Jeon Jungkook sau khi từ trường đại học Seoul về nhà liền đi vào trong nhà tắm. Jungkook tắm xong, trên đầu vẫn còn ướt. Bên dưới chỉ quấn chiếc khăn tắm, bên trên lộ ra những múi bụng cuồn cuộn. Jungkook đứng ở trước gương, tay cầm khăn lau đầu, Jungkook đang nghĩ đến Hye Won rồi cũng tự nhủ bản thân rằng tại sao lại nghĩ đến con nhỏ nghịch ngợm ấy chứ.
Jungkook lắc đầu rồi đi mặc quần áo, hôm nay anh không muốn ở nhà nên tự mình lái xe đến quán bar quen thuộc để giải sầu. Jungkook bước vào bên trong thu hút không ít những cô gái ở bên trong... Jeon Jungkook đã qua tuổi 20, đẹp trai, có tiền lại còn có tài thì chẳng có cô gái nào không mê mẩn cả. À có đấy, có Hye Won, trong mắt cô Jeon Jungkook chỉ là một tên đẹp trai biến thái. Jungkook đến quầy bar rồi ngồi xuống.
" Jeon lão đại, ngài dùng gì? "
" Như mọi khi "
Ly rượu vang đắt tiền được đặt trước mặt của Jungkook, anh cầm lấy ly rượu ngửa cổ uống hết, người phục vụ cầm chai rượu lại rót vào cốc. Kim Seok Jin đi tới ngồi xuống bên cạnh Jungkook gọi một ly rượu mạnh.
" Sao hôm nay lại rảnh rỗi đến đây vậy "
" Giải sầu "
" Giải sầu? Đừng nói với anh là chú mày đi cưa con nhỏ ma nữ họ Kim đó nhé. Sao, bị từ chối rồi đúng không? "
" Em mà cưa con nhỏ đó á! Mơ đi "
" Chú mày đừng có bốc phét với anh, lần trước chả nhìn con bé đắm đuối lắm cơ mà "
" Để em kể cho anh cái này "
Jungkook ngồi kể từ đầu đến cuối việc anh tiếp xúc với Hye Won như thế nào. Đánh nhau, tay lái lụa, nhiều lúc Jungkook nghĩ con nhỏ ma nữ họ Kim này có phải con gái hay không? Jungkook nghi ngờ giới tính thật của Kim Hye Won. Seok Jin nghe xong cùng cười bò cả ra bàn.
" Đánh nhau, đua xe, gài bẫy giáo viên, thậm chí là cả giết người. Đối với con nhỏ đó là chuyện muỗi "
" Anh quen cô ta "
" Quen chứ sao không quen. Namjoon kể rằng trong 1 năm nó phải chuyển trường đến mấy lần. Không phá phách thì đánh nhau. "
" Ồ, lần đầu tiên em gặp đứa con gái như cô ta đấy "
" Anh có việc nên phải đi trước, chú mày chứ từ từ mà giải sầu. À còn chuyện nữa, ngày mai đến Nhật Bản xử lý vụ nội bộ của bang hội bên đó đi, nó lộn xộn lên rồi. Thế nhé "
Seok Jin nói xong cũng rời đi, Jungkook vẫn ngồi nhâm nhi ly rượu, bỗng nhiên một cô gái có thân hình bốc lửa, trên người cô gái đó là một bộ váy màu đỏ bó sát. Cô ta chạm nhẹ lên vai của Jungkook rồi tự động ngồi vào trong lòng của anh. Cô ta vòng hai tay qua cổ của Jungkook, đưa miệng lên thì thầm vào tai của anh.
" Jeon tổng có muốn đêm nay vui đùa với em không? "
Jungkook không nói gì liền bế cô ta lên rồi tiến thẳng đến phòng VIP 1. Khuôn mặt của cô ta đầy thoả mãn, cô ta đã vớ được một cục vàng di động.
Hye Won lái xe đến một căn nhà nhỏ ở trong một con ngõ nhỏ giữa thành phố Seoul. Cô đứng trước căn nhà nhỏ đó, đưa tay bấm chuông. Một người đàn ông đã chững chạc ở tuổi trung niên. Hye Won không nói gì liền xông thẳng vào nhà. Người đàn ông đó vội vàng đi đến đứng bên cạnh cô.
" Kim tiểu thư, cô có thể cho chúng tôi khất thêm một tháng nữa đúng không? Con gái của tôi đang bị bệnh nên chúng tôi cần tiền chữa trị cho nó "
Bà vợ của người đàn ông đó đang ở trong bếp nghe thấy liền bỏ bê ở đó liền chạy ra ngoài. Hye Won lấy một tờ giấy đưa cho người đàn ông.
" Vậy thì kí tên vào đây "
" Tôi... "
" Nhanh lên, tôi không có thời gian với các người "
Người đàn ông vội vàng lấy bút kí tên vào trong tờ giấy. Hye Won rút trong ví một tấm thẻ đen đưa cho người đàn ông.
" Trong thẻ này có đủ số tiền để chữa trị cho con gái ông. Con gái ông khỏi bệnh thì đến tìm tôi "
" Ơ... "
" Đọc kĩ tờ giấy "
Người đàn ông vội vàng đọc tờ giấy, có một dòng chữ khiến người đàn ông phải bật khóc, " bên A xoá nợ bên B " người đàn ông và bà vợ của ông ta ríu rít cảm ơn Hye Won.
" Cảm ơn, cảm ơn Kim tiểu thư rất nhiều "
Hye Won không nói gì liền đi rời khỏi nhà. Cô rút điện thoại liền gọi ngay cho Taehyung.
" Taetae, em đòi được nợ rồi "
------------------------------------
Đây là team của chúng tớ MyYouthHaveYou_team mới tạo ra chưa được lâu nhưng mà cả team đã cùng nhau tạo ra về những câu chuyện của Bangtan. Các cậu nhớ follow team và vote cho tụi tớ nhé 💜
Đây là fic đầu tay của chúng tớ
" Vợ của ông trùm là cảnh sát " là ý tưởng của tớ nhưng mọi người đã cùng nhau thêm mắm thêm muối rồi sửa những sai xót của tớ.
Fic của tụi tớ đã ở hạng 2 Taehyungxgirl. Các cậu cùng đọc rồi nhớ vote cho fic của tụi tớ nhé.
Saranghe 💜
BẠN ĐANG ĐỌC
JeonJungkook | Love maze
Fanfiction" Cô ấy tuy ngang ngược nhưng mà là người tôi thích "