19. Xin lỗi cô ấy

876 74 0
                                    

Jungkook trở về nhà rồi đi thẳng xuống nhà kho. Thấy anh đến đám thuộc hạ mở cửa cho anh bước vào. Azumi quần áo xộc xệnh với đầu tóc rối mù, thấy Jungkook cô ta liền mếu máo bò tới ôm chân anh. Jungkook chán ghét nhìn cô ta rồi lên tiếng.

" Nói, tại sao đánh cô ấy "

" Em yêu anh, em không để ai cướp anh khỏi em đâu "

" Ngu muội "

" Anh... "

" Tôi đã cảnh cáo cô rồi, đánh cô ta, nhớ để cô ta sống. Ngày mai theo tôi đến Kim thị "

" Jeon lão đại, em sai rồi, em không như vậy nữa. Jeon lão đại... "

Jungkook không nói gì rồi cũng đi thẳng ra ngoài mặc kệ tiếng hét thất thanh của Azumi. Đây là cái giá cô ta phải trả khi đụng đến người anh thích.

Sau khi bác sĩ đã kiểm tra tổng thể cho Hye Won, bác sĩ đã dặn dò vài câu rồi quản gia tiễn bác sĩ. Taehyung bước vào trong phòng của Hye Won thấy cô đang ngồi chửi thầm.

" Mẹ kiếp, con nhỏ đó đánh lén mình "

" Wonie "

" Taetae "

" Bác sĩ nói em chỉ bị ngoài da không ảnh hưởng đến xương khớp, mà em không để ý gì hết bị đánh đến nông nỗi này "

" Em đang ngồi bỗng nhiên có người đạp cho cái, chưa kịp phản ứng gì thì đã bị ăn đập rồi. Mai em mà gặp cô ta em cho vỡ sọ "

" Thôi bà cô của tôi ơi! Em lo nghỉ ngơi đi, đến mức này rồi mà vẫn còn tẩn con nhỏ đó được. Đi ngủ đi "

" Em biết rồi, Taetae ngủ ngon "

Ngày hôm sau...

Hye Won hôm nay rất rảnh rỗi, hôm qua bị ăn đập hôm nay nghỉ học, cô đang ngồi ở phòng khách ăn hoa quả và xem phim hành động. Bỗng nhiên chuông cửa reo lên, bà quản gia vội vã đi từ trong bếp ra mở cửa. Kim Namjoon, Kim Seokjin và Park Jimin bước vào trên tay ba người họ có túi to túi nhỏ.

" Các anh mang đồ ăn cho em à! "

" Ừ, chị đại Kim Hye Won cũng có ngày này cơ à! Đang yên đang lành tự nhiên bị ăn đập " Seokjin trêu

" Bà có thể tiễn anh ấy về giúp con được không ạ? Con không quen con người này"

Hye Won lườm Seokjin, Namjoon và Jimin chỉ biết cười. Cả ba người ngồi xuống ghế sofa, bà quản gia đi vào trong bếp lấy nước mời khách. Hye Won tắt TV rồi quay ra nói chuyện với mọi người.

" Sao các anh bắt sóng tốt vậy "

" Cái quán bar đó như nhà của bọn anh mà "

" Jiminie, còn anh "

" Taehyungie kể cho anh á! Nó không nói chắc anh cũng không biết "

" Anh nghe em bị đánh cũng bất ngờ thật, con nhỏ dám đánh lén em "

Mấy người nói chuyện với nhau được một lúc thì Taehyung về nhà. Taehyung không lên phòng luôn mà nán lại ngồi cùng mọi người, một lần nữa chuông cửa lại reo. Bà quản gia đi ra mở cửa, Jungkook và Azumi đến, bà quản gia mời hai người vào trong nhà. Mọi người đang nói chuyện thì thấy Jungkook đến liền đứng dậy nhìn nhau.

" Jeon tổng, mời ngồi "

" Cảm ơn, Kim chủ tịch "

" Có chuyện gì mà Jeon tổng đến tận nhà tôi vậy "

" Tôi đã chuyện của ngày hôm qua. Thuộc hạ của tôi đã làm chuyện không đúng đắn với Kim tiểu thư nên hôm nay đích thân tôi mang người đến xin lỗi Kim Tiểu thư "

Jungkook nói xong thì không ai nói được câu nào, Hye Won nhìn Azumi đứng đằng sau, người cô ta đầy thương tích trông thật thảm hại. Hye Won có nên bỏ qua cho kẻ lúc nào cũng hại mình không đây.

" Aigooo, Azumi tiểu thư còn thảm hơn cả tôi cơ đấy "

Hye Won nói bằng giọng cợt nhả, mọi người nghe xong mới chú ý đến Azumi ở đằng sau, quả nhiên cô ta rất là thảm.

" Xin lỗi cô ấy "

" Jeon lão đại... "

" Mau xin lỗi cô ấy "

" Kim tiểu thư, xin lỗi cô vì những việc tôi gây ra với cô "

JeonJungkook | Love mazeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ