Sau một hồi thu xếp đồ cho em. Cũng đã hơn giờ trưa.
Em ngồi trên giường, bụng réo lên
/Ọc ọc /
- Em đói rồi sao ?
Soobin đi lại gần em xoa bụng. Em ngại gật đầu.
- Để tao kêu người dọn ra.
Yeonjun đi ra khỏi phòng. Kai và Taehyun dọn dẹp nốt. Soobin dẫn em xuống nhà.
Chỉ vừa mới xuống. Em đã ngửi thấy mùi thơm lan toả. Sáng có ăn chút cháo nhưng nôn ra hết. Em rất đói nhưng cũng nghẹn ngào trong họng.
Đồ ăn trên bàn toàn là đồ thanh đạm. Không một món dầu mỡ hay nhiều gia vị dĩa đồ ăn.
Soobin để em ngồi xuống ghế. Hắn ngồi cạnh em. Gã ngồi đối diện và hai tên nhóc kia ngồi hai bên đầu bàn.
Đồ ăn nhìn bày ra nhiều vậy chứ thực ra khẩu phần lại ít. Mỗi món đều không quá nhiều, đủ cho một người. Em sẽ ăn trước, còn sau khi ăn dư món nào thì họ sẽ ăn món đó.
Điều này khiến em rất ngại. Có nói với bọn hắn rồi nhưng vẫn nhất quyết như vậy.
- Đây, em ăn canh đi.
Taehyun lấy cho em mốt chén canh gà hầm. Có một đùi gà nhỏ được hầm nhừ, nước hầm rất trong nhìn được thấy đáy bát.
- Cảm ơn ạ... Em xin phép ăn ạ.
Em gật đầu. Lấy thìa và bắt đầu ăn.
Nay có vẻ em ăn ổn hơn mọi khi. Miếng đầu không hề cảm thấy khó chịu trong họng.
Em ngoan ngoãn ngồi ăn. Bọn hắn nhìn em ăn không chớp mắt.
- Mọi..mọi người cứ ăn đi
Em ngại ngùng nói. Có thấy đang ăn không mà nhìn quài vậy, ngại lắm đấy.
Nghe em nhắc, bọn hắn cũng rời mắt. Lấy vài món ăn. Nhưng không quên liếc nhìn em.
Em ăn xong canh gà thì vẫn muốn ăn thêm. Em giật áo Soobin.
- Hửm
Soobin đang ăn cũng ngưng lại.
- Em muốn thêm...
Beomgyu cuối đầu xuống nói.
Bọn hắn nghe xong liền vui hẳn. Em đòi thêm đấy. Trước giờ em chưa ăn hết một chén nữa. Điều này rất vui đối với họ.
- Em không cần ngại đâu. Cứ nói nhé, phần của em đây.
Kai hí hửng mang cho em thêm một chén.
Nhìn em ăn ngon khiến bọn hắn hạnh phúc trong tim.
Sau khi ăn xong, em còn ăn thêm một ít nho tráng miệng.
Họ có giục em ăn thêm nhưng Beomgyu no lắm rồi. Ăn thêm chắc lăn ra thôi.
Em ngồi ăn tráng miệng. Nhìn mọi người xung quanh ăn những món còn lại mà em không chạm đến.
Ăn xong, tất cả dắt nhau ra phòng khách ngồi chơi
Nói là tata cả chứ chỉ có mỗi Soobin và Yeonjun.
BẠN ĐANG ĐỌC
(allgyu/TxT) /ABO/ Cưng Sủng Bảo Bối
Hayran KurguQuay trở lại rồi đây ❤️❤️. " ĐỌC THÌ ĐỌC, KHÔNG ĐỌC LÀ SKY .... BUỒN Á 。:゚(;'∩';)゚:。" Allgyu cập bến với nhà Sky nè. Mong mọi ng chỉ giáo nhoa. ( ˘ ³˘)♥ *Lưu ý: không mang tác phẩm đi đâu hết khi chưa có sự cho phép của Sky nghe, Sk...