càng nói, đại hoàng tử lại được cơ làm lấn tới, đến khi dí sát mặt vào Thiên Bình. Cô thoáng hoảng hốt, nhưng ngay sau đó tự nhủ bản thân phải trấn tĩnh. Cô cô làm mặt bình thản nhất có thể, tay dứt khoát đẩy người kia ra, giọng nói không nghe ra cảm xúc gì:
-Hoàng tử giữ tự trọng.
Ah! Sao cô lại nói thế chứ? Câu này ở trong mấy phim cổ trang người ta hay dùng, nhưng chắc hiện đại vẫn dùng nhỉ?
Cơ mà, chuyện quan trọng là bây giờ phải... té. Ba mươi sáu kế, chạy là thượng sách.
Nghĩ vậy, Thiên Bình lùi dần về phía cánh cửa đang mở, cho đến khi ra ngoài, Thiên Bình ba chân bốn cẳng chạy khỏi con sói kia, trong đầu thầm nghĩ có phải lúc nãy cô suýt bị "ăn thịt" bởi "sói xám" hay không.
...
Ở chỗ đại hoàng tử...
Đại hoàng tử vẫn chưa hết ngạc nhiên vì Thiên Bình, cô đã chạy đi rồi sao? Trừ bà ta ra thì chưa ai dám ngang nhiên chạy trước mặt hắn cả. Vì sao ư? Vì quyền lực của hắn chỉ đứng sau một người- Nữ hoàng của đất nước này. Ai dám làm thế? Cô hấu gái kia thật quá mức hỗn xược.
-Sư Tử...-giọng nói 1 nữ nhân vang lên từ trong căn phòng. cái chân trắng nõn bước ra từ bóng tối, rồi cả thân hình. Ả không mặc quần áo, để từng đường cong nóng bóng lộ ra-Cô hầu đó là ai vậy? Sao cô ta dám ngang nhiên chạy qua chàng chứ?- Ả vừa nói vừa tiến đến ôm lấy hắn từ đằng sau, hai thân hình chốc lát đã dính vào nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Lạc vào xứ sở thần tiên (Full)
Fanfiction______________ Wonderland là một nơi tràn ngập sắc màu và những điều kì diệu, nó là một chiều không gian tồn tại song song với trái đất- nơi hiện tại chúng ta đang sống. Một xứ sở diệu kì như vậy, nhưng đừng cho rằng nó không có mặt tối...