-Cô là ai?- Một giọng nói có chút tức giận vang lên phía sau Kim Ngưu, cô quay lại...Khuôn mặt lạnh như băng đập vào mắt cô, nhưng khuôn mặt ấy thật đẹp, đẹp một cách hoàn hảo. Sống mũi cao thẳng cùng đôi mắt tím mị hoặc, gương mặt góc cạnh, tỉ lệ chuẩn đến mức cô muốn lôi thước kẻ ra đo. Kim Ngưu hơi ngây người, cô hoàn toàn bị choáng ngợp vì vẻ đẹp của anh chàng đứng trước mặt mình bây giờ.
Đừng trách, ai bảo thời nay trai đẹp khan hiếm quá làm chi.
-Này. Tôi đang hỏi cô đó-Anh ta khẽ cau mày, gằn giọng lên với cô.
Kim Ngưu lúc bấy giờ mới bừng tỉnh, cô lắc lắc đầu, rồi sau đó trả lời :
-Tôi là Kim Ngưu, tôi đến từ thành phố A. Tôi bị rơi xuống hố, không biết tự dưng làm sao lại ra vườn nhà anh được. Khi tỉnh dậy thì nó đã thế rồi... Anh cho tôi hỏi đây là đâu vậy? Anh là ai?
Kim Ngưu nói một tràng, anh chàng kia sau khi nghe cô nói xong hơi ngạc nhiên.
Thành phố A? Wonderland làm gì có nơi nào như vậy? Mà cô ta nói bị rơi xuống hố, chẳng lẽ cô gái này...
Nghĩ đến đây, anh ta liếc mắt sang Kim Ngưu đầy ẩn ý, nhưng cô đâu có hiểu được, cô lại hỏi:
-Ê này, tôi đang hỏi anh đó! Đây là đâu? Anh là ai? Sao tôi lại ở đây vậy?...
Kim Ngưu nói không dứt, khiến anh chàng kia khó chịu, tại sao cô ở đây làm sao tôi biết biết được.
-Nơi này là Wonderland, chỗ cô đang đứng là nhà của tôi. Cô là người hầu của bá tước Thiên Yết.
Đường đột một cái tự dưng quyết định người ta là người hầu, có hơi vô sỉ, cơ mà, hắn thích.
Cô gái này thân phận không rõ, có ba trường hợp. Thứ nhất là cô ta bị điên, nhưng điều đó cũng không thể lí giải tại sao cô ta lại ở trong vườn nhà hắn. Thứ 2 cô ta chính là gian tế từ phía "vùng đất bên kia", và thứ ba, khả năng này không nhỏ, đó là cô ta đến từ "không gian khác"...
Dù là trường hợp nào, hắn cũng nên giữ cô lại. Vả lại, nếu thực sự là trường hợp thứ ba, chẳng phải hắn lời lớn sao...
-Hả? Tôi? Thành người hầu của anh? Từ bao giờ thế?!- Kim Ngưu ngạc nhiên.
-Từ bây giờ
-Tại sao? Nếu tôi không muốn?
-Nếu cô không muốn, xin mời tối nay ra ngoài đường ngủ.
-Ừm! Được thôi, tôi không đồng ý.-Kim Ngưu thản nhiên trả lời, cô nghĩ, mình có thể xin chỗ nghỉ ở một nơi khác, cần quách gì ở chỗ này.
Vừa nói xong câu ấy, Kim Ngưu đã "đá" ra ngoài, cô đứng dậy, xoa xoa mông, không quên quay lại chửi rủa cái cái tên kia vì đã ném cô ra ngoài một cách vô nhân tính như vậy.
-Tên ác ma khốn khiếp, đúng là đồ vô nhân tính, mất nhân đạo, không còn tính người,lương tâm bị "tó" cắn hết rồi,$*¥$€'h@#*^$^%¥!++>....
Sau khi tuôn ra một tràng hả hê, cô mới đứng dậy, phủi phủi mông, rồi nhìn quang cảnh xung quanh...
Quác... quác... quác....
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Lạc vào xứ sở thần tiên (Full)
Fanfiction______________ Wonderland là một nơi tràn ngập sắc màu và những điều kì diệu, nó là một chiều không gian tồn tại song song với trái đất- nơi hiện tại chúng ta đang sống. Một xứ sở diệu kì như vậy, nhưng đừng cho rằng nó không có mặt tối...