Chap 11

123 16 2
                                    

Beomgyu đã mang thai gần 2 tháng.

Không quá nhiều thay đổi nhưng chắc chắn rằng em đã có da thịt hơn. Trắng trẻo và mềm mại. Thề là bọn họ rất tự hào khi chăm sóc em đc như hôm nay.

Trong gần 2 tháng vừa qua, mọi thứ trong nhà đều có sự thay đổi. Toàn bộ lối đi đều có thảm mềm. Tông màu không còn tối như trước mà được sơn lại thành màu sáng hơn và dịu mắt.

Mọi thứ trong nhà đều được bo góc tròn lại. Những người hầu đều được nghỉ. Họ đã thuê hai cô bảo mẫu có chuyên môn cao trong việc săn sóc người mang thai đến để nấu ăn và dọn dẹp, quản gia vẫn được ở lại để thông báo việc gấp của Beomgyu hoặc của họ.

Và hình như căn nhà có vẻ đáng yêu hơn hẳn khi trong nhà xung quanh đều có gấu bông. Thiệt ra là Kai đã mua nguyên cửa hàng gấu vì phấn khích khi thấy Beomgyu hay chơi với chúng. Ngay phòng khách cũng khác khi nó còn đựng thêm một ít truyện tranh, sách về mang thai và chăm sóc thai nhi. Có lò sưởi ấm khắp nhà và mùi hoa quả thơm ngát.

Khi lên cầu thang sẽ thấy có 6 căn phòng. Trong số 6 phòng thì có một phòng được sơn cửa màu kem. Là của Beomgyu.

Một sự thay đổi lớn từ khi có Beomgyu vào. Diệu kì nhỉ ?

Hiện tại em đang ở trong phòng và vẫn đang yên giấc.

/Cạch/

- Gấu con, dậy thôi.

Taehyun đi vào với trang phục vest xanh đen và cà vạt đỏ đi vào. Ngồi bên giường mà xoa má em.

Mí mắt em rung rinh lên. Từ từ hé mở lộ ra đồng tử nâu sáng trong. Mắt đờ đẫn nhìn xung quanh, rồi lại nhìn Taehyun ngáy ngủ.

- Ưm...

- Dậy ngay thôi, không phải hôm qua em muốn trồng hoa sao ? Nay anh Soobin sẽ trồng với em đó bé yêu.

Anh cười hiếp mắt, yêu chiều mà nâng đỡ em dậy. Em cứ ngã trước ngã sau.

Dựa hẳn vào anh tìm hơi ấm. Anh phì cười trước độ đáng yêu này của em.

Anh bế em, bước xuống giường mà vào phòng vệ sinh. Từ đánh răng đến lau mặt em cũng chẳng cần đụng gì nữa. Bọn họ đều hầu em hết.

Làm xong xuôi thì mang em ra giường để đo bụng và thay đồ.

Bọn họ có một thói quen là cứ 2 tuần sẽ đo bụng em một lần để xem nó tăng bao nhiêu. Vì em mang trong mình là cặp sinh đôi nên phải chăm em thật kĩ, cả em và hai đứa nhóc đều phải có da có thịt mới xinh yêu được.

- Ồ... Tăng thêm 3 cm nữa nè. Beomie giỏi quá. Gần thánh rồi chưa tăng.

Anh hí hửng, xoa đầu em. Em nghe xong cũng vui. Xoa bụng mình.

- Hì hì

- Rồi mau thay đồ nè, chúng ta sẽ xuống ăn sáng.

- Ưm

Taehyun thay đồ giúp. Nói đúng hơn họ không cho em làm.

Tất nhiên em rất ngại nhưng họ vẫn cương quyết làm cho em.

Xong xuôi thì từ từ dắt em xuống.

Cả hai vừa bước xuống cầu thang, cũng đúng lúc đồ ăn sáng đang bày ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(allgyu/TxT) /ABO/ Cưng Sủng Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ