15. Azumi

819 64 0
                                    

Pằng...

Khẩu súng trên tay của Nahye rơi xuống và gãy làm đôi. Tất cả mọi người đều ngỡ ngàng, Nahye sợ xanh mặt khụy xuống sàn. Hye Won thu súng lại rồi nhét vào trong túi quần.

" Mày nghĩ mày mang khẩu súng rẻ tiền đó ra để doạ được tao sao. Sợ quá đi! "

" Mày... "

" Mày biết rõ tao là ai mà vẫn cố tình gây sự với tao. Mày muốn tao khử mày như cha của mày sao. Không muốn thì đừng có làm phiền tao, bởi vì tao không dám chắc mày chết lúc nào đâu "

Nahye nghe xong mặt mày tái mét đứng dậy chạy ra khỏi lớp, còn mấy đứa con gái kia cũng đỡ nhau dậy rồi chuồn mất. Hye Won lại ghi nhớ thêm Im Nahye là phiền phức ba. May mắn cho tụi nó là hôm nay tâm trạng của cô tốt không là tụi nó phải chầu diêm vương rồi.

Jungkook ngồi xem TV ở ngoài phòng khách. Đám đàn em mở cửa ra rồi lôi một cô gái vào. Jungkook hướng mắt ra cô gái đó rồi đứng dậy tiến đến. Đám đàn em liền đẩy cô gái đó quỳ xuống đất. Jungkook đứng trước mặt lạnh giọng hỏi

" Cô là Azumi Naichi "

" Phải, anh là... "

" Jeon Jungkook "

" Anh là người Hàn Quốc sao "

" Ừ. Người đâu, tắm rửa sạch sẽ cô ta cho tôi. Chuẩn bị trực thăng tôi sẽ trở về Hàn Quốc "

Jungkook nói xong rồi đi thẳng lên lầu. Cô gái mang tên Azumi nhìn mãi bóng lưng của Jungkook đến lúc anh đi vào trong phòng rồi mới thôi.

Azumi tắm xong thay một bộ váy màu trắng dài đến đầu gối. Azumi đi xuống dưới nhà thì đã thấy Jungkook ở dưới phòng khách nghe điện thoại.

" Hye Won thế nào rồi? "

" Thưa lão đại, ngày hôm nay Kim tiểu thư đánh nhau với đám nữ sinh ở trường và dùng súng để đối phó với cô gái tên Im Nahye "

" Hừm, quả nhiên cô ấy dùng súng trong trường học, chẳng mấy chốc là bị đuổi học. Nói, hiện giờ cô ta đang ở đâu "

" Thưa lão đại, Kim tiểu thư đang ở bệnh viện, tối nay cô ta sẽ có một cuộc đua xe ở vùng ngoại ô thành phố "

" Tốt lắm, bây giờ tôi chuẩn bị về chuẩn bị xe cho tôi, tối nay tôi sẽ ra vùng ngoại ô "

Jungkook nói xong rồi tắt máy, anh quay lưng lại thấy Azumi đã đứng ở đằng sau lưng lúc nào. Jungkook cau mày nhìn Azumi.

" Xong rồi "

" Jeon lão đại, tôi có thể hỏi anh một câu được không? "

" Nói "

" Hye Won mà ngài vừa nhắc là ai vậy"

" Một con nhỏ ngang ngược "

Azumi nghe Jungkook nói xong liền im lặng. Azumi thích Jungkook, thích từ lúc mới gặp anh, Azumi nghe Jungkook nhắc đến cô gái khác trong lòng có chút khó chịu. Azumi tham lam, chỉ muốn Jungkook là của riêng mình. Một tên đàn em của Jungkook đi vào nói là trực thăng đã chuẩn bị xong, Jungkook gật đầu rồi ra lệnh Azumi đi theo.

Chiếc trực thăng của Jungkook hạ cánh trên sân thượng nhà riêng của Jungkook. Anh đi thẳng xuống khuôn viên rồi trèo lên chiếc xe Lamborgini đã chuẩn bị sẵn, Jungkook thấy Azumi vẫn đang đứng ở bên ngoài xe liền nhíu mày.

" Lên xe đi "

Azumi không nói gì liền mở cửa xe rồi ngồi vào trong xe. Jungkook bắt đầu khởi động xe rồi phóng xe đi.

Hye Won chạy con xe Ferrari của mình đến vùng ngoại ô. Hye Won bước xuống xe có vài cô chiêu cậu ấm đã tụ tập ở đấy.

" Aigooo, Kim tiểu thư hôm nay lại đến đua xe sao "

" Tôi có thể giải toả căng thẳng chứ "

Chiếc xe Lamborgini dừng ngay bên cạnh xe của Hye Won. Jungkook và Azumi bước xuống, Hye Won đi đến đứng trước mặt Jungkook nói với giọng cợt nhả.

" Jeon tổng cũng đến đua xe sao "

" Cũng giống cô thôi "

" Lại cô em nào đây, Jeon Tổng đổi khẩu vị đấy à! "

" Jeon lão đại, cô gái đó là ai vậy? "

" Cô em Tiểu Bạch Thỏ, tôi là Kim Hye Won. Tôi thấy cô em không phảilaf người Hàn Quốc "

" Tôi là Azumi Naichi "

" Ồ, khẩu vị của Jeon tổng thật mặn "

Azumi nhìn Hye Won có chút tức giận, không ngờ Hye Won lại là con người như thấy. Jungkook nhìn Hye Won lên tiếng.

" Kim tiểu thư có muốn đua với tôi chứ "

" Kim Hye Won tôi không đua cho vui"

" Vậy tôi cho Kim tiểu thư chiếc xe của tôi "

" Thành giao "





JeonJungkook | Love mazeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ