Sáng ngày hôm sau, Hye Won thức dậy rời khỏi giường rồi đi vào nhà vệ sinh. Một lúc sau, Hye Won bước ra khỏi phòng trên người đã mặc đồng phục chỉnh tề. Hôm nay Hye Won đi học trường mới. Cô bị đuổi học ở trường cũ vì đánh nhau với mấy đứa con gái làm phụ huynh không nhận ra mặt. Taehyung biết cô em gái này là người như thế nào, không động đến thì cô cũng chẳng động đến. Lúc lên phòng giáo viên Taehyung vỗ vai Hye Won buông một lời khiến đám phụ huynh và giáo viên cũng phải nén giận
" Không sao đâu, may là bọn họ chưa nhập quan tài "
Đấy làm gì có anh trai nào thương em gái như thế. Taehyung luôn yêu thương em gái của mình không để Hye Won phải chịu thiệt thòi.
Hye Won bước xuống nhà rồi đi vào trong bếp đã thấy Taehyung ngồi ăn sáng cùng với ly cà phê sữa, người giúp việc bắt đầu dọn đồ ăn lên cho cô.
" Ăn sáng đi rồi anh sẽ đưa em đi học "
" em là sinh viên đại học rồi mà, em có thể tự đi được "
" em đi bộ đến trường sao, em không nhớ là xe của em đã đem đi bảo dưỡng hả "
" thôi được rồi, nghe anh hết "
" ngoan, ăn đi kẻo muộn "
" nae "
Ăn xong Taehyung đưa Hye Won đến trường, nếu không phải cái vụ đua xe rồi đâm vào cột điện thì chiếc xế yêu của Hye Won không đem đi bảo dưỡng.
Đến cổng trường, Taehyung đi xuống xe mở cửa cho cô, và tự nhiên lại làm tâm điểm chú ý của bọn con gái trong trường. Hye Won liếc nhìn Taehyung trong lòng lại nghĩ ra tại sao cô lại có một ông anh đẹp trai nhưng lại gây ra nhiều phiền phức cho cô chứ. Ở trường cũ Hye Won đánh nhau với đám con gái đó cũng là do Taehyung mà ra. Hye Won không tiết lộ thông tin của ông anh quý hoá của mình kết quả bị bọn chúng lao vào đánh. Dăm ba cái con ranh làm sao đấu được với chị Kim Hye Won đây chứ.
Taehyung đứng xoa đầu em gái mình nói vài lời rồi hai anh em tạm biệt nhau. Taehyung lên xe rồi lái xe đi khuất thì Hye Won mới quay gót bước vào trường. Hye Won đi đến đâu mọi ánh mắt đều nhìn cô đến đấy.
Hye Won bước vào phòng hiệu trưởng cô không nói gì mà kéo ghế ngồi xuống.
" Kim tiểu thư... "
" Đây là trường học chứ không phải trên thương trường thầy gọi em là Hye Won được rồi "
" Ừm "
" Em học lớp nào? "
" Lớp 2 năm 3, sẽ có giáo viên đưa em về lớp"
Ông hiệu trưởng vừa dứt lời tiếng gõ cửa vang lên, cánh cửa mở ra một thấy giáo trẻ bước vào. Hye Won nhìn ông thầy giáo khuôn mặt chẳng có cảm xúc gì vì cái ông thầy giáo trẻ này rất chi làm quen.
" Thầy Kim, đây là học sinh mới của lớp thầy, dẫn em ấy về lớp đi "
" vâng thưa thấy. Em đi theo tôi "
Hye Won cùng thầy giáo trẻ bước ra khỏi phòng hiệu trưởng rồi trở về lớp học. Trên đường đi Hye Won liếc lên nhìn ông thầy giáo trẻ rồi lên tiếng.
" Namjoon oppa, em tưởng anh ở công ty sao lại xuất hiện ở đây "
" Có Jin hyung lo rồi, mà sao lại sang đây học chẳng phải ở trường cũ vẫn tốt sao "
" Đánh nhau đến phụ huynh còn chẳng nhận ra con mình "
" Nữ quái... "
" Hửm "
" Anh nghe nói hôm qua em bị bọn hạ đạo truy sát ở Jeon gia "
" toàn lũ tuổi tôm "
Ngày hôm qua một mình Hye Won hạ bọn chúng trong vòng thời gian ngắn ngủi khiến vài người vẫn còn ở bên trong phải chầm chồ. Mấy cái bọn tép riu đấy cũng chẳng một phần của Hye Won. Bọn chúng vốn chẳng là đối thủ của cô, nhưng mọi chuyện rất là kín đáo nhưng tại sao lại đến tai của Namjoon được. Hye Won thở dài, thôi kệ mọi chuyện đã qua rồi cũng chẳng để tâm làm gì cho mệt.
" Tên họ Jeon... em có quan hệ gì với cậu ta "
" Họ Jeon?? Ý anh là Jeon Jungkook "
" Đúng vậy, hắn ta đã tuyên bố chủ quyền của em "
" Tên biến thái chết tiệt, em sẽ đi xử anh ta "
" đừng dây dưa với hắn, hắn cũng chẳng tốt đẹp gì đâu "
BẠN ĐANG ĐỌC
JeonJungkook | Love maze
Fanfiction" Cô ấy tuy ngang ngược nhưng mà là người tôi thích "