11. Kim Taehyung bị bắt cóc

1K 72 0
                                    

Hye Won lái xe vào khuôn viên của căn biệt thự của Kim thị. Cô vừa từ chỗ đường đua xe về, hôm nay Hye Won lại thắng kèo này một số tiền khủng đã về đến tay cô.

Hye Won vừa bước vào nhà không thấy bóng dáng ông anh quý hoá của mình ngồi chờ ở sofa ngoài phòng khách. Bà quản gia từ trong bếp bước ra cúi đầu chào Hye Won.

" Quản gia, Taetae vẫn chưa về sao "

" Thằng bé không đi với cháu sao "

" Cháu vừa từ đường đua xe về, anh ấy không đi cùng cháu. Bác đã gọi điện đến công ty chưa "

" Ta gọi rồi, họ nói thằng bé cả ngày hôm nay không đến công ty "

Chả trách cả ngày hôm nay Hye Won cảm thấy chẳng có gì lành. Cô không nói gì rồi đi thẳng ra ngoài, Hye Won rút điện từ trong túi quần gọi điện cho một người.

" Triệu tập tất cả mọi người ở Đại bản doanh gấp, anh tôi biến mất rồi "

" Rõ, thưa chị hai "

Hye Won cất lại điện thoại đi vào gara lấy con moto của mình phóng đi. Dùng có gấp gáp nhưng cô vẫn dừng đèn đỏ, bỗng nhiên chiếc xe BMW màu đỏ đỗ song song với Hye Won. Chiếc xe đó mở cửa kính ra, Hye Won cũng quay ra nhìn.

" Kim Hye Won "

" Jeon Jungkook "

" Muộn rồi còn đi đâu đây "

" Đến bang hội, anh trai tôi xảy ra chuyện rồi "

Hye Won vừa dứt câu thì bắt đầu đèn xanh, cô không nói thêm câu nào nữa liền phóng xe đi. Jungkook nhíu mày rồi ra lệnh cho một tên thuộc hạ đang ngồi ở trong xe.

" Tìm hiểu chuyện gì xảy ra "

" Rõ thưa lão đại "

Hye Won đến đại bản doanh của Kim Hổ, cô đẩy cửa bước vào bên trong, đám thuộc hạ cúi đầu cung kính rồi đồng thanh chào. Hye Won tiến thẳng đến vị trí cao nhất rồi ngồi xuống, khuôn mặt của Hye Won lúc này khiến cho bọn thuộc hạ phải nuốt nước bọn, chưa bao giờ bọn chúng thấy người chị hai này đáng sợ đến như vậy.

" Điều tra vị trí của anh trai tôi "

" Chị hai, lão đại đang ở một nhà kho bỏ hoang ở vùng ngoại ô "

" Ai là chủ mưu "

" Dạ là Hạ đạo "

" Chết tiệt, chuẩn bị đồ cho tôi. Tôi sẽ tự đưa anh tôi trở về "

" Chị hai, chị để tụi này đi theo, như vậy rất nguy hiểm. Lão đại sẽ giết bọn em mất "

" Thứ bọn chúng là tôi chứ không phải các cậu. "

" Vâng, thưa chị hai "

Hye Won đứng dậy rồi rời khỏi đại bản doanh của Kim Hổ. Hye Won lái xe đến vùng ngoại ô mà vẫn không biết đằng sau có một chiếc xe đi đằng sau. Chiếc xe moto phóng vun vút trên đường, bây giờ đã tối muộn nên ngoài đường vẫn còn lác đác vài chiếc xe đang di chuyển. Hye Won lái xe với vận tốc 199km/h làm chiếc xe đằng sau cũng phải đuổi theo.

Một lúc sau, chiếc xe moto dựng chân chống ở ngay trước cửa nhà kho. Hye Won tháo mũ bảo hiểm vứt thẳng xuống đất rồi tiến thẳng vào trong. Bỗng nhiên năm tên đàn ông to lớn đứng vây quanh cô. Hye Won phản ứng nhanh, cô rút súng từ trong túi quần bắn năm phát súng, năm tên đàn ông đó chưa kịp phản ứng đã lăn đùng ra chết.

" Kèm cỏi "

Hye Won buông một câu rồi tiến thẳng vào sâu bên trong. Xa xa Hye Won nhìn thấy Taehyung đang bị trói trên một cái ghế, trên người của Taehyung chi chít vết thương, chiếc áo sơ mi đã bị nhuộm màu máu. Hye Won tức giận.

" Hạ đạo các người chơi trò chơi hèn hạ bẩn thỉu như vậy sao "

" Hoan nghênh Kim tiểu thư "

" Ngươi là lão đại "

" Phải là tôi "

Tên béo bụng bia này thật khiến Hye Won cảm thấy kinh tởm. Kinh tởm từ trên người hắn đến cách làm ăn của hắn. Hye Won muốn giết hắn ngay lập tức. Bỗng nhiên, một đám thuộc hạ của hắn đứng xung quanh cô tầm khoảnh ba mươi tên. Hye Won cười khinh bỉ, thật ghê tởm.

Bọn chúng xông đến, tên cầm gậy, tên cầm dao. Hye Won bẻ khục tay rồi xoay cổ, cũng lâu rồi cô không được vận động. Một lúc sau, Hye Won nhanh chóng hạ gục được bọn chúng, cô thở hổn hển đưa tay lau vết máu trên miệng.

Hắn giơ súng chĩa thẳng về phía mặt của Hye Won nạp đạn. Đằng sau hắn cũng vang lên tiếng nạp đạn, Hye Won nhìn người đằng sau hắn, là Jeon Jungkook. Sao anh ta biết Hye Won ở đây.

" Lão đại của Hạ đạo, lâu rồi không gặp "

" Jeon...Jung...Kook "

JeonJungkook | Love mazeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ