Chap 4

409 17 13
                                    

- Ha~ gấu con này cũng được phết. Ăn rất sướng

Gã ngồi trên sopha trong phòng mà hút điếu thuốc, liếc mắt nhìn người nằm trên giường mà cười khẩy. Trên ng gã chỉ có chiếc quần dài. Gã thu lại hương của mình.

Em đang say giấc sau " 3 tiếng chơi cảm giác mạnh ", thấm mệt mà ngủ ngon lành.

Gã đi tới chỗ em, xoa lên mái tóc nâu của Beomgyu.

Đây được coi là lần đầu tiên gã ân cần với người tình như thế. Thường thường ăn xong, nếu là con nợ gã sẽ quăng vào hầm và cho ng chơi chết. Còn nếu là trai, gái bao thì ném thẻ, tiền là được. Yeonjun gã chả có thời gian mà quan tâm.

Nếu có chơi dính bầu thì..... Thủ tiêu ngay.

Nhưng em lại khác....

Em khiến gã sinh ra cảm giác muốn ôm ấp em. Chắc do em bị đem ra thế chấp khiến gã thương hại em, có lẽ vậy.

/Reng.... reng /

Tiếng chuông đth khiến gã trở về thực tại. Ko nhanh ko chậm mà nhấc máy.

- Thưa mẹ...

[- Về tứ gia. Cho 30', mẹ gọi Soobin rồi]

- Vâng

/Tút tút/

Gã có vẻ vẫn còn ung dung. Vứt điếu vào sọt rác. Mặc tạm chiếc áo khoác tắm ngoài.

Trước khi ra còn giúp em đắp chăn và điều chỉnh nhiệt độ hợp lí. Kiểm tra còng chân kĩ lưỡng.

Gã ra ngoài, đóng cửa lại và kêu quản gia, hai cô hầu gái, hai vệ sĩ đến

- Mang áo sơ mi và đồ lót cho con nợ. 2 tiếng sau mang thức ăn vào. Và tuyệt đối ko cho con nợ trốn thoát ra ngoài nếu ko....

Gã làm động tác chém cổ làm ai cũng rùng mình cuối mặt.

- Hiểu chưa

- Rõ

Gã hài lòng mà về phòng thay đồ. Vest đỏ đen làm gã trở nên cuốn hút hơn, điển trai và sắc lạnh hơn. Do gã có buổi tiệc tối nay nên phải ăn mặc vậy.

Rời khỏi dinh thự. Đi vào chiếc xe hơi đắc tiền.

- Qua dinh thự tứ gia

- Rõ

---- TubaTu ----

Tại dinh thự tứ gia.

/Két/

Chiếc xe hơi của Yeonjun đã đến ngay dinh thự to lớn đồ sộ như cung điện. Vệ sĩ thấy gã liền đi tới mở cửa cho gã.

Gã xuống xe, chưa kịp bước lên thì có chiếc moto phóng tới ngay trước mặt gã. Gã cũng ko bất ngờ lắm, còn biết đó là ai.

- Tông người, Soobin

Người vẫn đang ngồi trên moto mà gỡ nón xuống. Khuôn mặt lãnh tử kiêu ngạo với mái tóc trắng, mùi hương nhè nhẹ của rượu Rum làm biết bao nhiêu chị em điêu đứng ngã gục.

- Là anh nên em mới phóng thế

- Ừ... Vào thôi

Gã nhìn ng em trai cùng cha khác mẹ của mình.

(allgyu/TxT) /ABO/ Cưng Sủng Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ