24. Hẹn hò giả

143 7 0
                                    

Hơn một tháng sau, từ cái hôm ở bữa tiệc Jeon Gia thì cô cũng chẳng thấy cái tên Jeon Jungkook đâu, tự nhiên cô có cảm giác nhớ đến hắn ta, Hye Won đang ngồi suy nghĩ thì có điện thoại reo lên

" Giờ mới nhớ đến lão nương sao? "

" Hye Won à! Tớ về nước rồi, cậu ra sân bay đón tớ đi xong tớ cho cậu tin vui "

" Chờ tớ, 10p có mặt "

Hye Won lái xe đến sân bay đón nhỏ bạn thân mới từ nước ngoài du học về, cô bạn thân nhìn thấy Hye Won liền chạy tới nhảy thẳng lên người cô ôm thật chặt.

" Wonie của tớ, lâu rồi không gặp tớ nhớ cậu quá đi "

" Hơi lố rồi, Han Yuri "

Han Yuri cũng là tiểu thư nhà tài phiệt, cô ấy là bạn thân từ nhỏ với Hye Won, nói là đi du học chẳng qua là theo chân gia đình sang sinh sống ở bên Mĩ, lần này nhỏ dỗi cha mẹ là về nước ở hẳn.

" Lần này về nước là tìm Park Jimin hay tìm tôi vậy "

" Eo, người ta nhớ cậu nên mới về đó, tớ với anh Jimin chia tay lâu như vậy rồi chắc bây giờ anh ấy cũng có gia đình rồi "

" Anh ấy vẫn độc thân "

" Thật sao, tớ hết cơ hội rồi "

Yuri và Jimin từng là một đôi yêu nhau, năm ấy Jimin là sinh viên đại học còn Yuri vẫn là cô học sinh cấp 3. Hai người quen nhau qua Hye Won và Taehyung, năm ấy gia đình của Jimin có một chút xích mích công việc với nhà Yuri, khi hai gia đình biết cả 2 người yêu nhau nên đã cấm cản và cha mẹ của Yuri đã đưa cô sang nước ngoài. Khi Yuri ra nước ngoài hai người vẫn lén lút qua lại với nhau bằng điện thoại sau đó Jimin phải sang Nhật Bản để tiếp quản công ty gia đình bên đó thì hai người mất liên lạc.

Yuri và Hye Won cũng chẳng liên lạc được với nhau là bao nhiêu vì cả hai đều lệch múi giờ, có nói chuyện vài ba câu thì hai người cũng đều có việc riêng của mình.

Hye Won đưa Yuri về khách sạn nghỉ ngơi rồi cô cũng về nhà, cả hai người buổi tối cùng hẹn nhau đi ăn chơi vì lâu ngày không gặp. Khi cô về đến nhà thì có tổng cộng 7 người con trai ngồi ở phòng khách gồm có: Kim Nam Joon - thầy giáo cũ của cô và cũng là chủ tịch Kim Gia, Kim Seok Jin - anh trai cùng cha khác mẹ của Nam Joon nhưng hai người rất hoà đồng và yêu thương nhau, Min Yoongi - là luật sư có tiếng, Jung Hoseok - bác sĩ nổi tiếng, Park Jimin - thiếu gia Park Gia, Kim Taehyung - chủ tịch Kim thị, và cuối cùng là Jeon Jungkook - phó chủ tịch Jeon Gia.

" Sao mọi người lại đông đủ như vậy " Hye Won lên tiếng

" Bọn anh bàn chút chuyện thôi "

" Vậy mọi người nói chuyện vui vẻ, em không tham gia "

" Hye Won, bọn anh cần em giúp "

Hye Won đang định lên lầu thì Nam Joon lên tiếng, cô nghe thấy vậy liền đi tới ngồi xuống chỗ trống cạnh Jungkook. Sau đó Hoseok bắt đầu nói

" Bọn anh đang có chung một lô vũ khí ở cảng Busan, cảnh sát và bọn đạo tặc đã nhắm tới lô vũ khí này, bọn đạo tặc đang nhắm chúng em và Jeon Jungkook "

" Ý của tụi anh là gì? "

" Em và Jungkook tổ chức một đám cưới giả ở Busan. Nam Joon, Seok Jin và Jimin sẽ là người đi lấy lô vũ khí về "

" Ý các anh là bọn em làm mồi nhử cho bọn đạo tặc tấn công vào đám cưới để lơ là lô vũ khí "

" Đúng vậy, hiện tại cảnh sát đang tập trung vào vụ án giết người hàng loạt nên chỉ có số ít cảnh sát tập trung vào lô vũ khí đấy, về phía cảnh sát Yoongi là người đối phó " SeokJin lên tiếng

" Vậy bao giờ các anh bắt đầu "

" 2 tuần nữa " Jungkook nói

" Trong khoảng thời gian 2 tuần này, em và Jungkook chạy đến Busan trước giả vờ hẹn hò cho bọn chúng tập trung đến, tất cả hành động phải thân mật " Hoseok nói

" Như vậy có ổn không vậy? " Taehyung lên tiếng

" Yên tâm, tôi sẽ bảo vệ em gái của anh "

JeonJungkook | Love mazeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ