Ngày hôm sau, vẫn như mọi hôm Hye Won lái xe đến trường. Cô cất xe rồi bước trở về lớp của mình. Hye Won nghe cả lớp bàn tán xì xào chuyện gì đó, đại loại là có một học sinh mới chuyển đến lại là con gái. Bọn họ nói cô ta là người Nhật Bản, Hye Won cũng đoán ra được đó là ai?
Đến giờ giải lao, Hye Won bước xuống căng tin của trường mua một sữa dâu uống. Cô vừa bước ra khỏi cửa thì đám của Woha và Nahye bước đến chặn đầu cô, lần này có thêm Azumi và vài tên con trai to con.
Hye Won nhếch môi cười, cô ta chưa gì đã đồng loã với cái bọn nhảm nhí phiền phức này rồi. Định múc chị à, đâu có dễ thế.
" Này, mấy đứa định đánh nhau đấy à! "
Cả đám quay ra chỗ phát giọng nói đó. Namjoon nhét tay vào túi quần bình thản đi đến. Đám kia có vài đứa chạy đi mất.
" Namjoon oppa "
" Thầy Kim "
" Đánh đâu thì đánh đừng có đánh trong trường, mất thẩm mĩ lắm "
Đám kia vâng vâng dạ dạ rồi cũng chạy đi mất. Hye Won quay ra nhìn Namjoon với vẻ mặt thản nhiên. Namjoon không nói gì hất mặt muốn đi theo. Hye Won nghe lời Namjoon đi theo anh đến tận văn phòng làm việc. Namjoon mời Hye Won rồi rót một cốc nước để trước mặt cô.
" Có vẻ em thích đánh nhau "
" Em không thích, tụi nó gây sự với em "
" Học sinh mới đó... "
" Cô ta? Một con chó của Jeon Jungkook, chắc anh cũng nghe ngóng rồi. Cô ta đang muốn khử em "
" Cô ta đụng được vào em sao "
" Anh không sợ tên Jeon Jungkook huấn luyện cô ta thành một con chó thông minh sao. "
" Làm sao em biết được chuyện này "
" Em đoán thế. Anh biết thừa là huấn luyện một con chó rất là nhanh sao. Cũng như cô ta thôi, Jeon Jungkook huấn luyện cô ta đến khi đủ lông đủ cánh, cô ta sẽ tự tìm đến em, trừ khử em "
" Em nghĩ Jeon Jungkook để cô ta hại em sao "
Hye Won nghe câu này của Namjoon có chút khó hiểu, ý của Namjoon là gì? Namjoon không thêm được câu nào nữa liền bảo cô trở về lớp học.
Đến buổi chiều tan học, Hye Won vừa bước ra khỏi cổng thì bọn lúc sáng đi tới chặn đường cô. Nahye lên tiếng ra lệnh cho đám con trai đằng sau:
" Đánh nó "
Đám con trai xông đến, Hye Won đánh từng tên một chỉ vài phút cô hạ gục được bọn chúng. Azumi nhìn trong lòng liền cáu gắt xông đến giựt tóc của Hye Won. Cô cuộn tay thành nắm đấm, đấm liên tục mấy cái vào bụng cô ta sau đó cô ta thả ra, Hye Won liền đấm vào cô mấy cái.
Có một thằng con trai ngồi dậy liền chạy đến ôm chặt người Hye Won. Một tên con trai khác ngồi dậy đấm vào mặt cô ba cái. Hye Won dùng chân đạp tên đấm mình sau đó dùng chân đạp vào chân tên đàn ôm mình. Hye Won tung cước đá thẳng vào mặt tên đó.
Bỗng nhiên cảnh sát chạy đến áp giải cả lũ lên sở cảnh sát. Cả đám ngồi trên sở cảnh sát, đứa nào cũng thương tích đầy người. Hye Won ngồi vắt chéo chân mặt hằm hằm. Ông cảnh sát hét lớn tay đập xuống bàn.
" Cái bọn trẻ ranh này, học không lo học lo đánh nhau. Nhìn mặt chúng mày xem có ra thể thống gì không? "
" Là cô ta...đánh tụi cháu " Một tên chỉ về phía của Hye Won.
" Mày có bị điên không? Làm sao một đứa con gái đánh tụi mày như thế này được "
" Là thật mà "
Một lúc sau thì Taehyung đến. Taehyung nhìn thấy em gái mình bị bầm ở mặt liền chạy đến hỏi han.
" Wonie, em có làm sao không? "
" Kim...chủ...tịch... "
" Ai đánh em gái tôi "
" Em...gái... "
Cả đám ngạc nhiên rồi nói lắp bắp, Jeon Jungkook bước vào bên trong, Azumi liền chạy đến núp đằng sau Jungkook tỏ vẻ sợ hãi. Hye Won đứng dậy cùng Taehyung ra về, cô đi đến trước mặt Jungkook nói
" Jeon tổng, quản con chó của mình thật tốt, để nó đi cắn bậy mệt lắm. Lúc nãy mạnh tay lao đến đánh tôi, bây giờ núp như một con chó vậy. Thật ghê tởm "
Hye Won nói xong cười nhếch mép rồi đi thẳng ra ngoài, Taehyung bình thản đứng trước mặt Jungkook nói câu rồi cũng bỏ đi ra ngoài.
" Đừng có làm phiền em gái tôi. Nó đau một thì các người đau mười "
BẠN ĐANG ĐỌC
JeonJungkook | Love maze
Fanfiction" Cô ấy tuy ngang ngược nhưng mà là người tôi thích "