9. Đến Kim thị

1.1K 86 3
                                    

Hye Won nói xong liền phóng xe rời đi mặc kệ Minhyun đứng đó cười tủm tỉm. Có một chiếc xe đỗ ở đó không xa, Jungkook vẫn theo dõi Hye Won và cậu bạn học đó từ nãy đến giờ.

" 5 phút nữa tôi muốn có mọi thông tin của cậu ta "

" Rõ thưa Jeon Tổng "

Jungkook nói xong rồi chiếc xe cũng rời đi. Hye Won không lái xe thẳng về nhà mà đến công ty của ông anh trai Kim Taehyung. Hye Won đỗ chiếc xe ở trước cửa công ty, cô bước xuống xe rồi đi thẳng vào bên trong. Hye Won bước đến quầy lễ tân nhìn hai bà chị đang ngồi xem móng tay của nhau.

" E hèm "

" Cô bé, em tìm ai? "

" Kim Taehyung có ở đây không? "

" Cô bé là ai mà dám gọi tên chủ tịch ra như thế? "

" Chị còn chưa trả lời câu hỏi của tôi "

" Chủ tịch Kim đang rất bận không có thời gian tiếp em đâu cô bé. Với lại chủ tịch Kim chẳng có gu mặn thế đâu, sinh viên đại học không phải gu của chủ tịch "

" Ồ, vậy gu của Kim Taehyung là gì? "

" Giống như tôi đây "

Hye Won nghe xong mặt mày xám xịt, cái gì gu giống như cô ta chứ. Trên mặt thì tá phấn, người thì mập mập Hye Won mạnh dạn đoán bà cô này khoảng 70kg. Từ bao giờ gu của ông anh trai cô mặn mà như vậy. Hye Won muốn giải quyết nhanh con mụ béo này cho xong việc.

" Ohh, gu mặn chát. Cái thân hình khủng bố của chị cũng câu dẫn được sao. Tôi sợ Kim Taehyung nhập viện vì bị chị đè mất "

" Mày... "

" Tôi không có thời gian với chị, tôi cần gặp Kim Taehyung. Cố gắng tập thể dục rồi nói chuyện với tôi nhé "

Hye Won nói xong liền bước đi, chị ta bị cô nói cho vài câu đã tức giận dậm chân xuống sàn, chị ta bắt đầu hô lên.

" Bảo vệ, bắt cô ta lại "

Hye Won vừa bước đến cửa thang máy thì đám bảo vệ bắt đầu chặn đầu của cô. Hye Won cau mày nhìn đám bảo vệ trước mặt.

" Làm gì? "

" Cô không có quyền bước vào đây, mời cô về cho "

" Không có quyền, nực cười. Tôi vào công ty của nhà mình mà các người nói không có quyền "

" Nhà mình? "

" Tôi là Kim Hye Won, em gái của Kim Taehyung "

" Cô thực sự... "

" Phải, giờ thì cút ra tôi muốn đi lên. Các người chờ đuổi cổ khỏi công ty này đi "

Hye Won nói xong đi thẳng vào trong thang máy để lại một đám người ngỡ ngàng, đụng ai không đụng, đụng phải cô nữ quái Kim Hye Won này... Nhẹ nhất thì nhịn đói đi hoặc cạp đất mà ăn còn nặng nhất thì lên bàn thờ ngồi.

Hye Won lên đến thẳng tầng cao nhất của toà nhà, cô bước đến đứng trước cánh cửa gỗ chắc chắn này. Hye Won không gõ cửa mà vặn tay nắm cửa bước vào trong luôn. Trước mắt cô là một nữ thư kí đang khoả thân, còn ông anh trai cô đang cắm cúi vào đống tài liệu không thèm ngó nghiêng gì đến ả thư kí. Thật chướng mắt.

Ả thư kí nhìn thấy Hye Wom đứng dựa ở cửa hai tay khoanh trước ngực liền lớn tiếng quát tháo.

" Cô là ai mà dám bước vào đây không gõ cửa hả? "

" Gõ cửa để hỏng chuyện tốt của cô sao "

Hye Won nói xong đi vào trong phòng rồi ngồi xuống chỗ ghế sofa, rót trà rồi bóc một cái bánh chocopie ăn uống một cách tự nhiên. Ả thư kí vội vàng mặc quần áo, Taehyung rời khỏi bàn làm việc đi đến ghế sofa ngồi trước mặt cô.

" Sao hôm nay rảnh rỗi lại đến công ty"

" Đến đúng lúc cô ta làm việc tốt "

" Chủ tịch Kim, cô ta là ai mà dám xông vào phòng mà không gõ cửa "

Ả thư kí nói xong ngồi xuống khoác tay Taehyung, Hye Won đang uống nước thì nghe đươc cái giọng của ả ta, nước trong miệng của Hye Won đều phun hết lên mặt của ả thư kí. Lớp trang điểm của ta bắt đầu trôi.

" Cô dám... "

" Dùng mĩ phẩm rẻ tiền, có tí nước thôi mà trôi hết rồi "

" Cô... "

" Đủ rồi, em ra ngoài đi "

Taehyung lên tiếng, ả ta bắt đầu vênh mặt lên với Hye Won, làm cho Hye Won muốn đấm vào mặt của ả thư kí.

" Cô nghe thấy gì chưa? Chủ tịch Kim đang nói cô đó "

" Tôi nói cô đó, thư kí Cha "

" Chủ tịch... "

" Cút đi trước khi tôi giết cô "

Hye Won chán ghét nhìn ả ta lên tiếng, ả ta tức giận liền đi khỏi phòng và vẫn không quên đóng cái cửa thật là mạnh.

" Sao anh có tuyển cái loại thư kí như vậy nhỉ. Đuổi đi "

" Nghe em, ngày mai anh sẽ đuổi "

" À đuổi con nhỏ béo ú quầy lễ tân với đám bảo vệ đi nhé "

" Họ làm gì em? "

" Tự anh xác nhận thì vẫn hơn. Bây giờ em đói rồi, chúng ta đi ăn xiên cừu nướng được không, Taetae "

" Được, anh đưa em đi "

JeonJungkook | Love mazeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ