Chap 6

316 20 9
                                    

- Hừ....

- Chết tiệt... Sao bị cả đám vậy

Taehyun căng mắt lái xe với tốc độ nhanh. Thân thể anh chảy đầy mồ hôi, tuy máy lạnh trong xe để tới nhiệt thấp nhất vẫn khiến anh chảy mồ hôi.

Kế bên là Soobin, hắn đang thở hỗn hển không thôi. Mắt hé mở đỏ ửng. Tay đang cào cấu lên áo da đắt tiền.

Ở sau là Yeonjun và Kai cũng đang tệ không kém. Kai dựa vai Yeonjun thở không ra hơi, cậu nắm chặt tay Yeonjun không rời. Yeonjun gã đang mơ hồ chỉ nghĩ tới Omega ở nhà.

" Beomgyu... Beomgyu "

Gã chỉ nghĩ đi nghĩ lại cái tên này thôi

- Đi đâu đây hừ... Tới bar sao

Taehyun nói lơ vơ suy nghĩ. Thì Yeonjun liền nói khiến mọi người trong xe ngớ ra.

- Về biệt thự đi... Có Omega ở đó

- Omega ? Ai cơ chứ ? Người hầu đều là beta mà an_

- Choi Beomgyu . Omega hương sữa đào tao nói với tụi bây đấy.

- Về đó nhanh đi

Taehyun còn khó hiểu nhưng cũng về biệt thự của họ.

Dù sao có Omega là được. Họ sắp nổ rồi.

---- Tubatu ----

Beomgyu đang nhìn ra ngoài cửa sổ ngắm trăng.

Em thẫn thờ nhìn lên bầu trời đêm. Cùng với ánh sáng của trăng tròn với những vì sao trên trời tạo ra một khung cảnh lãng mạn nên thơ.

Khuôn mặt xinh đẹp của em được tô lên rõ khi ánh trăng hắc vào. Người đẹp ngắm trăng trong như thiên thần trên trời vậy.

- Trăng đẹp quá...

Em giơ tay cao lên trăng như muốn nắm nó.

/Lạch bạch /

- Hừ...

Em vừa thoát khỏi mộng tưởng khi nghe tiếng bước đi vội vã và gầm gừ ở ngoài cửa

" Ai vậy ? Hình như không chỉ có một"

Em nhìn ra cửa. Có chút run sợ khi tiếng đó càng tới gần.

/Cạch /

- bé gấu...

Cửa vừa mở thì gã bước vào.

Và thêm 3 người khác vào.

Em nhìn trong sự hoang mang.

- Anh... Sao ở đây ?

- Đến thăm Gấu con không được sao ? Mà tôi còn dẫn thêm để ' chơi ' với em đó

Gã nhìn người đẹp phía trước liền muốn xông vào.

Gã đi đến chỗ em. Dứt khoát nắm tay em ném lên giường.

Em chưa kịp định hình thì thứ gì đó chặn môi em.

Kai gấp gáp hôn em. Ngọt ngào thật, vị đào cứ hương toả trong khoang miệng cậu.

/Nhóp nhép /

- Ưm..hưm...ưm

- Thơm quá

Taehyun ngửi ngay cổ em đang toả mùi sữa và anh đào. Anh vừa hôn để lại dấu vừa lấy tay luồn vào trong chiếc áo trắng mỏng em mặc. Sờ từ bụng em rồi đến hai đầu nụ đỏ hồng cương cứng.

(allgyu/TxT) /ABO/ Cưng Sủng Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ